Saturday, April 12, 2014

Untimely Love Story (June 2, 2013 - Lost Connection)

June 2, 2013..
(may pagka-journal entry)

been missing her for 2 days now...

god EFFing dammit!
i just lost my connection..
lokong drone yun, nabisto na yata ako kaya biglang nagpalit na ng password eh..
bakit ngayon pa!!?
sayang naman kung hindi ko makukuha yung Baguio set..T,T
hindi man lamang pinatapos yung bakasyon nila eh... >,<

i need to establish a new link..
balik sa method 1 - befriending..
first and last try, since wala namang room para mag-ulit ng moves...

i'm utilizing almost all my cards now..
ang totoo medyo desperado na naman 'tong move na 'to..
bahagya ko na ngang natakasan yung isa eh..
anyway, kapag hindi siya kumagat dito, siguro dapat sumuko na nga ako..
kailangan kong tanggapin na kailangan ko nang pakawalan yung 'unseen' Baguio set na yun..
masyadong maganda ang depensa ng Facebook lalo na't marunong yung gumagamit nito..
kaya hindi magandang option ang umatake... >,<

---o0o---


dreamed of her last night, i mean kaninang bandang madaling araw na pala..
ewan, siguro dahil sa sobrang pagka-miss ko na sa kanya..
noong nagising kasi ako kaninang madaling araw sa totoong buhay eh nakita ko na hindi pa rin nga sila bumabalik eh..
nagkamali yata ako ng hula about dun sa 2 nights, 2 days na promo ah..?
doon sa panaginip, pag gising ko daw nang umaga ay nagulat na lang ako na makitang andun na silang lahat..
nakasalaksak na rin yung dalawang auto sa garahe nila..
tas yung iba sa kanila ay nasa labas lang ng bahay nila na parang enjoy na enjoy pa rin mula sa bakasyon, tas nakabukas pa yung gate nila..
napansin kong may lumabas na naka-white sweater na may mataas na kuwelyo mula sa loob ng bahay nila, naisip ko nga na si Miss Robledo na siguro yun..
i'm not sure what i did then, pero siguro nagtago na naman ako dahil sa 'pamboboso' ko sa kanya..
basta sumaglit muna ulit siya sa may tindahan..
tas tumigil nang sandali sa tapat ng bahay nila, kaya nagawa kong pagmasdan saglit yung mukha niya..
tas nagkaroon pa ng pagpapalit nung color nung sweater eh..
i'm not sure kung white to black ba yun, or kung biglang nag-black ba tapos bumalik din sa pagiging white..
after siguro nun eh pumasok na siya sa school o OJT niya...

silly dream...


No comments:

Post a Comment