Saturday, April 12, 2014

Untimely Love Story (June 5, 2013)

June 5, 2013..
(non-journal entry)

ayun nga, gaya nung sa pahaging ko kahapon..
it was a pleasant surprise this morning na makitang nakabukas na ang ilaw sa garahe nila, at nakasalaksak na dun yung ginamit nilang Chevrolet..
ilang madaling araw ko ring inabangan ang pagbabalik nila..
na para akong tanga, na tuwing pagkakagising ko eh tsine-check ko kaagad yung kanilang bahay...

ponytail-bun..
white I ♥ Baguio tee shirt..
faded jeans shorts..
black flip-flops...

may OJT pa rin yata siya base sa bihis niya noong umalis na siya ng bahay..
ibig sabihin um-absent siya ng 4 na araw kapalit ng bakasyon..?
pasaway ah..
bukod pa yung birthday leave niya..
black na blouse..
black and white stripes na office skirt..
black pumps...

akin na kasi yung sagot..
para matapos na 'to...

No comments:

Post a Comment