Saturday, April 12, 2014

Untimely Love Story (July 2, 2013 - Haunted by the Past)

July 2, 2013..
(non-journal entry)

sobrang ikli lang ng entry na 'to...

nasa 9th day na ako ngayon ng pag-miss na makita si Miss Robledo...

ewan..
bigla na lang nagbabalikan sa akin yung mga alaala nung mga panahon na hindi pa kami magkakilala..
noong mas mabait pa siya sa pakikitungo niya sa akin..
yung mga encounters namin bago pa man yung September 27, 2011 incident, at hanggang dun sa pinaka-last namin na natural na encounter last April 20, 2013..
bakit ba parati ko na lang naaalala yung maganda niyang ngiti sa kanyang mga labi noong mga panahon na yun..
kung hindi ba ako naging medyo snob at kung naging mas magiliw ba ako sa pakikisalamuha ko sa kanya noon - posible kayang iba ang kinahinatnan ng istorya kong ito...


ako ba talaga yung tipo ng lalaki na hindi karapat-dapat na makaranas ng pagmamahal mula sa isang babae..?


No comments:

Post a Comment