Wednesday, October 18, 2023

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - August 30, 2023 (Imperfect Trio - The Cutie)

NSFW Content Warning:
the following blog entry contains topics which are sexual in nature..
if you are a minor or even an adult who do not wish to read articles involving sex, then i suggest that you do not read this particular blog entry...

-
-
-
-
-
-
-
-
-
-


Adventure Date: August 30, 2023
Event: Imperfect Trio - The Cutie


Rating for Attendant C:
  • Face - 10/10, she's very adorable.. maliit ang facial frame niya at malalaki ang mga mata in a good way.. kahit pa medyo may eyebags siya noong nagkita kami ay she's still pleasant to look at.. may dental braces din siya..
  • Boobs - 8/10, hindi ko nakita nang maayos.. 34 ang measurement niya at mukhang nasa Cup A lang siya.. Normal-type ang nipples na shorter yung nasa left side.. parang may grayish dun sa pagka-brown nung color..
  • Body - 9/10, she stands 5'1" at petite din talaga ang dating ng kanyang tindig at limbs.. she's fit and actually looks great when clothed.. pwedeng mapagkamalan na dalaga ang figure.. 
  • Thighs - 10/10, sexy and smooth.. her legs seem shorter compared to others during certain positions..
  • Ass - 9/10, hindi bilugan.. pero tama lang for her figure..
  • Skin - 9/10, maputi siya at makinis naman for most areas of her body.. madami siyang ink sa kanyang katawan, pero mostly ay maliliit lang naman, not bothersome.. pero may growth siya on certain areas..
+
  • The Communication - 6/10, hindi ibig sabihin na puwerket naka-online siya ay na magbabasa siya ng message mo at magre-reply.. matipid sa kanyang mga sagot at madalas na hindi nakakapagbigay ng exact answers para sa mga specific na tanong.. madalas na kailangan pang dumaan sa management para lang ma-notice ang message mo.. she seems to be the type na deal na lang kaagad o same day appointment ang gustong pag-usapan.. pero kahit na ganun, okay naman siya sa communication basta't may naikasa ng deal..
  • The Way She Dresses - 9/10, sexy casual without her sweatshirt.. she wore a white corset-like top and fit jeans na nagpalitaw sa kanyang fine figure..
  • Attitude - 10/10, 'beh' yung madalas na tawag niya sa akin in person, di tulad sa messaging kung saan gamit niya yung 'babe'.. napakalambing niyang bata, apologetic, at madaldal in person.. like most of her groupmates, maasikaso siya, at very much concerned pa nga sa satisfaction ng kanyang client.. ipinakita din niya na may commitment siya at consideration para sa kanyang appointment, considering nga na hindi ako taga-Capital..
  • Punctuality - 10/10, for the effort.. hindi din issue para sa kanya kung medyo lumabis man ang kanyang oras na kasama ang client..
  • Professionalism - 9/10, minus lang dahil wala siyang Soapland service.. the massage is there.. masipag at very compliant during the deed, then isama pa nga yung very sweet personality niya..
+
  • Kiss - 10/10, plain kiss lang, pero i like the frequency, sweet ang dating..
  • Foreplay - 9/10, since walang Soapland service.. pero present na yung foreplay simula sa massage.. good enough..
  • BBBJ Skill - 10/10, meron din siyang variation, kaso mahigpit at dry ang grip sa base.. may sabit din, siguro dahil nga maliit siyang magbuka ng kanyang bibig..
  • HandJob - 10/10, ito yung isang notable sa kanya.. alam niya kung kailan niya gagamitin ang kanyang kamay.. she can use it for stroking even while she's being penetrated.. at kakaiba din at effective yung mismong hand finishing niya..
  • Sex Skills - 10/10, masipag, matiyaga, at marunong mag-deliver ng multiple sensations gamit ang kanyang bibig o kamay..
  • Flexibility - 10/10, madami siyang kaya na positions.. may iba't ibang paraan sa standing at kaya ding mag-squat..
  • Willingness to Please - 9/10, maliban sa bawal siyang paliguan at makita nang nakahubad nang todo, compliant naman siya pagdating sa mga request.. nag-heels siya, and she even shaved for me.. nakaligtaan lang yata niya yung eyeglasses dahil hindi niya nababasa yung messages ko noong mga araw bago kami nag-meet..
  • Hygiene - 10/10, cleans herself before and after the deed.. kumpleto siya sa kit.. at wala din naman akong napansin na hindi maganda about her hygiene..
  • Value for Money - 6/10, as compared sa level Php 8,000 na companion, at base sa latest formula ko..

Other Rating based on my Personal Preference(s):
  • Works with Lights On - 10/10, she prefers dim light.. pero nagbubukas din naman ng ilaw kung sa tingin niya ay makakatulong sa visual stimulation..
  • Pussy - 10/10, Innie-type na parang medyo mas malalim ang positioning nung hole.. pantay naman ang kulay sa kanyang skin..
  • Choice of High Heels - 10/10, bagay sa kanyang kasuotan yung kanyang grayish step in na may broad at medyo mataas na heels.. ang sexy din ng itsura ng kanyang mga paa..
  • Voice - 8/10, mababa ang dating ng kanyang boses at medyo husky din.. sa tingin ko mas bagay sa kanya yung mahinhin na feminine ang dating, kaya naman nagulat ako the first time na narinig ko ang kanyang boses.. maliit at pa-cute ang dating ng buka ng kanyang bibig sa tuwing nagsasalita siya..
  • Moan - 10/10, she's a moaner, na base sa facial expressions ay para siyang in pain..
  • Classification - 10/10, she's a MILF pero hindi halata sa kanyang itsura at figure.. she implied na may scar na siya sa kanyang tiyan, although hindi ko naman personally na nakita iyon..


Details:

target ko si Attendant C dahil sa taglay niyang youthful cuteness..
alam kong hindi siya ganung ka-sexy, pero mas na-curious ako sa kanya noong magpagupit siya dati ng bob cut, at bagay din sa kanya ang magsalamin sa mata..
in addition to that, nagkaroon ako ng maling akala na lumaki yung dibdib niya noong panahon na nasa hiatus siya..
kaya nga naisip ko na gusto kong matupad sa kanya yung nerdy kolehiyala fantasy ko...

early 2022 ko pa nakakausap si Attendant C, kaso bandang April ay na-cancel-an ko siya dahil nag-cancel ng appointment sa akin ang 2 kagrupo niya..
na-miss ko siyang ma-hire noong panahon na naka-bob cut hairstyle siya, tapos ay nitong August na nga lang siya totoong bumalik sa service, although on and off pa rin..
sobrang hirap talaga ang communication with her..
bihira siyang magbukas ng messages kahit pa madalas naman siyang nag-o-online..
matipid sa mga reply niya, at madalas pa nga na hindi nasasagot yung mga specific na tanong para sa kanya..
sa tulong ng kanilang management eh i managed to secure a reservation with her, na katugma sa available date ni Attendant Ry..
kinabahan ako noong hindi ako makakuha ng reconfirmation mula sa kanya patungkol sa aming appointment..
pero i decided na tumuloy pa rin sa aking pagluwas sa Capital dahil sa kabilang banda ay nag-reconfirm naman sa akin si Attendant Ry..
sa aming pagkikita ni Attendant Ry eh i was somehow relieved na mukhang tutupad naman ang kanyang kaibigan sa aming appointment, kasi napag-usapan daw nila ang tungkol doon nang mag-inuman sila 2 days ago...

bandang 1:14 PM nang bumalik ang aking kaba regarding Attendant C..
nagsabi kasi siya sa akin na malakas daw ang ulan sa area nila sa Capital, at nagpadala pa nga siya ng screenshot ng sitwasyon ng baha sa kanila..
dahil dun ay naulit ko sa kanya na siya yung totoong dahilan ng pagluwas ko sa pagkakataon na ito..
pero hindi naman sa pagpupumilit, eh ginusto kong umasa na may mangyayari pang maganda noong hapon na iyon..
sinabihan ko pa nga siya na mag-pray na lang..
luckily, bandang 2:41 PM ay nag-update siya sa akin na papunta na siya sa kanilang establishment, meaning na tuloy na tuloy na ang aming pagtatagpo...

around 3:25 PM nang itawag sa akin ng receptionist ang tungkol sa pagdating ni Attendant C..
boses kaagad niya ang kumuha sa atensyon ko pagpasok niya sa room..
mababa kasi ang tono at medyo husky ang dating, eh base sa itsura niya i was expecting na cute at feminine din sana ang boses niya..
pero unti-unti din naman akong nasanay sa kanya..
naka-black face mask pa siya sa pagpasok niya sa kuwarto..
she wore a black hoodie sweatshirt, white corset-like top na may black outline, and jeans..
she also wore some sexy step in na grayish in color at may broad heels, dahilan para mapansin ko ang kanyang magandang paa..
medyo may eyebags siya, siguro dahil sa pagpupuyat, pero kitang-kita pa din naman ang kanyang ka-cute-an..
sosyal din ang dating ng kanyang pagsasalita, ang liit kasi at parang nagpapa-cute ang dating ng buka ng kanyang bibig..
panay hingi kaagad siya ng sorry pagkadating niya pa lang..
nakaupo ako noon sa side ko ng kama, nang bigla na lang siyang naupo din doon..
nasurpresa na lang ako nang bigla na lang siyang lumapit sa akin at saka ako niyakap habang patuloy sa kanyang pagpapaliwanag at paghingi din ng apology..
may kasama pang paghawak sa aking kaliwang hita..
ako tuloy ang nahiya dahil sa paghingi niya ng tawad..
todo awat ako sa kanya, sinabi ko na okay na 'yon since nandun na nga siya at kasama ko na sa wakas..
humingi din ako ng sorry kasi naabala ko siya sa kabila ng masamang panahon sa Capital..
nabanggit nga niya sa akin na wala dapat siyang balak na pumasok that day dahil sa lakas ng ulan, pero inisip niya na nag-travel pa ako para lang makita sila..
she even told me na nag-pray talaga siya noong nag-suggest ako sa message ko for her na mag-pray nga kami para bumuti naman ang lagay ng panahon..
naikuwento niya din na tulog si Attendant Ry sa kanilang tambayan nang dumating siya doon..
after ng paliwanagan ay tinanong ko na siya kung pwede na ba kaming magsimula, at sumang-ayon naman siya..
sinubukan ko siyang yayain na magsabay na kami sa shower, pero nahihiya daw kasi siya kaya mas gusto niya na siya na lang mag-isa..
nag-request siya na magbawas kami ng mga ilaw, maliban sa mood light, at sa ilaw ng banyo..
nabanggit niya din na doon na siya magse-shave, bagay na ni-request ko sa kanya..
pagkalabas niya sa banyo ay nakasuot na siya ng pinkish na lingerie..
medyo matigas ang dating ng breast part nun, kaya naman nagiging cleavage-forming para kay Attendant C..
after her ay ako naman ang naglinis ng sarili ko para sa aming session...

officially, si Attendant C ang 35th Adventure ko..
ang aking 31st kiss..
at ang aking 31st unique sex partner...

bandang 3:49 PM nagsimula ang aming session..
nag-request ako sa kanya ng massage kasi gusto ko kakong ma-experience ang kanyang Lingam..
sinabi ko na tutal ay minasahe naman na ni Attendant Ry ang aking likuran earlier, ay kahit legs na lang ang masahehin sa akin ni Attendant C bago mag-proceed sa Lingam..
wala daw siyang dalang oil, kaya naman tinanong niya ako kung ayos lang ba sa akin na lotion na lang ang gagamitin niya para sa massage, at pumayag naman ako..
first time kong makatanggap ng lotion-based na massage..
parang hanggang hita ko lang ang minasahe niya, hindi na kasama ang mga binti, pero okay lang naman sa akin..
madalas siyang mag-focus sa may ilalim ng aking puwet, at maayos naman ang kanyang mga hagod..
hanggang sa kinapa na niya ang aking balls, hudyat para medyo iangat ko na ang aking puwitan..
kakaiba ang estilo ng Lingam massage ni Attendant C, sa halip na simpleng himas lang ay parang pini-press niya ng kanyang palad habang humahagod sa aking balls..
after that ay pinahiga na niya ako..
nagsimula siya sa paghalik sa aking upper body at sa pag-lick sa aking nipples..
bago pa siya makababa ay minabuti kong mag-request sa kanya na halikan niya ako, at ginawa naman niya..
simple lang siyang humalik, smack lang, pero madalas naman..
natanong ko din siya kung kaya ba niyang mag-perform nang nakatayo..?
naulit ko sa kanya na may gusto sana akong subukan na position kay Attendant Ry kanina, kaso ay hindi na kami umabot doon dahil napaaga nga ang aking pag-pop..
matapos iyon ay dumiretso na siya sa ibaba, sa pagitan ng aking mga hita..
minabuti niyang punasan muna ng wipes ang aking tutut, eh kasi daw ay lotion ang ipinahid niya doon para sa massage..
tapos ay sinimulan na niya akong isubo..
iba-iba din naman ang kanyang estilo; merong licking, merong naka-focus lang sa shaft, at marunong din siyang mag-deepthroat..
kaso ay mahigpit ang grip niya sa base at hindi naaabot ng kanyang subo kaya dry..
medyo may sabit din ang kanyang mga subo, siguro kasi ay maliit nga lang madalas ang buka ng kanyang bibig..
nang inawat ko na siya ay inakala niya na gusto ko nang magsimula kami sa penetration..
kaya naman inilabas na niya yung rubber na mula sa inihanda at binuksan ko nang pakete..
nabigla ako sa ginawa niya kaya naman mabilis ko siyang inawat..
huwag muna kako dahil may mga gagawin pa kami, kakainin ko muna sana siya..
alam ko kasi na malaki ang posibilidad na manlambot yung sa akin kung mawawalan ng contact at kung magiging abala ako sa ibang mga bagay..
so pinaupo ko na si Attendant C sa silya, paharap sa higaan, para makatapak siya sa kama for support..
naglagay naman ako ng unan sa sahig para aking maluhuran..
medyo nahirapan siya, may masakit daw kasi sa ganung puwesto niya, pero tinapos pa din naman niya yung routine ko..
nakipaghalikan muna ako sa kanya bago ako bumaba..
then gusto ko sanang ipatanggal ang kanyang lingerie para mas makadede ako sa kanya nang maayos, pero tumanggi siya, may ipinabutas daw kasi siya sa kanyang tiyan..
ibaba na lang daw namin yung part na nagko-cover sa kanyang breasts, kaso dahil medyo matigas yung materyales nun ay hindi tuloy pumirme na nakababa lang..
dahil sa kanyang kasuotan ay hindi ko nga makita nang husto ang itsura ng kanyang pares, but i'm sure na hindi kalakihan ang mga iyon..
dumede na ako sa magkabila niyang dibdib, at napansin ko na mas maikli ang kanyang left nipple kumpara sa right..
naisipan kong supsupin nang medyo malakas ang mga iyon, at nasabi nga niya na ang lakas ko daw mag-suck..
matapos doon ay naluhod na ako sa kanyang harapan, sa may pagitan ng kanyang mga hita..
iniangat ni Attendant C ang kanyang lingerie hanggang sa bandang pusod niya para masilayan ko ang kanyang hiwa..
alam kong MILF siya pero wala naman akong napansin na kakaiba, walang stretch marks at wala ding scar, at least hanggang sa area na nakita ko..
base sa bikini pictures niya dati, it suggests na wala pa siyang itinatago kahit na may at least 1 anak na siya noon..
simple lang ang detalye ng kanyang hiwa, makinis ang kanyang pagkaka-shave, at balanse ang kulay ng kanyang balat doon..
Innie-type ang anyo at mukhang may kalaliman sa loob yung mismong lagusan..
ibubuka ko na sana iyon nang sisimulan ko na siyang dilaan, pero kaagad niya akong sinabihan na huwag ko na lang i-spread iyon..
inirespeto ko naman ang kanyang kagustuhan at ginamitan ko na lang siya ng aking dila..
nagsimula muna ako sa kanyang sensitive part, at saka katulad ng ginawa ko kay Attendant Ry, ay paulit-ulit kong dinilaan ang kabuuan ng kanyang hiwa..
napansin ko naman na mas nagre-react siya kapag ipinapasok ko ang aking dila sa may bungad ng kanyang lagusan..
ang expression niya ay nakapikit na nakangibit, parang in pain..
kahit napansin ko na mas nagre-react siya kapag ang atensyon ay nasa kanyang lagusan, ay mas nag-focus pa din ako sa kanyang sensitive part sa bandang huli..
medyo nagtagal ako sa pagdila sa kanya..
nilalaro ng aking kaliwang kamay ang kanyang kanang dibdib, habang himas-himas naman ng aking kanang kamay ang kanyang kaliwang hita..
pero eventually eh nag-twitch na siya..
at para mas makasigurado ay hindi ko siya tinigilan hanggang sa sinubukan na niyang isara ang kanyang mga hita...

matapos ko siyang kainin ay naupo na ako sa sulok ng kama..
ipinuwesto ko din yung unan na aking niluhuran sa may aking paanan, para si Attendant C naman ang makagamit nun..
alam na niya ang ibig sabihin ng ginawa ko, kaya naman lumapit na siya, lumuhod sa aking harapan, at saka ako muling pinatigas..
nang handa na ako ay tumayo na siya para kunin yung nailabas na niyang rubber kanina..
nagulat ako nang makita ko na ibinuka niya nang husto yung goma gamit ang kanyang mga daliri na ipinasok niya nang husto sa loob nun..
at saka iyon inilagay sa tutut ko..
hindi niya ginagawa yung usual na estilo na iniro-roll lang yung rubber pababa sa shaft..
pinahiran din niya ako ng kanyang Durex na lubricant..
and so pinapuwesto ko na siya para sa aming Corner Missionary..
noon ko unang napansin na parang may kaliitan ang build ni Attendant C..
well, hindi naman siya mukhang maliit kapag nakatayo siya, pero petite ang dating niya in some positions, parang maiksi ang legs..
nahiga nga siya sa sulok ng kama habang nakaangat ang kanyang upper body..
hindi ko lang siya masyadong ma-appreciate dahil nga may suot pa siya..
at ipinasok ko na nga ang ano ko sa kanyang lagusan..
maayos naman ang unang pasok, mainit-init at kay kasikipan..
pero habang nagtatagal ay napansin ko na hindi consistent ang aking tikas..
hindi ko kasi siya masyadong maramdaman, siguro ay dahil sa madulas na kalidad ng kanyang lubricant..
sinubukan ko na i-stimulate ang aking sarili; hinahalikan siya sa leeg o di kaya ay dumedede sa kanya..
pero hindi masyadong effective, kaya naman nag-decide ako na pasakayin na si Attendant C sa akin..
kumalas na nga ako sa kanya at nahiga na sa gitna ng kama..
naulit nga niya na lumalambot daw kasi yung sa akin..
muli niya akong nilagyan ng lubricant, at saka paluhod na sinakyan..
ni-lick ng aking attendant ang aking kanang nipple habang nagpa-pump siya sa akin..
noon ko napansin ang gamit niyang pabango..
medyo natagalan siya, pero eventually ay napatigas nga niya ako ulit nang husto..
dahil dun ay niyaya ko na siya sa may dresser area...

pagkalipat doon, i was surprised na si Attendant C pa talaga ang nag-suggest na buksan daw namin ang ilaw..
ipinuwesto ko naman yung upuan ng dresser sa bandang kaliwang dulo nito, at paharap sa kanang direksyon..
may ideya naman kaagad ang aking attendant sa gusto kong mangyari..
so habang nakatayo ay itinapak niya ang kanyang kanang paa doon sa upuan..
at saka ko siya sinubukan na pasukin..
ayos na sana, pero saglit lang ay ibinaba na din niya kaagad ang kanyang right leg, at saka tumuon na nang payuko doon sa silya..
napansin ko din nga noon na petite din ang kanyang dating sa ganung posisyon..
basta mababang tingnan ang kanyang height, kaya siguro siya nahirapan na itaas pa ang kanyang leg..
anyway, nagsimula na nga akong mag-pump sa kanya..
sa simula ay nasiksik niya ako sa pader, kaya naman hiniling ko na umabante siya nang kaunti upang mas makabuwelo ako..
i noticed na parang may nakalawit sa may butas ng kanyang puwet, something na napapansin ko din sa ibang babae na napapanood ko sa mga Japanese adult video..
gaya noong kinakain ko siya ay medyo intense ang kanyang expressions at ungol..
matagal kaming nag-Doggy, pero hindi ko maramdaman yung kailangan ko na trigger..
gaya ng ginawa ko kay Attendant Jn dati sa may salamin, eh hinawakan ko sa kanyang dibdib si Attendant C at saka iniangat ang kanyang upper body..
lumipat naman siya that time ng pagsandal doon sa dresser..
noon ko napansin na may kung anong growth siya sa area ng isa niyang shoulder, bagay na nakakapa ko noong hinihimas ko earlier ang kanyang kutis..
para siyang skin tag, maitim yung mismong growth, may kalakihan, pero hindi naman manipis yung pinagdudugsungan nun sa kanyang balat..
kaso mas nauna na akong napagod kesa narating ang aking climax...

niyaya ko na ulit ang aking attendant sa kama..
nahiga ako at muli siyang sumakay sa akin nang paluhod..
parang worried na siya dahil lumalambot nga yung sa akin, on and off ang tigas..
balik sa Cowgirl pump niya habang nili-lick ang kanang nipple ko..
after a while ay naisip niyang sumubok ng ibang technique..
iniangat niya ang kanyang legs at saka pa-squat akong inupuan..
hinawakan ko naman ang kanyang buhok upang hindi matakpan ang maganda niyang mukha..
sabay niya din ni-rub ang aking magkabilang nipples gamit ang kanyang daliri habang nakatuon siya sa aking dibdib..
okay naman ang tikas ng sa akin noon, kaso ay napagod na si Attendant C at ni-request na ako na ang umibabaw sa kanya..
basic na Missionary..
nagpalit nga kami ng puwesto ng aking attendant at ibinuka na niya ang kanyang mga hita para sa akin..
nakatuon ang aking tuhod sa kama at nakataas naman ang aking mga binti habang pina-pump ko siya..
sinubukan din niyang mas i-stimulate ako sa pamamagitan ng paghimas sa aking balls habang naglalabas-masok ako sa kanya..
pero gaya ng madalas na mangyari sa akin sa ganung posisyon, eh unti-unti nang lumambot yung sa akin..
nag-sorry ako sa kanya at hiniling na kamayin na lang niya ako..
nahiga na ulit ako, humiga naman si Attendant C on her side, sa aking right side..
hinubad na muna niya ang suot kong kapote, at saka pinunasan ang ano ko gamit ang wipes..
sunod naman ay nilagyan na niya iyon ng kanyang madulas na lubricant..
at kinamay na nga niya yung sa akin habang nili-lick ang kanan kong nipple..
kakaiba din ang Handjob niya, may anggulo, pa-curve ang dating, at maganda ang stimulation sa bandang ulo..
nang makuha na niya yung kailangan kong rhythm ay sinabihan ko siya na i-maintain lang iyon..
nang malapit na ako ay sinabihan ko siya, hanggang sa na-pop na nga niya ako..
padalawa ko na iyon for that day, nanlalambot din nga yung sa akin madalas kaya hindi ko in-expect na madami pa ang lalabas sa akin..
pero laking gulat ko nang tinamaan pa ako nun hanggang sa aking kanang pisngi..
bukod pa sa madaming lumabas sa may aking tiyan..
hindi naman nagpabaya si Attendant C at kaagad pa din akong inasikaso..
kumuha siya ng kanyang wipes, pinunasan ang aking tutut, at maging ang mga tama ko sa aking katawan..
hinanap din niya ang naging tama ko sa aking mukha para punasan iyon..
panay sorry naman ako sa kanya dahil napahirapan ko siya sa kanyang trabaho...

niyaya ko si Attendant C na magsabay na kaming mag-wash, pero muli siyang tumanggi..
nahihiya man, eh itinuloy ko na nga ang pagwa-wash ko dahil nauna na akong pumasok noon sa banyo..
nilabasan kasi ako sa sarili kong katawan kaya ginusto kong makapaglinis kaagad..
naupo naman ang aking attendant sa may dining o dresser area, at gumamit na muna ng kanyang phone..
pagkatapos ko sa banyo ay siya na nga ang sumunod..
gaya ni Attendant Ry, eh minabuti din niya na humingi ng dala kong Betadine Feminine Wash..
naniniwala din kasi siya na mas mainam iyon para sa paglilinis after the deed..
matapos iyon ay nagbihis na siya..
alalang-alala siya na baka hindi ako nag-nejoy, siguro dahil sa klase ng naging ending namin..
nahihiya daw siya dahil dinayo ko pa siya, pero baka hindi naman ako na-satisfy sa kanya..
kaya i guaranteed her na na-enjoy ko ang aming pagtatagpo..
hindi naman kako ako para tamaan ng sarili kong ano sa aking mukha kung hindi ako nasarapan nang husto sa kanya..
tsaka madami din naman kaming na-explore na mga positions, kaya hindi na masyadong mahalaga kung paano man niya ako pinatapos sa bandang dulo..
natanong niya din ako that time kung may susunod pa ba na attendant sa kanya..?
siguro daw ay si Attendant Y..?
pero sinabi ko na lang na wala pa naman, na baka kako subukan kong i-meet yung dating katrabaho ni Attendant Ry sa ibang establishment na si Attendant Cd..
natawa nga ako sa kanya kasi bukod sa parang batang nagpapa-cute ang dating ng kanyang pagsasalita, eh pati choice of words niya eh pambata din..
pamilyar din kasi siya kay Attendant Cd at i-d-in-escribe niya ito bilang yung attendant daw na malaki ang dodo...

isa sa mga request ko sa kanya ay kung pwede ba siyang magdala ng eyeglasses, kasi aware ako na bagay sa kanya ang salamin sa mata..
gusto ko kasi sana na matupad niya yung Nerdy Eyeglass Girl experience na hinahanap ko..
unfortunately, isa sa update niya bago kami nagkita that day ay na hindi nga siya nakapagdala ng eyeglasses..
base sa kuwentuhan namin during the massage..
nahihiya siyang sabihin na she was only 15 y/o noong na-devirginize siya..
para sa kanya ay yung Twin service nila ang mako-consider niyang wild experience niya..
wala pa naman siyang experience with multiple guys, kasi natatakot daw siya dahil parang ginagahasa na yung dating kapag ganun..
for some reason ay naisip niya na mukhang doktor daw ang totoong propesyon ko...

nagpaalam si Attendant C sa akin noong padating na daw ang kanyang b-in-ook na ride..
suot na niya that time ang kanyang face mask..
pero nang buksan ko na ang huling pintuan palabas sa room ko, eh naalala niyang mag-kiss sa akin..
so ibinaba nga niya ang kanyang mask, at saka ako binigyan ulit ng kanyang malambing na halik na may kasama pang hug bago siya tuluyang nagpaalam..
mga bandang 4:40 PM na nang iwanan niya ako, meaning lumagpas siya ng 15 minutes sa oras niya with me...



after this recent adventure, ay umabot na sa Php 308,500 ang aking nagagastos..
na may overspending na Php 17,500..
at hindi pa kasama dito yung expenses ko para sa mga gamit, food, travel, and accommodation...


No comments:

Post a Comment