Saturday, April 12, 2014

Untimely Love Story (April 10, 2013)

[originally posted on April 12, 2013]

April 10, 2013..
ang totoo may journal entry naman ako para sa araw na yun eh..
koleksyon ng ilang mga nakalap kong data sa mga nakaraang mga araw before that day..
kaso hindi naman sila concrete..
at wala pang sapat na basehan hanggang sa ngayon..
kaya kesa naman mapahamak pa ako..
eh hindi ko na ipo-post yung tungkol dun...

---o0o---


5 days ko na siyang hindi nakikita, since Monday..T,T
ano na bang nangyari..?
nag-o-OJT ba siya sa ibang lugar gaya sa Manila..?
nakikita ko pa naman yung mga kapatid niya, pero hindi na siya..
kahapon hindi nga umalis buong araw yung family nila, pero hindi ko pa rin naman siya nakita..?

huwag mong sabihing part pa rin 'to ng curse ko..?
ang maging malas sa lahat ng bagay..
huwag naman..
hindi mo man lang ba ako pwedeng bigyan ng pagkakataon para makilala ko man lang siya..?


No comments:

Post a Comment