Wednesday, April 16, 2014

August 8, 2013 - Anyare Globe??

wasak na naman ang mga araw..
agang-aga ko nga sa Globe kahapon..
pero nakalimutan ko naman yung kaisa-isa kong ID sa buhay..
hindi ko tuloy na-process yung sinadya ko dun..
hay..
pak life!
tapos sa buong conversation namin nung staff nilang babae eh puros ma'am ang tawag sa akin..
sad naman...

at same old problem for 6 years..
biktima na naman ng curfew ng internet ng Globe... >,<

super loser talaga... T,T

---o0o---


tapos ngayong umaga..
sasabihan ako na invalid yung GCash account ko..?
amp!
eh kalo-load ko lang kahapon ah..
tas nagamit ko pa siya kagabi..
tapos ngayong agang-aga eh sasabihan nga ako na invalid yung account ko..?

aba, teka!
ano ba yan..?
downtime lang..?
o sinira nyo na ang account ko..?


No comments:

Post a Comment