Friday, August 31, 2018

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - August 21, 2018 (Best & Worst - The Horror)

NSFW Content Warning:
the following blog entry contains topics which are sexual in nature..
if you are a minor or even an adult who do not wish to read articles involving sex, then i suggest that you do not read this particular blog entry...


-
-
-
-
-
-
-
-
-
-


Adventure Date: August 21, 2018
Event: Best & Worst - The Horror


Rating for Dime:
  • Face - 6/10, sadyang medyo kakaiba na noon pa man yung itsura ng mukha niya dahil sa mga mata niya, epekto yata ng contact lenses iyon.. pero nawala yung dati ko nang gustong makita na facial features niya dahil tumaba na rin pati ang mukha niya..
  • Boobs - 8/10, malalaki nga.. pero malaki rin naman kasi siya eh.. may tendency na ng pagiging sag.. nipples are of Normal-type, brown in color, broad ang areolae, at ang positioning ay nasa baba na ng boobs.. tipong lumaki lang dahil na-induce ng pagiging mom niya..
  • Body - 1/10, nasa BBW category na siya, minus the term 'beautiful'.. unfortunately for me, dahil noon ko lang naman na-discover, hindi pala nagre-react ang katawan o hormones ko sa big woman..
  • Thighs - 1/10, dahil nga malaki siya, ano pa ba ang aasahan ko, edi matatabang karne rin.. kahit siya eh hirap i-lift ang mga yun eh..
  • Ass - 1/10, ganun din, hindi mo na maa-appreciate dahil sadyang malaki naman siya..
  • Skin - 7/10, malayo sa mga pictures niya eh.. walang glow.. morena yata siya.. i guess mas nahirapan akong ma-appreciate yun dahil sa itsura at size niya..
+
  • The Communication - 8/10, ako yung pumili na sa app na lang kami mag-usap.. pwede rin naman siyang i-contact through text.. may mga delay, pero prompt sumagot sa tuwing active na siya..
  • The Way She Dresses - 7/10, she's huge kaya hindi ko para ma-appreciate.. she wore a dark, loose top, denim shorts, at flip-flops lang..
  • Attitude - 5/10, mataas ang tingin sa sarili niya, parang nagde-demand na dapat attracted sa kanya yung companion niya, at walang konsiderasyon..
  • Punctuality - 9/10, hindi necessarily on time.. pero hindi naman masyadong late..
  • Professionalism - 5/10, overrated ang rate niya, hindi reliable pagdating sa mga photos at details niya, walang initiative na mag-adjust ng rate in case na hindi niya magawa yung trabaho niya.. parang isang scam..
+
  • Kiss - 1/10, it's a NO on her book.. pero hindi ko rin para i-try base sa itsura niya..
  • Foreplay - 1/10, mataas nga ang tingin sa sarili niya.. parang gusto niya na ma-on na kaagad sa boobs niya yung lalaki.. parang bata.. 
  • BBBJ Skill - 10/10, okay, kaya niyang mag-deep throat.. pero hindi kasing-sexy ng kay Strawberry..
  • HandJob - 1/10, basang-basa naman yung BJ niya, pero sobrang dry nung kamay.. hindi siya marunong mag-combine ng sloppy BJ at effective Handjob..
  • Sex Skills - 0/10, aside sa BJ, wala naman akong na-experience eh..
  • Flexibility - 1/10, wala, naghahabol ng komportableng positions.. ni hindi kayang buhatin ang sarili niyang mga hita..
  • Willingness to Please - 1/10, kapag nalaman niya na hindi siya type ng companion niya, eh wala na, hindi na gagawa ng effort, at pababayaan ka na lang.. ni walang pakialam sa perang ilalabas mo..
  • Hygiene - 1/10, kumpleto naman siya sa kit, pero talagang hindi umubra sa menstruation niya eh.. ang masama pa nun, parang wala siyang idea sa amoy niya, at ang kapal ng mukha na pinipilit akong kainin siya..
  • Value for Money - 1/10, overrated yung rate niya compared sa iba pang mga babae na nasa kaparehas niya na bracket.. looks at body type pa lang eh walang-wala na siyang pantapat dun sa iba eh.. parang nagko-cause tuloy ng illusion na okay siya.. siguro dapat ibaba sa Php 2,000 or 2,500.. basta, lugi..

Other Rating based on my Personal Preference(s):
  • Works with Lights On - 8/10, she prefers a dim environment.. siguro para itago yung anyo niya..
  • Pussy - 7/10, deep Innie-type, kagaya ng kay Miss P.. kaya niyang mag-contract.. pero nawalan ng silbi yung mga interesanteng features dahil amoy na amoy pa na parang fresh pa ang kanyang menstruation..
  • Choice of High Heels - 1/10, hanggang flip-flops lang siya..
  • Voice - 7/10, for some reason, kahit na parang ang talino ng dating niya online before, eh parang maarteng kalog naman ang dating ng boses niya sa personal..
  • Moan - 9/10, moaner naman siya..
  • Classification - 5/10, isang balyenang mom.. not deserving for the term 'MILF'..


    Details:

    katulad ni Love Burger, 2015 ko pang goal si Dime..
    nakuha niya ang interes ko kasi parang maganda ang features ng mukha niya..
    parang matalino rin siya sa paraan ng pakikipagtransaksyon at pakikipag-usap niya, at very considerate ang dating..
    not necessarily sexy, may pagka-thick siya during those times, pero 38C ang Cup size niya...

    bago pa man muling nagkrus yung mga network namin, nakuha ko na ang contact number niya sa isa sa kanyang mga kaibigan sa industriya..
    nagkausap na rin kami noon..
    pero nitong lumipat siya ng website, eh saka ako nakaramdam ng urgency na i-meet na siya...

    well, she gave me some warning, na baka daw hindi ko siya magustuhan..
    nag-gain daw kasi siya ng timbang..
    pero naisip ko na bakit naman niya pananatilihin yung dati niyang rate na Php 5,000 kung sobra-sobra naman ang itinaba niya..?
    baka naman kako minor lang yung naging pag-gain niya ng weight..?
    aside from that, hindi naman siya mukhang malaki sa latest photos DAW niya na i-s-in-ubmit niya..
    dahil dun, i decided to push through with our deal...

    bukod dun..
    medyo naging isyu rin yung menstruation niya..
    after ko kasing makakuha ng schedule, eh saka niya sinabi sa akin na kasalukuyan siyang dumadaan sa menstrual period niya..
    so nilinaw ko sa kanya kung magiging okay lang ba siya sa i-s-in-et naming date..?
    kung maide-DATY ko ba kako siya kung ganung ang sitwasyon..?
    in-assure naman niya ako na pwede na daw..
    at dahil nga matalinong tao ang tingin ko sa kanya, sinabi ko na tumuloy na nga kami sa lakad namin dahil may tiwala naman ako sa kanya...

    gaya nung huli kong escapade, medyo mas mura ang mga napili kong lakad this time, as compared sa mga dati kong transactions..
    so for this time, sinabi ko sa sarili ko na bakit hindi ko naman subukan yung Deluxe Room, para lang ma-experience ko rin naman yun..?
    basically, parang ito yung lakad ko na pinaghandaan ko talaga ang room..
    kaso parang nasayang ang lahat sa bandang huli...

    7:07 PM nang itawag sa akin mula sa front desk ang tungkol sa pagdating ni Dime..
    ewan ko ba, pero for some reason eh masama na ang kutob ko noong narinig ko siyang tumawa habang papaakyat siya sa room ko..
    parang nagkaroon kasi sila ng konting conversation noon nung staff na nag-assist sa kanya, kaya siya natawa..
    basta, parang boses pa lang eh bilugan na yung dating..
    pagkasilip ko sa peephole eh kaagad kong napansin na naka-face mask siya na black, yung parang surgical mask..
    so minabuti kong papasukin na nga siya dahil hindi ko rin naman siya maitsurahan..
    at sobrang na-disappoint ako noong pagbuksan ko na nga siya ng pinto..
    ang laki niya..
    ni hindi ko nga makita kung nasaan yung 5'6" na tindig, dahil mas nakuha ng lapad niya ang aking atensyon..
    she wore a dark, loose top, maikling denim shorts, at flip-flops lang..
    pero kahit papaano eh umasa pa rin ako na may mapapala ako sa face at boobs niya..
    andun pa naman kako yung magandang ilong at mga labi niya eh..
    pero laking panghihinayang ko lalo noong inalis na niya yung kanyang face mask..
    tumaba na rin ang mukha niya, yung dati niyang magandang ilong eh lumapad na rin, at parang bungal pala siya kapag nagsasalita na siya..
    sa puntong iyon pa lamang ay pakiramdam ko na na-holdap na ako...

    first time kong magbigay ng Category C na rating para sa naka-date ko..
    as in parang commoner lang ang dating ng itsura ni Dime..
    naka-retainer siya sa upper teeth niya, at parang medyo maliliit naman ang mga ngipin niya sa ibaba, na nagbibigay ng impression na para siyang bungal..
    ultimo yung Passion Max eh hindi ako matulungan na mag-react sa kanya eh...

    thus, it was the first time na completely na-disappoint ako sa m-in-eet kong babae..
    sobrang tahimik ko noon..
    si Dime naman eh medyo madaldal, kinukulit ako kung okay lang ba daw ako..
    pero talagang naglaho na yung interes ko sa kanya eh..
    isip ako nang isip kung ano bang magagawa ko with her habang kasama ko siya..
    andun yung pakiramdam na parang gusto kong madali na lang matapos yung 3 hours na iyon, pero nanghihinayang naman ako sa sobrang laking fee niya..
    dahil nga ang tahi-tahimik ko, minabuti ni Dime na magyaya na na magsimula kami...

    7:26 PM nang subukan naming gawin na ang aming pakay..
    nakaluhod siya sa ibabaw ng kama, at doon ko siya nilapitan..
    naka-black corset siya, pero putok na putok pa rin naman ang kanyang taba..
    niyakap ko siya para subukang tanggalin ang kanyang bra, pero bigla niyang sinabi na ano ba daw ang ginagawa ko, eh kanina pa niya natanggal iyon..
    nang makita ko na yung boobs niya eh na-disappoint na naman ako..
    mom boobs na malapit nang mag-sag, brown na brown ang mga nipples, at broad ang areolae..
    tapos bigla siyang nagsalita, manyakin ko na daw siya..
    sa isip-isip ko lang, ano bang akala ng babae na 'to sa akin, aso na automatic na pumapatol sa kahit na sinong babae o kahit na anong bagay basta't mating season na..?
    takang-taka siya na parang mahinahon lang ako kahit na nasa harapan ko na yung malalaki niyang dibdib..
    pero wala eh, hindi ko talaga magawang ma-excite sa kanya...

    officially, kahit na hindi man kaaya-aya, eh si Dime ang 17th Adventure ko...

    hinawak-hawakan ko nga yung boobs niya hoping na sasaya naman ako..
    then minabuti kong paupuin na siya sa couch..
    hindi na ako dumaan sa observation ng body niya, dahil alam ko naman na wala akong mapapala eh..
    kakainin ko siya kako..
    grabe, sa korte pa lang ng pagkakaupo niya eh na-off na ako, nagkalat ang taba eh..
    pero andun na eh, napasubo na ako sa ganung klase ng sitwasyon..
    i started sucking her nipples, kaso hindi ko rin talaga magustuhan ang mga iyon..
    well, it's not the first time na may na-encouter ako na ganun..
    sina Miss A at Miss P naman eh halos kaparehas rin ni Dime ng boob type, pero i guess hindi ako na-off sa 2 iyon dahil may iba pa namang maganda at attractive about them..
    hanggang sa sinubukan ko na ngang bumaba sa kanya..
    at hindi ko in-expect na noon rin magsisimula ang horror sa tagpo naming iyon...

    at first eh interesante pa kahit papaano ang pussy niya..
    landing strip ang bush niya na malinis ang pagka-shave..
    wala namang unnecessary na amoy..
    at nang i-spread ko na iyon, i was actually amazed na parehas sila ni Miss P na deep Innie-type ang pussy, yung mula sa mismong hiwa eh medyo malalim pa yung actual na laman..
    medyo mamula-mula yung kulay nung sa kanya..
    akala ko na magiging okay kahit papaano yung ma-experience iyon..
    so sinimulan kong ilapit ang bibig ko sa hiwa niya..
    pero bigla rin akong natigilan bago ko pa man mailapat ang aking mga labi..
    pucha, ang lakas ng amoy ng pussy niya..
    hindi naman detectable sa average na distance, pero sobrang lakas kapag face to face na..
    bigla kong tinanong si Dime, pwede ba sa'yo ang Finger..?
    oo daw, pero akala daw niya eh kakainin ko na siya..?
    wala naman akong maibigay na paliwanag sa kanya..
    ilan ba kako ang pwede, ang tanong ko..?
    isa lang daw, masikip daw kasi yung sa kanya eh..
    so pansamantala ko siyang iniwan para kumuha ng lubricant, at naglagay ako sa middle finger ko..
    sa sobrang taas ng tingin niya sa sarili niya, eh na-offend pa siya nang makita niya na gumamit ako ng lube..
    bakit ko daw kailangang gumamit ng ganun..?
    hindi daw siya kailanman gumagamit ng lube, dahil lagi naman daw siyang wet..
    lumapit na ako sa kanya, wala nang foreplay-foreplay..
    inulit niya yung tanong niya kanina, akala daw niya eh kakainin ko siya..?
    at sinabi ko na lang na basta, na hindi ko kaya eh..
    sa isip-isip ko noon eh ang kapal naman ng mukha ng babaeng iyon, ni hindi ba niya na-check ang amoy ng ano niya samantalang naghugas naman siya, tapos gusto niyang kainin ko ang isang bagay na sobrang lansa ng amoy na parang nangangamoy na isda..
    naisip ko rin naman nga kung anong kahihinatnan ng daliri ko dahil sa gagawin ko..?
    pero bahala na kako, idadaan ko na lang sa hinaw after..
    ni-rub ko yung daliri ko sa linya ng hiwa niya, hanggang sa ipinasok ko na nga iyon sa loob niya..
    she started moaning, at nagko-contract pa nga yung muscles sa loob nung sa kanya..
    wala naman akong napansin na dugo sa daliri ko, so i thought everything was working out fine..
    hanggang sa sinabi ni Dime na gusto na niyang maramdaman yung sa akin sa loob niya..
    nagmamadali akong pumasok sa banyo, isinara ko yung pinto, at saka ako naghugas ng aking kamay gamit yung dala kong germ killer na sabon..
    hindi ko pa sinubukan noon na amuyin ang aking daliri..
    it took a some time bago ako lumabas, at nag-proceed nga kami sa aming ginagawa...

    sinabihan niya ako na sumampa sa kama, nang nakatayo..
    lumuhod siya sa may bandang gitna, at pinatutok yung sa akin sa mukha niya..
    at sinimulan na nga niya akong kainin..
    Deep Throat ang banat ni Dime, may ball sucking pang nalalaman na nagko-cause sa akin ng discomfort kaya ko siya inawat..
    well, okay naman siyang kumain kung tutuusin, pero kulang talaga sa ganda eh..
    pero at least kako eh hindi masyadong malaki ang view ng kanyang katawan mula sa itaas..
    nang maisipan ko na i-check ang amoy ng daliri ko habang busy yung babae sa pagkain sa tutut ko..
    at bullshit, hindi lang mapansin sa malayuan, pero kumapit pala yung amoy ng regla niya sa middle finger ko..
    hindi umubra yung germ killer na sabon na ginamit ko..
    asar na asar ako, at inilagay ko na lang sa likuran ko ang aking kanang kamay..
    siyempre narumi ako sa kanya..
    nakuwestiyon ko tuloy kung ayos ba ang hygiene ng bibig niya, dahil malalapot na likido na na pang-adult video yung inilalabas niya..?
    habang dini-deep throat niya ako, isip ako nang isip kung paano ko ba ipapatapos ang Round na iyon..
    siya naman eh ang kulit sa pagtatanong; kung masarap ba daw yung ginagawa niya sa akin, ano daw ang pakiramdam, at ilang pop ba daw ang kaya ko..?
    parang tanga dahil inuuna pa niyang i-evaluate yung sarili niya kesa sa gawin ang trabaho niya..
    tapos eh sobrang dry pa nga ng kamay niya, parang hindi marunong gumamit ng combination ng bibig at kamay, at nakakasakit lang siya..
    noon pa lang eh medyo nanlambot na ako, pero binola-bola ko pa rin siya para lang hindi masayang yung pera ko..
    then tinanong ko siya, pwede ba akong mag-cum sa'yo through Tittyfuck..?
    ha, bakit daw, hindi daw pwede..
    sa puntong iyon ay na-verify ko na hindi talaga siya professional, na puros lang siya kaartehan..
    hanggang sa nagsabi na ulit siya na gusto na niyang maramdaman yung sa akin sa loob niya...

    bumaba na ako sa kama para kumuha ng rubber..
    isinuot niya iyon sa akin, at muli siyang na-offend noong maglagay na naman ako ng lubricant..
    hindi daw siya gumagamit ng lube dahil parati naman siyang wet..
    anyway, nag-request ako na pumuwesto siya sa corner nung bed para sa Missionary, ang favorite spot ko para sa posisyon na iyon..
    pero kaagad siyang umangal nang hindi man lamang niya sinusubukan..
    wala daw kasi siyang papatungan ng mga paa niya..
    ako man, hindi ko gugustuhin na buhatin yung mga hita niyang iyon..
    dismayadong-dismayado na ako..
    pero pumayag na rin nga ako na gawin namin iyon sa ibabaw ng kama..
    ipinuwesto na niya ang mala-balyena niyang katawan..
    pumatong na rin ako..
    pero the sight was enough para ma-turn off ako..
    sa bungad pa lang eh pinanlambutan na ako..
    sinubukan ko pa ring ipasok pero hindi na kaya..
    bumangon ako para subukang i-revive yung tikas ng sa akin..
    tanong naman nang tanong si Dime kung anong nangyari..?
    kung okay lang ba daw ako..?
    at sinabi ko nga na nag-off yung sa akin eh..
    ano ba kako ang magagawa namin..?
    biglang tila patampong nakapagsalita si Dime na, sabi ko na nga ba eh, hindi mo ako type, kaya pala iba ang pakiramdam ko sa'yo pagdating ko pa lang..
    at mabilis siyang nagtungo sa loob ng banyo..
    hindi ko alam kung ano ang ginawa niya doon..
    pero nag-decide ako na magligpit na ng mga gamit...

    7:50 PM nang itigil namin ang kalokohan na iyon..
    iniisip ko pa noon kung hahayaan ko ba siyang manatili kahit para sa interview na lang..
    pero lumabas siya ng banyo na nakabihis na ulit..
    paulit-ulit na sinasabi sa akin na, hindi mo pala ako type eh..
    ako pa naman daw ang unang date niya sa kanyang pagbabalik sa industriya..
    kaya nga daw sinabi niya na nako-conscious siya eh..
    natatakot siya na baka magbigay ako ng bad review about her..
    hindi na lang daw siguro siya babalik sa industry..
    at sinabi niya na kukuha lang daw siya ng TNVS..
    batid ko na noon na lalayasan na niya ako...

    pero puta naman..
    malawak ang saklaw ng term na voluptuous, pero ang alam ko eh sexually attractive ang dating nun..
    mas specific yung term na BBW, helpful yun dahil at least alam namin na pang-matataba ang mga sukat kapag ganun..
    yung isa niyang kaibigan eh matapat sa paggamit nung ganung term, pero bakit siya eh hindi niya maidiretsa..?
    tapos eh nagkubli pa nga siya sa likod ng dati niyang rate na Php 5,000..
    eh wala namang BBW sa ganung bracket...

    pero dahil isa akong kliyente eh nanaig pa rin yung pagiging gentleman ko..
    at least eh kahit na sa pagpapanggap lang sa harapan niya..
    ako na yung nag-sorry sa kanya..
    kasalanan ko kako dahil 2015 version niya yung pinangarap kong ma-meet..
    hindi ko naman kako in-expect na ganun ang magiging reaksyon ng katawan ko sa klase ng katawan niya eh..
    besides, eh nagbigay naman nga siya ng warning sa akin..
    naluluha na siya habang hinihintay yung TNVS niya, so sinubukan ko siyang i-comfort..
    hinimas-himas ko ang braso at likuran niya, at niyakap ko siya..
    in-assure ko na hindi na lang ako maglalabas ng review tungkol sa naging experience ko with her..
    at pakunwari kong sinabi na huwag na niyang isipin yung tungkol sa nasayang kong biyahe, oras, at pera..
    at na hindi siya dapat ma-discourage nang dahil lang sa nangyari..
    nagi-guilty rin naman kasi ako dahil ilang beses ko rin siyang naabala for that booking..
    so tinanong ko si Dime kung magkano ba yung damage..?
    sumagot naman siya na hindi daw niya alam, ngayon lang daw kasi niya na-experience na may lalaking nag-reject sa kanya..
    kaya minabuti kong iabot sa kanya yung buong fee niya..
    pero paulit-ulit kong binibilang yung bawat piraso ng Php 1,000 bill, hoping na magkakaroon naman siya ng konsiderasyon at ibabalik sa akin ang kahit na Php 2,000 man lamang sana nun..
    nagtagal rin naman sa mga kamay ko yung pera..
    pero nagulat ako noong oras na kinuha na niya ang mga iyon..
    mabilis at sabay pasok kaagad sa dala niyang bag...

    pucha, para akong nadale ng double-dead na modus noon..
    nangamoy regla na nga ako at nandiri sa sarili ko..
    tapos eh nakuhanan pa ako ng Php 5,000 para sa halos wala, na parang na-holdap lang ako...

    8:11 PM nang umalis si Dime sa silid ko..
    tumagal lang yung palpak na date namin ng nasa 1:04 hours..
    after that, eh dali-dali akong naghugas muli ng aking daliri..
    yung shampoo ng Victoria Court naman ang ginamit ko this time, since medyo malakas ang bango nun..
    hugas, tapos banlaw, tapos punas..
    pero nang muli kong i-check, eh naroon pa rin yung pesteng amoy na iyon..
    so umisip ulit ako ng ibang paraan..
    naalala ko na Betadine ang isa sa mga ginagamit na feminine wash ng mga kababaihan..
    pero wala ako nung feminine wash that time, at yung Betadine oral gargle lang ang meron ako..
    pero sinubukan ko na rin nga..
    naglagay ako nung oral gargle sa tasa, at iyon ang ibinuhos at isinabon ko sa aking middle finger..
    matagal kong kinuskos-kuskos iyon gamit yung Betadine..
    after that ay binanlawan ko, tapos ay nagsabon ulit ako..
    at saka pa lang nga naalis yung kapit nung amoy nung menstruation ni Dime...


    usually nae-enjoy ko yung pag-take ng risk sa pakikipag-meet sa mga babaeng hindi ko alam kung ano ang itsura sa personal..
    andun yung thrill, tapos sobra-sobra ang excitement habang papalapit na yung oras na magkikita na kayo..
    very fulfilling yung pakiramdam sa tuwing lumalabas na sobrang gandang babae ng makakatrabaho ko..
    well, there are times rin naman na may konting disappointment..
    kagaya kapag lumalabas na puyat at hindi fresh yung itsura nung babae, tipong may eye bags..
    kapag hindi pulidong sexy ang figure nung babae, halimbawa eh may tiyan..
    o di kaya eh kapag naka-braces yung babae, at hindi maganda ang pagdadala niya nito..
    pero for most cases, eh hindi naman ako totally na nadi-disappoint..
    specially kapag nata-track ko yung babae, at nakikita ko na talaga namang maganda nga siya kapag well-rested siya..
    sa mga ganung pagkakataon ay naja-justify ko na hindi naman ako nagkamali sa pagpili ko sa kanila..
    pero nadala ako sa experience ko kay Dime..
    biglang andun na yung takot na baka magoyo na naman ako kung sakaling magte-take ulit ako ng risk...

    dahil dun, nanghinayang ako sa venue..
    para kakong walang pinatunguhan yung naging paghahanda ko para kay Dime..
    sa rate niya na Php 5,000, Php 1,000 na lang ang kulang at pwede na sana akong mag-avail ng threesome with ladies na di hamak naman na sexy kung ikukumpara rin lang sa kanya...



    at ang mga first time experiences ko with Dime:
    - first time kong ma-disappoint sa isang target
    - first time kong makakita ng BW, from BBW (Big Beautiful Woman), pero minus the term 'beautiful'
    - nangamoy menstruation ako
    - zero pop
    - first time kong makapagpaiyak ng babae sa date


    at ang mga bago kong na-discover:
    - may bakas ng menstruation na tolerable naman pagdating sa oras ng deed, pero nakakadiri yung bakas na kayang kumapit ang amoy sa katawan
    - hindi nagre-react ang hormones ko sa babaeng pang-BBW ang size
    - hindi rin nakakatulong sa akin ang Passion Max pagdating sa babaeng nasa BBW ang size
    - hanggang body type lang na tipong mala-Natasha Nice ang kaya kong makatrabaho (hindi mahalin, ha), at posible nang mawala yung attraction para sa sinumang babae na may size na lalagpas pa dun



    sa ngayon ay nasa Php 148,000 na yung nagagastos ko para sa pag-aaral ko..
    at hindi pa kasama dito yung gastos ko sa mga gamit, food, at accommodation...


    No comments:

    Post a Comment