Saturday, April 12, 2014

Untimely Love Story (June 17, 2013 - Ang Karibal?)

June 17, 2013..
(baka gawin ko ring journal entry 'to)

missed her for 5 days now..
last 360 days na lang...XD

short update lang..
i just got a clue kung anong name nung taong yun..
ibang tao yung nagbigay nung name eh, nakisabat lang bale..
hindi ko nga alam kung joke ba yun, hula lang, o baka biro-biruan lang..
baka nga pangalan pa yun ng celebrity eh.. >,<
i'm not even sure kung lalaki nga ba siya, kasi sa research ko eh pwedeng name or nickname rin siya ng babae..
hindi kaya tomboy areng babaeng nagugustuhan ko ngayon..?

anyway..
whoever he/she is..
i just hope na hindi magtagpo ang mga landas namin..
at sana lang..
kung sakaling sila na nga..
eh sana naman ituring niya nang ayos at mahalin niya nang husto si Miss Robledo..
at sana panatilihin lang niya madalas yung magandang ngiti sa mga labi ng babaeng gustung-gusto ko... T,T


No comments:

Post a Comment