Wednesday, April 16, 2014

Untimely Love Story (August 7, 2013 - Unworthy)

August 7, 2013..
(non-journal entry)

2 days ko na siyang hindi nakikita ah.. T,T
nabalasa na naman ang schedule ng paborito kong Espasol...

ang masasabi ko lang..
eh sa lahat ng nangyayari sa buhay ko ngayon..
masasabi ko na tama lang na iniwasan na ako ng Espasol..
dahil kahit ako sa sarili ko..
eh hindi ko gugustuhin na makilala niya kung sino man ako sa ngayon..
puros kapalpakan na lang ang meron sa pagkanilalang ko...

hindi binibigyan ng pagkakataon para magbago..
hindi binibigyan ng pagkakataong maka-angat..
at parati pang tinatamaan ng kamalasan o ng masasamang pangyayari sa buhay na sobra namang nakakapanghina na ng loob...

kaya naman..
congrats, Espasol!
you made the right choice...


No comments:

Post a Comment