Saturday, April 5, 2014

July 2, 2012

sorry ha..
sorry sa lahat ng mga nakakabasa sa mga post ko (mas mabuti kung wala)..
wala naman kasi akong makausap na matino eh..
ang mga biological ko kasi (maliban sa dalawang elder biological brothers na may kani-kanila ng stable na mga buhay) ay yung tipo ng mga tao na kapag sinabi mo sa kanila yung totoo at yung praktikal eh ikaw pa yung magmumukhang masama at pagagalitan ka nila o pagdadabugan o di kaya magsisira sila ng gamit sa bahay (na gastos na naman ang punta)..
sobrang mahirap makisama sa mga gaya nila...

sorry sa lahat..
nasanay na akong maglabas ng mga baho ng buhay ko sa internet eh..
alam ko naman kasing walang nakikinig na mga diyos sa akin..
pero since yung iba eh itinuturing silang something great para sambahin at hingan ng guidance in life..
baka naman pwede ko silang gamitin na batuhan ng sisi at sama ng loob..
kasi hindi na talaga ako naniniwala sa 'simpleng coincidence lang' na dahilan sa ngayon..
parang talagang sinadya ng pagkakataon ang mga bagay-bagay at ang pagkakasunud-sunod ng mga pangyayari..
na tila baga nakasangla na sa impiyerno ang mga buhay namen..
the year 2012 is full of tragedy for me, nakakangiti na nga lang ako kapag talagang pinipilit ko eh sa pamamagitan ng pagbili ng collection ko, pero yung konting saya na yun naman ay may balik rin na mga kamalasan kasi kapag nabawasan ako ng pera mababawasan rin ako ng pampautang sa mga biological ko...

No comments:

Post a Comment