Sunday, April 6, 2014

October 16, 2012

ano na bang nangyayari saken?
puros nakabinbin na trabaho, wala naman talagang natatapos:
- komiks
- hentai manga series
- japanese manga entry
- doujinshi
- screenplay
- game plot
- anime plot
- novel
- character book
- ilang concept art
puros ideya, wala naman ganang mag-type...

sana computer na lang yung utak ko..
para sa tuwing may pumapasok na ideya eh direstong type na sa Word..
hindi yung isusulat pa lahat sa papel, tas kailangan pang mag-encode pagkatapos...

tas wala pa akong Microsoft Office kasi ayaw nang magpa-install ng computer ko ng malakihang programs..T,T
at puros istorbo ang mga kasama ko sa bahay, este impiyerno pala..
masasamang impluwensiya..
yung tinatrabaho ko tuloy lately eh puros tungkol sa pagpatay ng mga tao...

mas mabuti pa nung mga panahon na estudyante pa ako eh..
kahit kailangang mag-aral, may time pa rin para sa mga scripts at drawings..
siguro dahil puros nakakalibang at interesanteng mga tao yung nasa paligid ko noon..
hindi na kagaya ngayon..
ang alarm clock sa umaga at ang tila overtime na videoke sa gabi eh away sa pagitan ng mga biologicals...>,<


No comments:

Post a Comment