Wednesday, August 8, 2018

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - July 28, 2018 (New Territories - Princess of WOT)

NSFW Content Warning:
the following blog entry contains topics which are sexual in nature..
if you are a minor or even an adult who do not wish to read articles involving sex, then i suggest that you do not read this particular blog entry...


-
-
-
-
-
-
-
-
-
-


Adventure Date: July 28, 2018
Event: New Territories - Princess of WOT


Rating for The Korean:
  • Face - 9/10, slim face, na mala-Cristine Reyes na walang dimples.. may konting minus lang dahil sa klase ng contact lenses niya, doesn't look natural kasi..
  • Boobs - 10/10, kagaya ng kay Miss C ang firmness at ang bagsak ng mga yun.. though Inverted-type yung nipples niya na may pagka-Puffy.. light brown ang color at maganda rin ang size, shape, at positioning sa boobs..
  • Body - 10/10, pangalawa na siya sa mga sexy na MILF na nakatrabaho ko.. petite na tight body, na hindi mo aakalain na isa na palang ina..
  • Thighs - 8/10, medyo thick thighs siya, at hindi ako fan ng ganun..
  • Ass - 10/10, maganda dahil sexy ang waist-hips proportion niya..
  • Skin - 9/10, tama lang.. color flesh.. pero medyo marami siyang tattoos sa iba't ibang bahagi ng katawan niya..
+
  • The Communication - 9/10, may oras siya ng pagiging active.. limitado sa text ang mga usapan at bawal ang tawag.. pero malinaw naman siyang kausap, at may pagka-makulit din..
  • The Way She Dresses - 10/10, tube na party dress, topped with jacket.. combination ng black and brownish color.. ang sexy ng cleavage niya..
  • Attitude - 8/10, prangka at may pagka-sarcastic.. kampante siya na sinasabi kung anu-ano ang pabor sa kanya.. at medyo mapanira ang approach niya sa mga kasamahan niya sa industriya.. may pagka-detalyado rin siya.. okay lang para sa akin, dahil there are times na mas gusto kong kausap yung mga totoong tao..
  • Punctuality - 9/10, ako yung nag-request na i-move yung oras namin.. nag-agree siya dahil hindi rin siya basta makaalis noon sa bahay nila.. mas maaga siyang dumating doon sa venue though hindi ko lang siya mapapasok kaagad.. nag-minus lang ako dahil parang naipamukha pa sa akin yung kasalanan ko..
  • Professionalism - 9/10, professional naman siya kapag oras na ng laban, though aminado siya na ayaw niya ng mga trabahong pahirapan..
+
  • Kiss - 10/10, she can also kiss, though kagaya ni Love eh minsan eh ang weird nung anggulo na pinanggagalingan ng halik niya.. pero nadiskubre ko rin na may JAV-mode siya, yung nagpapakain ng dila..
  • Foreplay - 9/10, maalam naman siyang bumuhay ng dugo.. though like most girls, sa chest na siya nagsisimula pababa..
  • BBBJ Skill - 10/10, combination din ng licking and sucking.. tama lang yung bilis.. at ginagamit niya lang yung mga daliri niya bilang guide.. i'm not sure kung yun talaga ang standard para sa mga independent, yung no hands..
  • HandJob - 0/10, hindi ko rin na-experience..
  • Sex Skills - 10/10, she has the skills, and the body..
  • Flexibility - 9/10, hindi ko siya masyadong nasubukan.. pero pumayag naman siya sa lahat ng ipinagawa kong positions, lalo na yung Standing..
  • Willingness to Please - 10/10, ginawa naman niya lahat ng requests ko.. at masipag naman siya noong turn na niya para patapusin ako..
  • Hygiene - 10/10, wala naman akong napansin na mali sa kanya.. though parang matipid yung kit niya..
  • Value for Money - 10/10, kung deed rin lang ang pag-uusapan, she's worth it..

Other Rating based on my Personal Preference(s):
  • Works with Lights On - 9/10, she prefers a dim environment.. pero okay lang naman sa kanya na i-expose yung katawan niya sa liwanag..
  • Pussy - 9/10, more of an Outie-type, though malinis naman siyang tingnan kapag naka-spread na nang ayos.. nicely shaved at DATY-able..
  • Choice of High Heels - 5/10, she prefers to wear flats..
  • Voice - 8/10, pang-kalye yung kalibre ng boses at ang paraan ng pananalita niya..
  • Moan - 11/10, she's a curser.. pero i like the way she looks kapag nagmumura na siya, kasi parang gustung-gusto niya yung ginagawa ko sa kanya..
  • Classification - 10/10, a petite MILF with a tight body..


    Details:

    dahil nga sa mga biglaang pagbabago para sa una kong appointment..
    eh nasira yung pangalawa kong date...

    7:00 PM dapat kami magkikita ni Korean..
    supposedly may 2 hours pa akong break bago yun..
    pero ang nangyari ay nagdikit na yung mga oras ng 2 kong date..
    at nakain pa nga kung tutuusin nung una kong companion yung oras nung pangalawa kong companion..
    15 minutes bago ang second appointment ko ay nangungulit na si Korean sa text..
    nagpa-order na nga rin siya ng food in advance..
    si Love naman ay nag-aayos pa lang noon ng kanyang sarili, so natakot ako na baka magpang-abot silang 2 doon sa room ko..
    hanggang sa nakaalis na si Love, pero hinintay ko pa rin na ma-deliver yung towel para kay Korean, at na maalis yung mga items na ginamit ni Love..
    ang ending..?
    7:58 PM ko na napatuloy sa room ko si Korean...

    she wore a party dress na parang tube, yung hindi naman hapit ang skirt part..
    naka-matching jacket rin siya..
    combination ng cream o brownish at black yung color..
    tapos naka-flat shoes lang siya na black..
    ang dalawang bagay na kaagad na nakakuha ng atensyon ko ay yung malalaki niyang dark-colored contact lenses at yung sexy cleavage niya..
    sa loob ng damit niya ay naka-strapless na self-adhesive bra lang pala siya..
    naka-dental braces rin siya na may green na color...

    pagkadating pa lang ni Korean ay maingay na kaagad siya..
    nangungulit kung sino daw kasi yun na hindi niya pwedeng madatnan kanina..
    so nawalan na rin nga ako ng choice kundi ang aminin sa kanya yung mga nangyari..
    ayun nga, sobrang prangka niya at may pagka-sarcastic..
    sinabi pa niya sa akin na okay lang daw na may iba akong m-in-eet na babae, at okay lang daw na nasira yung schedule namin..
    pabor pa nga daw yun sa kanya dahil siguradong hanggang 1 round na lang ang aabutin ko..
    medyo nakakainis man, pero kasalanan ko rin naman nga, at tama rin naman lahat ng mga sinabi niya...

    kumain na muna kami nung rice bowl meal na pina-order niya ahead..
    at napansin ko na tila mahilig siyang mag-buy time..
    may mga yosi break siya, naninigarilyo pa siya sa kama (inubo tuloy ako)..
    mahilig siyang tumutok sa phone niya..
    pero kapansin-pansin rin ang pagiging family-oriented niya dahil tawag siya nang tawag sa kanilang bahay para magbilin ng kung anu-ano..
    may pupuntahan siyang gathering after our date, kaya naisip niya ring maglagay ng false eyelashes bago pa kami nagsimula sa aming gagawin..
    parehas pa naming nginatngat yung lalagyan ng glue nun, hanggang sa nabuksan ko nga yun for her..
    nasa 1:21 hours din yung ibinigay niya sa aking pahinga, kaya ipinasok ko na rin nga dun yung interview portion ko..
    at napansin ko nga na may pagka-detalyado siyang tao, kasi natatandaan niya maging mga exact time ng mahahalagang memories sa buhay niya..
    yun ay sa kabila ng sinasabi niya na ulyanin siya..
    sobrang attentive niya rin, dahil kahit na mukhang busy siya eh nasasagot niya lahat ng mga ibinabato kong tanong sa kanya...

    sometime bago kami mag-start..
    nakaupo lang siya noon sa kama, habang kumakain ng junk food..
    naka-expose na noon ang makinis niyang shoulder at ang mga braso niya, dahil wala na yung suot niyang jacket..
    bigla na lang akong umupo sa may likuran niya, hindi siya nag-react..
    tapos dahan-dahan kong inilusot sa may tagiliran niya ang mga kamay ko..
    at saka ko siya niyakap nang mahigpit, sabay rest ng ulo ko sa may likuran niya..
    ganung size ng waist ng mga babae yung talagang masarap na yakapin..
    at ilang minuto rin niya akong hinayaan na gawin yun..
    after that ay nag-wash na rin siya, senyales na magsisimula na kaming dalawa...

    9:19 PM..
    matapos kong mag-wash ay tinabihan ko na siya sa kama..
    naka-improvised ponytail na siya, kasi napigtal yung sadyang panali niya sa kanyang buhok..
    wala siyang pakialam kung hindi na nakukumutan yung hubad niyang katawan, at maliwanag pa noon yung ilaw namin..
    we started caressing each other, pero hindi sa private parts..
    nagsimula ako sa legs niya, tapos paakyat sa may gitna ng chest niya..
    noong time na yun ay bumangon na siya, naiwan naman akong nakahiga lang..
    she started sucking my nipples, kaliwa muna, tapos kanan..
    ilang saglit rin siyang nagtagal sa mga yun..
    matapos sa dibdib, ay bumaba na siya para kainin ako..
    she started licking my shaft, pero hindi ko muna siya inaawat noon..
    pero noong isinubo na niya ako, ay inawat ko na muna siya, ako muna kako..
    mahirap na kasi, 1 round na lang nga ang usapan namin, eh baka mapaaga pa ang tapos ko...

    pumayag naman si Korean..
    medyo naging awkward noong ako na yung nagsimulang trumabaho sa kanya..
    pinahiga ko siya sa may corner ng bed para i-DATY..
    pero napansin ko na naka-focus siya sa panonood ng TV, halatang-halata naman kasi yung contact lenses niya eh..
    tinanong ko siya kung kaya ba niya akong halikan, at ginawa naman niya..
    kahit noong kinakain ko na yung boobs niya, napansin ko na nakatuon pa rin sa palabas na adult video yung mga mata niya..
    at kahit noong bumaba na ako sa may hiwa niya..
    nagbago na lang yun noong nagsimula na siyang mag-react sa pagkain ko sa kanya..
    nag-start siyang mapapikit, mag-uungol, at manabunot ng maikli kong buhok..
    sinadya kong iba-ibahin ang rhythm ng ginagawa kong pagdila sa kanya..
    hanggang sa dinire-diretso ko na nga rin, at hanggang sa nagpakislot-kislot na ang lower body niya..
    tinanong ko siya kung okay na ba siya..
    oo daw, tapos ay ako naman ang niyaya niyang magpaubaya sa kanya...

    officially, si The Korean ang 15th Adventure ko...

    pinaupo niya ako sa may edge nung kama..
    lumuhod o nag-squat siya sa may paanan (not sure which exactly)..
    again, she started licking mine..
    masarap siyang dumila dahil pinadadaanan niya ang lahat, lalo na ang ulo..
    medyo weird lang talaga yung contacts niya dahil parang tumititig siya sa blank space..
    tapos sinimulan na niya akong kainin ulit..
    may braces nga siya, pero hindi naman nakakasagabal ang mga yun..
    alternate licking and sucking, na hindi naman wild..
    tapos talagang tip lang ng 3 daliri niya yung ginagamit niyang panghawak sa ano ko..
    gusto ko yung ganung estilo ng mga independent, kasi kaya ko yung i-resist..
    hindi siya basta nakaka-build ng momentum para sa akin, so hindi siya delikado..
    dahil nga naka-ponytail na rin si Korean, ay hindi ko na kinailangan na hawiin pa ang kanyang may highlights na buhok..
    libre naman noon ang kanang kamay ko para i-fondle ang boobs niya..
    hanggang sa nag-decide na siyang tumigil, at humingi na ng Okamoto para isuot na sa akin...

    muli ko siyang niyaya sa may corner ng bed para sa Missionary..
    noon ko mas napansin kung gaano ka-sexy ang waist-hips proportion niya..
    ang payat ng baywang niya, samantalang bilugan ang korte ng kanyang balakang..
    ipinasok ko na ang sa akin sa loob niya..
    sa sobrang sarap ay kinailangan ko talagang control-in ang rhythm ko..
    mas madalas na binabagalan ko lang..
    full-length penetration..
    at may mga pagkakataon na sinasadya kong hugutin ang sa akin..
    si Korean naman ay gigil na gigil..
    alam kong nagmumura siya, dahil tila bahagi na talaga yun ng kanyang pananalita..
    pero medyo nasurpresa pa rin ako noong nagmura na siya habang nasa deed..
    "putang ina, kantutin mo pa ako", ang paulit-ulit niyang sinasabi sa akin habang hinahawakan niya ako sa aking baywang at hinihila towards her..
    ako naman ay napapangiti na lang dahil nga sa ginagawa kong pagko-control..
    gusto ko yung itsura niyang ganun kapag nanggigigil siya, para kasing gustung-gusto niya yung ginagawa ko sa kanya..
    nang medyo magtagal na kami sa Missionary, ay naisipan kong mag-request kung okay lang ba sa kanya ang Standing..
    at um-oo naman si Korean...

    pinatayo ko siya sa may dresser area, at pinasandal ang kanyang puwitan dun sa parang table nun..
    pinatuntong ko naman yung left leg niya sa may patungan nung telephone..
    gustung-gusto ko yung mga babae na may tight body type para sa Standing position..
    kapag kasi walang tiyan ang babae ay di hamak na maganda ang view..
    walang obstruction, kaya kitang-kita mo ang paglabas-masok mo sa loob niya..
    gusto ko rin siya sa ganung view, dahil maganda nga ang bagsak ng kanyang boobs kapag naka-upright position siya..
    same routine ko, paiba-iba ng rhythm, may mabilis, may mabagal, at hinuhugot ko from time to time..
    libre ang mga kamay ko para lamasin ang malulusog niyang dibdib, habang patuloy ko siyang pini-penetrate..
    libre din ang mga labi ko para halik-halikan siya sa kanyang pisngi, leeg, at balikat..
    after a few minutes ay niyaya ko naman siyang mag-Doggy sa kama, para na rin maka-relax na ulit siya ng posisyon..
    pero habang umaalis siya sa kanyang puwesto sa may dresser ay patuloy ako sa pagkadyot-kadyot sa kanya...

    tumuwad siya sa may bandang gitna nung kama, nakalabas ang bandang puwitan sa isang corner..
    noon ko napansin ang maraming tattoo sa kanyang likuran..
    hindi masyadong maganda, pero sobrang sexy pa rin talaga ng figure niya..
    we proceeded with the Doggy..
    okay rin yung posisyon, dahil abot ko pa rin ang kanyang boobs para lamas-lamasin mula sa kanyang likuran..
    surprisingly, ang tagal ko nang naglalabas-masok sa loob niya, pero consistently ay nararamdaman ko yung tightness niya (hindi gaya ng experience ko sa iba pang mga babae)..
    lalo pa siyang nag-react sa bawat pasok ko sa ganitong posisyon namin..
    hanggang sa nagsabi siya na malapit na daw siya..
    pero sa halip na bilisan ko yung rhythm ko, ay m-in-aintain ko lang yung average speed na full-length penetration ko..
    hanggang sa na-convert na sa Downward Dog yung posisyon niya..
    bumagsak na yung mga hita niya sa bed..
    napadapa na siya doon, at iniarko na lang niya paitaas ang kanyang puwitan..
    napasunod naman ang katawan ko sa kanya..
    at patuloy lang ako sa pag-penetrate sa kanya..
    na-realize ko na gumana sa kanya yung paraan ko ng pagko-control, at hindi nga ako nag-pop na kasabay niya..
    hanggang sa nagsabi siya na sasakyan na daw niya ako...

    pinahiga na niya ako sa kama..
    oras na ng ipinagmamalaki niyang Cowgirl o Woman on Top (WOT)..
    pumaibabaw na siya sa akin..
    kinuha niya ang mga braso ko, ipinosisyon ang mga yun sa aking ulunan, at saka ni-restrain ang mga yun sa pamamagitan nang pagtuon..
    nagsimula na siyang mag-pump..
    ang bilis ng ginagawa niya, at tuluy-tuloy lang..
    yun ang pinaka-sexy na WOT na na-experience ko sa buhay ko - so far..
    sexy na hourglass figure, magandang pair of big boobs, sexy na tiyan..
    pati yung pagtalbog-talbog ng kanyang dibdib ay nakakalibang panoorin..
    magaling rin siyang mag-pump dahil may sapat na space para makita ko kung paano maglabas-masok yung sa akin sa loob niya..
    hanggang sa pinakawalan na niya ang mga kamay ko..
    nalibre na ang mga ito para muling laru-laruin ang mga suso niya, habang patuloy si Korean sa pagtalbog-talbog sa ibabaw ko..
    na-realize ko na kakailanganin ni Korean ng tulong ko..
    masyadong matakaw sa energy ang ginagawa niyang pag-pump..
    so habang paulit-ulit siyang nagmumura, na kesyo ang tigas daw ng sa akin..
    eh sinabayan ko siya ng dirty talking..
    paulit-ulit kong sinabi na ang sarap ng keps niya, at na gusto kong punuin iyon ng cum ko..
    naramdaman ko na medyo malapit na akong mag-build ng momentum, so sinabi ko yun sa kanya..
    pero nagulat ako na bigla niyang inilabas ang kanyang dila at isinubo yun sa akin..
    it was sexy, pero not enough para maitawid ako..
    mas naa-arouse ako kapag naririnig ko yung mga salita na itinuro sa akin noon ni Miss C..
    tumigil nga si Korean sa pagpapasupsop ng kanyang dila, and i went back to my dirty talking..
    hanggang sa naparaos na nga ako ni Korean..
    it was my best orgasm for that day..
    also, it was my second time to experience na napatapos ako ng babae nang sila ang nagko-kontrol ng rhythm...

    9:49 PM nang makatapos kami..
    bale inabot ng 30 minutes yung nag-iisang round namin na iyon..
    nagpunta si Korean sa banyo..
    at pagbalik niya ay may dala siyang sobrang daming tissue..
    paglilingkuran pa pala niya ako..
    inalis niya yung suot ko pang rubber, bahagya niya akong nilinisan, at siya na rin ang nagtapon nun...

    after that round, busy na ulit siya sa pag-contact sa mga kaibigan niya sa industriya..
    medyo malungkot man, pero naisip ko nga na hahayaan ko na lang siya..
    looking at her naked body, naisip ko na sayang yung extra money na ibinigay ko kay Love earlier..
    dahil nasira ni Love ang isang mas maganda sanang date ko with Korean...

    10:27 PM na rin naman nakaalis si Korean..
    bale, inabot pa siya ng 2:29 hours na kasama ako..
    and she left me with a goodbye kiss sa labi...


    ang mga napansin ko na kakulangan para sa independent na 'to:
    - walang GFE factor
    - kulang sa himas sa ano
    - may tendency na manigarilyo kahit saan
    - may tendency na mag-buy time



    at ang first time experience ko with The Korean:
    - cursing while doing the deed



    sa ngayon ay nasa Php 139,000 na yung nagagastos ko para sa pag-aaral ko..
    at hindi pa kasama dito yung gastos ko sa mga gamit, food, at accommodation...


    No comments:

    Post a Comment