Sunday, April 6, 2014

March 12, 2013 - Masamang Bungad sa Umaga

walang hiya..
binawi saken kagabi yung 100 peso na bayad nung BDF (biological demon father) ko para sa mga utang niya sa akin sa pagpapa-load ng cellphone niya (sa sobra kasing tamad eh mas gusto pa niya na itawag parati yung kakarampot na load niya)..
ang dahilan eh gagamitin daw muna nung BDB (biological demon brother) ko sa school iyong pera..
saka na lang daw niya ako babayaran (kung tutuusin eh panghingi pa niya sa ibang tao iyong pera na yun)...

tapos ngayong umaga at pati na rin sa tanghalian..
eh wala akong pagkain..
dahil nagpapakagutom daw yung BDB ko sa school..
kaya naman pinabaunan siya ng lunch..
bukod pa yung kumpletong agahan na ipinakain sa kanya..
tapos bago umalis, eh pahingi daw ng pamasahe (sa sobrang tuso niya, eh bukod pa parati ang pamasahe sa 100 peso niyang baon)..
tapos may kasama pang reklamo na kulang pa rin yung pera na natanggap niya...

mga putang ina ninyo!
sinabi ko na simula't sapul na huwag magpapasok sa private school dahil hindi naman kakayanin...
tapos idadamay nyo ako at bubuwisitin..
problema ko pa ngayon na nasa 500 plus na lang yung pera saken, samantalang 43,000 plus ang totoong balanse nung negosyo ng blood aunt ko, pati yung share ng blood aunt ko for last month eh nagamit na rin, pati yung sweldo namin dapat this month nadamay na rin...

mga hayop talaga kayo..
hindi na nga kaya patas, eh ipinapahamak nyo pa ako..
hindi ko na kayo dapat pagbigyan sa susunod na lumapit kayo sa akin...

please lang, mamatay na sana kayo...


No comments:

Post a Comment