Saturday, April 5, 2014

June 30, 2012

ansama ng pakiramdam..
nailabas ko na naman kanina yung bayolenteng ako..
untikan nang makasira ng calculator at untikan nang makabasag ng bungo ng tao..
untikan ko ring mabalian ng braso ang biological mother ko..
lahat yun sa tulong ng kaisa-isa kong kakampi sa impiyernong bahay na ito - ang bat...

sinabihan ako ng bunso kong biological demon-brother na "magtrabaho ako at yung takot ko sa magnanakaw ay iniisip ko lang"..
mga putang inang walang alam sa nararamdaman ko..
ano bang akala nila?
na gumagawa lang ako ng dahilan para hindi umalis ng bahay??
akala ba nila gusto kong kasama ang mga tulad nila na malilikot ang kamay sa pera..?
akala ba nila ginusto kong ma-trauma dahil sa sarili kong biological (meaning kadugo)..?!!!

ang kapal ng mukha na pangaralan ako..
siya na kapag nauutusan ay naninira ng mga gamit!
siya na araw-araw na nagpapa-load ng 60 pesos para lang malandi ang gf!
siya na puros gastos at wala man lang ipon na maipapahiram sana kapag gipit ang nanay nya!
siya na walang silbi sa kabuuan!
ayos lang sana kung pinagsabihan nya ako tas sya yung pinaka-perpektong tao na sa mundo eh...

gusto ko nang makaalis dito..
gusto ko nang mawala..
gusto ko nang mamatay..
pero kahit ako, hindi ko kayang palayain ang sarili ko...

No comments:

Post a Comment