Saturday, April 12, 2014

Untimely Love Story (August 3, 2013 - Strong & Patient)

August 3, 2013..
(non-journal entry)

lahat ng ginagawa ko ngayon..
ay ginagawa ko lang para makabuo naman ako ng matinong desisyon pagkalipas ng marami-rami pang  buwan...


'Strong & Patient'..?
hindi ako yun..
mukha kasing may pinagdadaanan yung bata eh...

gusto kong malaman kung sino yung tinutukoy niya..
yung taong nagpapalungkot sa kanya..
yung taong nanghuhusga sa kanya..
yung taong tini-text niya, na parang wala namang pakialam sa kanya..
yung taong iniiyakan niya..
yung taong gusto niyang i-let go..
at pati na rin yung taong magiging deserving para sa kanya...

i just hope that it's not karma...
hindi naman ako ganoong kabayolente para hilingin na masaktan rin sa love life niya yung Espasol...


No comments:

Post a Comment