Wednesday, April 16, 2014

Dreams - February 28, 2014 (As Usual)

multiple dreams 'to..
pero halos pare-parehas naman ang tema..
mukhang puros tungkol yun sa paglabas ng pamilya ni Crush sa garahe nila..
yung view nung dream eh katulad kung paano ko siya madalas na makita kapag stalking time (joke!)..
pero naka-wide at clear view ako (walang mga pader), tas mas malaki din doon sa panaginip yung bahay nila..
hindi na ito magkakasunud-sunod ha:


Dream 1..
paalis na sila na may dalang auto..
pero late na sumakay si Crush..
at bago siya makasakay, eh may nakasalubong siyang pangit na lalaki na naka-white tee shirt..
kinumusta siya nito at kinausap na para bang close sila..
(katulad ng ilang mga pangyayari na noon, premonition ko siguro 'to tungkol doon sa guitar guy na pumunta sa kanilang bahay nitong mismong February 28, since some time from late Feb 27 to early Feb 28 ko naman napanaginipan 'to)...

Dream 2..
doon sa isa naman eh parang paulit-ulit lang ng eksena..
lalabas siya ng garahe nila na kasama ang auto o hindi..
tapos eh papalit-palit lang ng outfit, kung saan yung pink hooded sweater niya yung pinaka-natandaan ko...

Dream 3..
heto yung pinakahuli kong dream about her noong gabing yun..
naka-white top daw si Crush..
tapos eh magkasama silang umalis ni Stepmom dala ang isang auto..
after some time eh napansin ko na lang na nasa loob na ako nung visually enhanced na garahe nila..
na parang naging ka-itsura na nito yung entrance ng isang hotel na napuntahan ko almost recently..
napunta daw ako doon dahil pinagbukas ko si Sir ng gate nila..
may dumaang puting SUV na inakala kong kanila..
tas nung moment na na-realize kong hindi naman pala iyon yung inakala ko, eh bigla namang dumating na nga yung totoong SUV nila..
pasimple akong lumabas ng poder nila nang hindi pinapansin yung kasalubong kong sasakyan, thinking na andun nga siya..
pero nung magkalampasan na kami nung SUV, eh nakita kong nandun pala si Crush, nakatalikod at katabi ng ilang kotseng naka-park (i believe yung Toyota nila yung immediate na katabi niya)..
na-recognize ko siya dahil sa buhok at sa white top na suot niya..
natuwa naman ako na makita siya..
after that, eh bumalik na ako sa labas yata ng kalye kung nasaan ang biological mother at bunso kong biological nephew...


halos katulad nung huli kong mga panaginip about her..
parang nagmi-mix talaga sa mundo ng panaginip yung ilan sa mga behavior namin..
like this time, nagawa kong pumasok sa poder nina Crush para ipagbukas sila ng gate - something na ginagawa ko lang para sa kapitbahay namin na biological brother ko...


No comments:

Post a Comment