Saturday, April 12, 2014

Untimely Love Story (April 17, 2013)

April 17, 2013..
(non-journal entry)

mukhang nakita ko na yung bagong gising na form niya..
white tank top..
pinkish na shorts..
at buhaghag na parang bagong gising na buhok..
mas halata yung kulay ng buhok niya kapag tuyo lang yun...

napansin ko rin na simula noong araw na yun na parang umaalis siya tuwing 7:00 am..
probably the reason kung bakit hindi ko siya nai-spot-an last week...
at kung ganun na nga, eh medyo mahihirapan akong mahagilap siya kapag weekdays..
sayang, naglalakad lang kasi siya palabas ng subdivision..
kaso walang pagkakataon para magkasabay kami nang ganoong oras..
wala naman kasi akong pinupuntahan na nang ganoong kaaga simula nung makatapos ako sa college eh... >,<

---o0o---


naaalala ko si Miss 068 kay Marian Capulong ng Showtime Dancers:



at maging kay #5 Mae Tajima ng Ateneo Lady Eagles:


hindi ko naman masasabi na seksi itong si Miss Tajima..
para kasing masyado akong natatangkaran sa kanya sa height na 6'2" (if i'm not mistaken)..
pero ang ganda niya kasi..
at mahilig pa sa mga quick spike..
ang totoo hindi ko pa siya nakita na mag-spike na may buwelo o may takbo..
usually yung vertical leap lang na quick ang napapansin kong ginagawa niya..
isa siya sa mga rason kung bakit mas nagiging interesanteng manood ng volleyball league..♥.♥
pangarap kong makita siyang ma-improve nang husto at maging regular na sa lineup ng Ateneo...



nakuha ko lang po yung mga photos gamit ang Google image search..
pasensya na sa paggamit ko ng mga 'to..
gusto ko lang ipakita ang mga crush ko, na sa hindi ko malamang dahilan eh naikukumpara ko kay Miss 068...


No comments:

Post a Comment