Friday, April 18, 2014

Fantasy Defense & MonTowers

are ang mga bago kong kaagapay sa paglimot ko sa nararamdaman ko para dun sa Espasol..
sa tulong na rin ng aking Lenovo tablet...


Fantasy Defense:


tower defense ang style ng game na 'to..
pero sa halip na mga tower o sasakyan, eh mga warriors yung ipinu-puwesto para sa depensa..
wala lang..
bukod sa strategic parati ang mga tower defense na laro..
eh naliitan ako sa mga 'unmodified' o 'untampered' costumes nung mga chicks dito (gaya na lang nung nasa image sa itaas), kaya masaya... ^_^


heto pa yung picture ng mga enemy boss, pero kulang ng isang lalaki..
nakakatuwa yung archangel at devil na boss dito dahil matalbog yung mga boobs nila habang nasa digmaan (though naka-mini version lang sila sa mga oras na yun)... XD


MonTowers:


battle at collection naman ang tema ng larong ito..
manghuhuli ka ng mga monsters, at isa-summon mo sila upang lumaban sa iba pang mga monsters na nandoon sa tower..
kapag nakuha mo yung coin o recipe ng isang particular na monster, eh saka ka lang magkakaroon ng kakayahan para i-summon yun...


ito naman yung isa sa pinaka-interesanteng aspeto nung game..
habang ina-upgrade mo ang monster mo para sila eh lumakas, eh mas lumiliit o nababawasan naman ang kanilang kasuotan (particularly sa mga girls)..
mas lumalakas na yung monster mo, eh mas sume-seksi pa sila - kaya mas masaya... ^_^


at are naman ang aking butihing game guide, si Tiana..
sa kanyang skimpiest costume doon sa game (pero hindi ko alam kung paano maa-unlock ang clothing niya na ito)..
bukod sa pagtuturo kung paano laruin yung game..
eh nagbibigay rin siya ng mga quest notification(s) para sa mga quest na posibleng makapagbigay sa'yo ng mga token, recipe, at coin rewards... ^_^



NOTE: lahat ng image na makikita sa post ko na ito ay pagmamay-ari ng kanila-kanilang game designer at developer..
wala po akong inaangkin sa alinman sa mga are...


No comments:

Post a Comment