Saturday, April 12, 2014

June 24, 2013 - The Adventures of Thiefman, Liar-Boy, and Imbecile Woman


The Adventures of Thiefman, Liar-Boy, and Imbecile Woman

definitely another bad day..

ang first offense..
basta na lang itinapon ng stupid biological mother ko yung 2 high grade na papel na ginagamit ko sa pagdo-drawing at pagsusulat ko..
mahalaga sa akin ang mga yun dahil pino-protektahan nila yung mga gawa ko mula sa sarili kong bopols na katawan..
dahil sa palmoplantar hyperhidrosis ko, kailangan ko parati ng patungan ng mga palad ko para hindi mabasa ng sarili kong pawis yung papel na sinusulatan o ginuguhitan ko..
makapal at hindi basta-basta tinatagusan ng basa na papel ang kailangan ko..
dahil sa sobrang lakas ng hyperhidrosis ko eh nakakalusaw yun ng ordinaryong papel o kahit yung mga leaflets..
halos buong buhay ko nang iniinda yung sakit o imbalance na yun..
pero sa sobrang tatanga ng mga tao dito sa bahay eh nagugulat pa sila sa tuwing inuulit ko ang tungkol dun..
pero ang putang inang mas malaking pagkakamali ng stupid biolgical mother ko eh nangangatwiran pa siya..
napakaliit lang daw na bagay eh galit na kaagad ako..
ay putang ina! at nasaan ang 'maliit' dun sa bagay na nagpo-protekta ng mga gawa ko mula mismong mapanira kong katawan..?
eh sa yun ang gusto kong trabaho eh, F*CK!!!
ang demonyong yun na walang respeto sa gamit ng iba..
sasabihan pa ako na huwag kong imbitahin ang mga demonyo sa bahay na 'to, eh siya 'tong pakialamero na basta na lang nagtapon ng mga gamit ko nang walang paalam kung kaya't uminit ang ulo ko..
kesyo kontrolin ko daw ang emosyon ko, eh siya at sila 'tong mga hayop na parating nagpo-provoke sa akin na ilabas ang animal kong ugali..
tapos magtataka sila kung bakit walang-wala akong tiwala sa kanila..
ako raw itong masyadong metikoloso, eh ako nga areng nawalan..
sila areng mga walang respeto sa privacy at pag-aari ng iba eh..
ano..?
gusto talaga nila akong umalis, magpakalayu-layo at kumayod para sa mga walang kuwentang buhay nila..?
tapos ano..?
pagbalik ko malalaman ko na naitapon na rin nila ang buong cabinet ko..?
ang mga gunggong, nakikidagdag pa sa iba kong problema...

pagkatapos naman nun..
noong nagche-check ako ng mga alaga ko..
nadiskubre ko na nasira na pala yung ginagamit kong hagdan para sa pag-maintain at pagche-check ng kulungan at pugad ng mga ibon ko..
bale yung magaling kong biological demon father eh nagmagaling na naman pala..
sinira yung hagdan ko nang hindi man lamang nagpapaalam sa akin, para gumawa ng pang-suporta ng upuan sa bahay nung isa kong biological brother..
at ang itinira pa talaga sa akin eh yung dating kalahati nung hagdan na kinakain na ng mga anay ngayon (balak pa yata akong madisgrasya ng demonyong yun ah)..
kaya ayun..
bale pahirapan na ako ngayon sa pagkakalas nung kulungan at lalo na sa pagche-check at pagprotekta dun sa mga paitlugan na nasa sobrang tataas na lugar..
yung biological demon father ko kasi yung tipo ng nilalang na hindi mahilig mag-isip at magkikilos..
kapag may kailangan siyang gamit..
tas nagkataon na may nakita siyang equivalent nun sa iba pa naming mga gamit eh walang pag-aalinlangan niyang gagamitin yun..
ilan sa mga halimbawa ay:
- ginagamit pang toothbrush - bilang panlinis ng tsinelas o sapatos niya
- puting basahan ng dining table - bilang basahan ng sapatos niya na lalagyan pa ng kiwi
- hanggang ultimo roll-on na pinapahid mo na sa sarili mong kilikili - gagamitin niya pa din sa sarili niya
parang maliliit lang na bagay..
pero kapag nauulit-ulit eh marami na rin ang nasisira..
hindi ko tuloy masisi ang sarili ko kung bakit paulit-ulit ko na lang napapanaginipan (kahit gising) na pinapatay ko ang mga sarili kong kasama sa bahay...

masaya..
pamilya talaga ng demonyo ang nakatira sa bahay na 'to..
parating pinaparamdam saken ng mundo..
na masisira at masisira lang ang lahat na may kinalaman sa akin..
parati nilang pinaparamdam na wala akong dapat na pagkatiwalaan kahit na kailan...


PS: yun namang biological demon brother ko na nangangarap mag-Top 5 sa board exam pagka-graduate niya..
eh unang exam pa lang sa major subject eh bagsak na..
LOL!
sige lang..
patunayan mo lang kung gaano kayo nagsasayang ng pera sa pangarap nyong La Salle na yan... XD


No comments:

Post a Comment