Saturday, April 12, 2014

Untimely Love Story (July 26, 2013 - The 3rd 22)

July 26, 2013..
(non-journal entry)

parang natahimik na ang lahat...

last July 22 may sumubok na sumabutahe dun sa drone ko..
mabuti na lang at nabawi ko pa rin..
and to think of it..
ang July 22 nga pala ay ika-3rd month since i made my very first move..
at sa totoo lang..
ni hindi ko na nga napansin na dumaan na pala ang araw na iyon..
naka-tatlong buwan na rin pala..
ambilis na ng paglipas ng mga araw..
at mukhang matatapos na naman ang buwan na 'to nang wala man lamang natural na encounter.. T,T
patunay lang na medyo nawawala na yung focus ko dun sa bata...

madalas ko naman siyang nakita nitong nagdaang linggo..
mga 3 days din siguro siyang hindi pumasok sa school..
busy na siguro..
baka sa paperworks para sa mga 4th year student...

ako naman eh..
busy-busy-han sa project ko..
drawing lang nang drawing tuwing araw..
at tuwing may bakanteng oras, o di kaya ay kapag madilim na eh naglalaro na lang ako sa iPad ng mga defense game..
ayos din..
maganda namang libangan..
hindi mo mapapansin ang paglipas ng oras..
at hindi ko rin masyadong naiisip yung babaeng gustung-gusto ko...


No comments:

Post a Comment