Wednesday, April 16, 2014

Untimely Love Story (September 1, 2013 - End of August & Yellow-Wooden Heels)

September 1, 2013..
(non-journal entry)

naka-3 miss ngayong nagdaang week...

end of August na nga..
mahigit 4 months na simula noon..
hindi ko in-expect..
pero miraculously nagkaroon naman ng 2 natural encounter (well, supposedly lang)..
kasi, unfortunately, wala naman ako doon noong mga panahon na yun to experience them myself..
i guess fate hate me so much, na parang ayaw na niya talaga kaming magkita sa personal nung paborito kong Espasol...

but still i'm glad..
to think na magagawa pa niyang bumalik..
at bumili sa bahay namin..
matapos ng lahat ng mga nagawa kong kapalpakan..
maisip ko lang na balang araw eh posible ngang magtagpong muli ang aming mga landas..
na posible ko pa ulit siyang masilayan nang malapitan..
- eh nakaka-excite...

---o0o---


tapos nitong Sunday..
medyo badtrip..
kasi akala ko hindi ko na naman mai-spot-an yung Samba Dress niya..
yung biological demon brother ko kasi eh todo sawsaw na naman at bantay sa perimeter..
nakaalis tuloy yung family nila nang hindi ko nache-check...

luckily..
eh nakita ko naman siya pagkabalik nila galing Sambahan..
suot yung favorite Sunday Dress niya..
na pinares sa yellow 'thick' wooden heels..
ibig kong sabihin sa 'thick' eh makapal yung hubog nung mismong heels nung sapatos, isang bagay na hindi ko trip pagdating sa paghi-heels ng mga chicks..
nakakabawas ng kaseksihan eh...

hindi ko naman naitsurahan talaga nang ayos..
pero parang ganito yung pinaka-design:



pero wooden nga yung appearance nung heels at pinaka-swelas ba ga:


No comments:

Post a Comment