Saturday, April 12, 2014

Untimely Love Story (July 19, 2013 - Revised Schedule)

July 19, 2013..
(non-journal entry)

kakaiba yung schedule niya this week eh..
yung iba eh atrasado ng oras..
tas mukhang hindi rin siya pumasok noong ibang araw..
naka-tatlong miss tuloy ako sa kanya...

mukhang may niluluto silang event this July 20 eh..
ewan..
pero yun siguro yung dahilan kung bakit biglang nabalasa yung schedule niya sa school...

ako naman eh..
edi busy-busyhan sa sarili kong project..
nakaka-enjoy naman, na medyo disturbing rin..
eh kasi naman isa siya sa cast eh..
para kong tino-torture ang sarili ko neto..
pero wala na akong magawa eh..
mabuti na lang at medyo humupa na yung pakiramdam na yun..
yung pagkauhaw sa katotohanan..
madalas ko pa rin siyang naiisip..
ewan..
pero madalas bumabalik sa akin yung mga alaala niya sa akin noong April 20, 2013...

---o0o---


at are naman ang isa pang kanta..
na sapul pa rin sa akin at sa sitwasyon ko ngayon..
napansin ko lang siya noong nagamit na siyang OST sa isang Koreanovela..
at noong mapakinggan ko na siya ng buo eh saka ko nga na-realize na eksakto pala yung ibang lyrics niya para sa akin...

so here it is..
Siguro by my Rockista-Chick-Crush na si Miss Yeng Constantino..
iba yung uploader nung music video eh..
pero anyway, i-credit na lang po natin kung sinu-sino man ang nag-contribute para mabuo at mai-post online ang video na 'to:


at are naman ang lyrics, naka-highlight na ulit yung mga lines na sapul na sapul sa akin:

Ang gusto ko
Ang gusto ko
Gusto ko sanang
Sabihin sa iyo

Pero paano
Paano
Pag malapit ka'y
Nauutal ako

Nahihiya
Tumitiklop
Nawawala bigla ang sasabihin ko

ANG NAKIKITA KO LANG
AY ANG MUKHA MO
LAHAT SA PALIGID KO
AY NAGLALAHO

SIGURO'Y UMIIBIG
KAHIT DI MO PINAPANSIN
MAGTITIIS NA LANG AKO
MAGBABAKASAKALING
IKA'Y MAPATINGIN
KAHIT SA PANAGINIP
IKAW LANG
ANG AKING HINIHILING
SA BAWAT NGITI MO
SA PANAGINIP KO
PARANG AYOKO NANG MAGISING

AYAW KO
AYAW KO
AYOKO SANANG MAGMUKHANG TANGA SA'YO

Pero nalilito
Nalilito
Pag sasabihin ay nagbubuhol ang dila ko

At tulala na lang sa'yo
Ano ba naman bakit lagi na lang ganito

Ang nakikita ko lang
Ay ang mukha mo
Lahat sa paligid ko
Ay naglalaho

Siguro'y umiibig
Kahit di mo pinapansin
Magtitiis na lang ako
Magbabakasakaling
Ika'y mapatingin
Kahit sa panaginip
Ikaw lang
Ang aking hinihiling
Sa bawat ngiti mo
Sa panaginip ko
Parang ayoko nang magising

PARANG WALA NANG MANGYAYARI SA NADARAMA
SA BAWAT ARAW PARANG LALONG LUMALALA
BAKIT BA SA'YO DI PA RIN AKO NAGSASAWA
AASA NA LANG
KAHIT SA PANGARAP LANG 

Siguro'y umiibig
Kahit di mo pinapansin
Magtitiis na lang ako
Magbabakasakaling
Ika'y mapatingin
Kahit sa panaginip
Ikaw lang
Ang aking hinihiling
Sa bawat ngiti mo
Sa panaginip ko
Parang ayoko nang magising

Kahit umiibig
Kahit di mo pinapansin
Magtitiis na lang ako
Magbabakasakaling
Ika'y mapatingin
Kahit sa panaginip
Ikaw lang
Ang aking hinihiling
Sa bawat ngiti mo
Sa panaginip ko
Parang ayoko nang magising


No comments:

Post a Comment