Wednesday, October 18, 2023

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - August 30, 2023 (Imperfect Trio - The Flawed Perfect)

NSFW Content Warning:
the following blog entry contains topics which are sexual in nature..
if you are a minor or even an adult who do not wish to read articles involving sex, then i suggest that you do not read this particular blog entry...

-
-
-
-
-
-
-
-
-
-


Adventure Date: August 30, 2023
Event: Imperfect Trio - The Flawed Perfect


Rating (Upgrade) for Attendant Ry:
  • The Communication - 7/10, may nagbago sa kanya.. bukod sa hindi na siya regular pumasok since April, hindi din tugma yung response speed niya sa kanyang availability.. kahit makausap ko man siya, hindi naman niya nasasagot yung ibang specific na tanong.. madalas na kailangan kong lumapit sa management nila para mag-follow up ng messages.. madali lang siyang kausap kapag mismong araw na magtatagpo na kayo..
+
  • Value for Money - 8/10, yung bagong rate niya as compared sa level Php 10,000 na companion.. hindi pa counted dito yung additional Php 200 na ibinigay ko for her transportation..

Other Rating based on my Personal Preference(s):
  • Works with Lights On - 9/10, nag-deduct ako.. hindi na kasi siya komportable na magkasama kami sa banyo nang nakabukas ang ilaw doon..
  • Voice - 9/10, yung boses niya pala ay pwedeng mapagkamalan na boses ng isang batang lalaki..



Details:

pinili kong title yung "imperfect" kasi mataas ang expectations ko sa level ng kagandahan nilang 3..
kumbaga alam kong magaganda talaga sila, pero aware naman ako na merong flaws, maliban kay Attendant Ry..
April this year nang subukan ko ulit makatrabaho si Attendant Ry..
may appointment na kami noon, together with 2 of her groupmates, kaso parehas silang nag-cancel sa akin ni Attendant Nc, kaya nawala yung pagkakataon..
napalitan iyon ng appointments ko last May, kung saan hindi naman naging posible para sa akin na maka-communicate si Attendant Ry..
natawa na lang nga ako noong natanong niya ako kung bakit na-cancel-an ko ang kanyang 2 dating groupmates..
eh kasi naman ay sa parehas na pagkakataon ay kabilang siya sa 2 nag-cancel ng appointment with me, dahilan para i-cancel ko na lang pati ang natitira kong deal..
i mean, siyempre ay hindi naman tama kung luluwas pa ako sa Capital kung 2 sa 3 kong bookings ay hindi na matutuloy..

mahirap nang makausap si Attendant Ry sa panahon ngayon..
around January this year eh nakakausap ko pa naman siya tungkol sa mga bagay na outside of her work, pero simula March ay may nagbago na sa kanya..
kung tama ang tanda ko ay March noong nagawa pa niyang maging top wellness attendant para sa kanilang establishment..
pero sometime after that ay naging on and off na ang kanyang pagdu-duty..
simula noon ay hindi na siya kaagad nakakapag-reply sa mga messages ko for her, kahit pa naka-declare naman na available siya sa kanilang lineup for the day..
kapag nakaka-reply na siya ay kaagad din namang napuputol, at may katagalan bago siya makasagot muli..
madami ding inquiry ang hindi niya nasasagot specifically..
pero once na committed na talaga siya sa deal ay noon na lang siya nagiging madaling kausap sa messaging app..
pinili niya yung earliest schedule ko para daw siya ang mauna sa akin, siguro she feels safer that way...

around 10:46 AM nang itawag sa akin ng receptionist ang tungkol sa pagdating ni Attendant Ry..
10:00 AM dapat ang appointment namin noon pero nag-request siya ng adjustment dahil sa ulan, at dahil motor lang ang kanyang h-in-ire na sasakyan..
hindi na ako masyadong naghabol noon sa pagiging on time ng mga katagpo ko for the entire day, kasi nakikita ko naman nga sa bintana ng room ko ang pabago-bagong takbo ng panahon..
kumustahan kaagad pagkapasok pa lang niya sa aking room..
she arrived wearing a black face mask..
naka-red jacket siya, fit jeans, at black na pump sandals na manipis pero maikli lang ang takong..
pagkahubad niya ng kanyang jacket ay nakita kong white tee shirt ang kanyang top, na fit na fit sa kanyang hubog..
a few minutes pa ng kumustahan at kuwentuhan ay niyaya ko na siyang mag-shower..
tinanong ko siya kung may underwear ulit siya, sabay request na ako ang magtatanggal sa mga iyon..
sinabayan ko na siya sa paghuhubad, kaya wala na akong takip sa aking katawan nang lumapit na siya sa akin para ipatanggal ang kanyang mga undergarment..
wala naman akong napansin na kakaiba sa kanya, kasi putok na putok pa din naman ang kanyang figure sa kanyang mga natitirang saplot sa katawan..
napansin ko din na may nail extension siya sa pagkakataon na iyon, at suot pa din yung right anklet niya..
niyakap ko na siya para abutin ang pangsara ng kanyang bra sa kanyang likuran..
i was suprised na bigla din siyang yumakap sa akin at pinaghahalikan ako sa aking leeg at bandang balikat..
saglit akong lumipat sa kanyang likuran at doon ko kinalas ang hook ng kanyang bra..
pero h-in-old ko lang iyon in position, then bumalik ako sa harapan ni Attendant Ry..
sa ganung posisyon nga namin ko binitawan ang pangsara ng kanyang bra, at saka namin iyon inililis mula sa kanyang mga balikat..
hindi ko na namalayan ang itsura ng kanyang boobs noon..
kasunod nun ay nag-squat na ako upang ang panty naman niya ang hubarin, at hindi ko din masyadong napagmasdan noon ang kanyang bandang ibaba..
basta mabilis lang siyang nakapag-tapis ng kanyang tuwalya..
bago kami pumasok sa banyo ay tinanong niya ako kung okay lang ba na pagpalitin ang mga ilaw..
so mula sa mood light at sa ilaw ng banyo, ay pinatay niya yung sa bathroom, at ang iniwang nakabukas ay yung mood light at yung ilaw sa ceiling yata iyon ng bed area..
basta naging dim sa loob ng banyo, kaya naman napaisip ako kung may itinatago ba siya sa akin sa pagtatagpo namin na iyon...?

bandang 10:52 AM nang magsimula kami sa aming Soapland routine..
inihanda na muna niya yung tamang init ng tubig para sa aming 2..
nang okay na ang lahat ay nauna na niyang binasa at sinabon ang harapan ng aking katawan..
inawat ko naman siya at sinabi ko na nag-shower na ako..
sumagot naman siya na nag-shower na din nga siya..
pero siyempre ay pinagbigyan niya ako na masabon ang kanyang sexy na katawan..
binigyan na niya ako ng kanyang Dove Body Wash, at ikinalat ko iyon nang husto sa aking mga palad, hindi naman kasi mabula..
humarap na ako sa kanya at dahan-dahang inilapat ang aking katawan sa kanyang haparan, para maiiwas ang aking tutut sa kanyang hiwa..
niyakap ko siya at saka sinabon ang kanyang makinis na likuran..
kagaya noong hinubaran ko siya ng kanyang bra ay muli siyang medyo nag-wild pagkayakap ko sa kanya..
biglang yumakap din sa akin at saka ako pinaghahalikan sa aking leeg at bandang balikat..
sinabon ko siya mula sa kanyang upper back, pababa hanggang sa ma-grope ko na ang medyo bilugan niyang puwet..
noon ko siya kinausap kung pwede na ba niyang pagbigyan ang request ko na maipag-wash siya ng kanyang ano..?
tumatanggi pa siya sa simula, pero ipinaliwanag ko na gusto ko lang talagang ma-experience, kahit kako isang beses lang at hindi ko na ulit gagawin sa kanya..
nagpatuloy kami sa sabunan muna ng aming mga katawan..
pinatalikod ko na siya sa akin..
sinabon ko siya sa may ibabaw ng kanyang dibdib, padaan sa sides para makababa sa may tiyan niya..
then saka ko sinabon ang kanyang magkabilang dibdib, base sa aking pandama ay wala naman akong kakaibang napansin sa mga iyon..
ewan ko ba, kasama ko naman siyang nakahubad noon pero wala talaga akong napansin..
sinabon ko din ang magkabila niyang legs, at parang na-conscious siya dahil dun..
nag-agree na nga siya sa aking request at sinabi niya na ipagwa-wash niya din ako ng ano ko..
pabiro ko namang sinabi sa kanya na ayoko nga, dahil baka laruin lang niya at paputukin yung sa akin..
so nauna na siya at humingi sa akin ng masculine wash na dala-dala ko..
sinabon niya ang tutut ko na kaagad namang nag-react sa kanyang paghawak at paghimas-himas..
ilang saglit pa at binanlawan na niya iyon..
turn ko naman, kaya humingi na ako sa kanya ng gagamitin namin na feminine wash para sa kanyang hiwa..
pinaharap ko siya sa pader, para nakatalikod siya sa akin..
sinubukan ko ngang isingit ang aking kanang kamay sa pagitan ng kanyang mga hita, kaso ay hindi naman siya nakabukaka nang husto..
kaya naman sinabihan ko siya na ibuka ang kanyang legs para masabon ko yung sa kanya nang maayos..
ginawa naman niya, at naisipan ko na mag-squat sa kanyang likuran upang masilip kung anong itsura ng kanyang magandang hiyas sa ganung posisyon..
bigla naman siyang napatingin sa akin at nasurpresa na naka-squat na pala ako..
i don't know, pero baka may naisip siya na posible kong gawin sa kanya, kaya bigla tuloy nagbago ang kanyang isip..
kumilos na siya para magpalit ng puwesto..
siya na lang daw ang magwa-wash sa kanyang sarili dahil nahihiya siya sa akin, ang paliwanag niya habang napapangiti siya..
wala na tuloy akong nagawa ulit kundi ang irespeto ang kanyang kagustuhan..
pagharap niya sa akin ay minabuti kong sabunin saglit ang kanyang crotch gamit ang natitirang feminine wash sa aking kamay..
matapos iyon ay nagpaalam na nga ako para mag-gargle sa may sink..
napansin niya na nanginginig ako sa lamig sa may pintuan ng banyo, kaya naman s-in-uggest niya na isara na muna namin iyon..
then bumalik na siya sa shower area para mag-wash nang maayos ng kanyang hiwa..
gaya noong first meeting namin, nag-squat siya sa sahig at saka sinabon nang husto ang nasa pagitan ng kanyang mga hita..
ang sexy niya talagang pagmasdan maging hanggang sa pagwa-wash..
after that ay nagtuyo na siya ng katawan at lumabas ng banyo..
ako naman ay umihi na muna, at saka naghugas ulit nang husto ng aking tutut..
pagkalabas ko ng banyo ay ang attendant ko naman ang umihi habang ako ay nagpupunas at nagpapatuyo na ng aking katawan..
mga 13 minutes din kaming nagtagal sa aming Soapland routine...

officially, si Attendant Ry ang 34th Adventure ko sa aming ikatlong pagtatagpo...

around 11:10 AM nagsimula ang aming massage portion..
sinabi ko sa aking attendant na kahit likod lang ang kanyang imasahe and then Lingam na, kasi gusto kong maramdaman yung solo Lingam niya..
uminom lang ako ng tubig at dumapa na nga ako sa gitna ng kama..
naramdaman ko na pinasiritan ako ni Attendant Ry ng oil sa aking likuran, at sinimulan na niya ang kanyang pagmamasahe..
noon ko na-experience yung thumb pressing technique niya, kung saan mas malakas ang pressure ng kanyang mga hinlalaki..
but then nasurpresa ako na pinasiritan niya ulit ako ng kanyang oil, basang-basa ang pakiramdam ko sa aking likod..
biniro ko tuloy siya na basang-basa na, parang Nuru na kako ang gagawin niya sa akin..
sinabi naman niya na hindi niya natantsa na ganun na pala kadami ang kanyang nailagay na oil..
unti-unting bumaba ang kanyang masahe, hanggang sa hinimas na niya ang aking balls, hudyat para medyo iangat ko na ang aking pelvic region..
medyo matagal ang naging Lingam sa akin ni Attendant Ry dahil sa pagkukuwentuhan namin during the massage..
matapos iyon ay pinahiga na niya ako..
pero bago kami magsimula sa aming deed ay nilinaw pa niya sa akin kung ano ba daw ang ES namin noon, o extra service..?
sumagot naman ako na "all the way"..
bandang 11:20 na noon, so tumagal ng around 10 minutes ang aming massage...

sinimulan ako ni Attendant Ry sa pamamagitan ng body kissing sa aking upper body at licking din ng nipples..
dahil unti-unti na siyang bumababa ay minabuti kong mag-request na muna sa kanya ng kiss, at bumalik nga siya sa itaas para halikan ako..
medyo kakaiba yung sensual na halik niya, mas mataas kasi ang level ng ilong at mga labi niya kumpara sa akin..
masarap siyang mag-initiate ng halik, di tulad ko, at gustung-gusto ko yung lambot ng kanyang mga labi..
may pagkakataon din noon na naramdaman ko ang kanyang dila sa aming paghahalikan..
after that ay unti-unti na ulit siyang bumaba para makarating sa pagitan ng aking mga hita..
nakapuyod pa ang kanyang buhok sa mga oras na iyon..
hinawakan niya ang medyo matigas ko ng tutut at tila pinagmasdan iyon..
sunod ay may pinunasan muna siya sa may bandang balls ko gamit ang kumot..
at nagsimula na nga siya sa kanyang pagkain sa akin..
madaming variation; paghimod sa side ng shaft, balls licking at sucking, deepthroat, at mabilisan na pagsubo..
medyo kakaiba lang ang oral niya this time dahil mahigpit ang pagkakahawak niya sa base ng aking ano, kaya mas ramdam ko tuloy ang pagiging dry nun..
hindi din masyadong sagad ang kanyang pag-deepthroat dahil medyo mahabang part ng base ang kanyang hawak-hawak..
medyo may sabit naman sa ngipin yung mabilisan niyang pagsubo..
hanggang sa inawat ko na siya bago pa niya ako mapaputok..
so bumangon na ako at inilapit yung upuan sa may dining area sa tapat ng higaan..
naglagay din ako ng unan sa may paanan nung silya..
ang ginagawa ko ay binabaliktad ko ang punda ng unan, that way eh matatandaan ko kung alin ba sa mga unan ang inilalapag ko sa sahig..
pinaupo ko na si Attendant Ry sa silya at pinatungtong ang magkabila niyang paa sa kama..
noon ko na napansin na tinatakpan niya ang kanyang katawan..
that time eh mas naka-focus pa siya sa pagtatakip sa kanyang puson..
i doubt na nabuntis siya, November ko kasi siya huling nakita, and then nag-company outing sila last June kung saan nagtu-two piece bikini siya..
sinubukan kong ipatanggal ang kanyang mga kamay, lalo na yung right hand niya na nasa may mismong puson niya..
pero talagang nagre-resist siya..
i'm not sure, pero may napansin ako na parang buhok, so naisip ko na baka hindi sini-shave ni Attendant Ry ang ibabaw ng kanyang special place..
ewan, baka umiiwas siya na mahalata ng kanyang boyfriend na rumaraket siya, kaya bawal siyang makita nito na neatly shaved..?
pero kahit na ganun ay very neat naman ang paligid ng kanyang mismong hiwa..
tumayo ako upang magsimula sa itaas..
kissing muna, and then dede sa magkabila niyang dibdib..
that time ko napansin na parang mas malambot yung boobs niya ngayon, at parang medyo lumapad compared to before ang dating ng kanyang areolae..
pero i failed na obserbahan ang mga iyon nang husto..
tapos bumaba na nga ako sa pagitan ng kanyang legs..
dinilaan ko muna ang kanyang kanang singit, bago ako dumiretso sa totoo kong pakay..
mula sa pagdila sa kanyang sensitive part ay dahan-dahan akong bumaba sa kanyang lagusan..
mas napapa-react siya kapag ipinapasok ko ang aking dila sa may bungad nun..
sunod ay ni-lick ko naman yung kanya nang buo, mula sa lagusan paakyat sa more sensitive part, nang paulit-ulit..
kahit na gusto ko pang magbabad doon, madalas ay nagiging conscious ako sa oras, kaya naman napipilitan ako na madaliin ang oral routine ko..
and so nag-focus na ako sa pagkain sa kanyang sensitive part..
minabuti ko din na hawakan ang magkabila niyang dibdib upang laruin ang kanyang nipples, at umubra naman sa ganung posisyon ko..
noon ako may napansin sa kanyang boobs..
nandun kasi yung parang fine lines sa kanyang cleavage, the same lines na nakikita sa kanyang dibdib sa kanilang mga pictorial, particularly sa left side..
parang may napansin din ako na dent sa ilalim ng kanyang kaliwang dibdib..
but then again, hindi ko masyadong naobserbahan ang mga iyon..
anyway, nagpatuloy lang ako sa pagkain kay Attendant Ry..
hanggang sa naramdaman ko na nagti-twitch na siya..
pero hindi ko pa din siya tinigilan hanggang sa inipit na niya ang ulo ko gamit ang kanyang mga hita...

pagtayo ni Attendant Ry ay naupo na ako sa sulok nung higaan, at inilipat ko yung unan sa aking may paanan..
nakuha kaagad niya ang gusto kong mangyari at lumuhod na siya sa aking harapan para muli akong isubo..
mabilis lang niya akong napatigas, kaso ay nakalimutan ko yung goma at lubricant sa may gitna ng kama..
so mula sa aking pagkakaupo ay humiga ako upang maabot yung mga gamit..
dahil naman sa bigla kong pag-stretch ng aking katawan habang kinakain ako ng aking attendant ay nakaramdam ako ng paninigas na aking mga hita..
natakot ako na baka pulikatin ako kaya naman aawatin ko sana ang babaeng abala sa pagsubo sa ano ko..
pero mabuti na lang at nadaan ko naman sa konting paggalaw ng muscles ko sa aking mga hita..
bumalik ako sa pag-upo at nang sapat na ang tikas nung sa akin ay iniabot ko na kay Attendant Ry yung goma at pampadulas..
sinuotan na nga niya ako ng kapote, pinahiran iyon ng pampadulas, then pinahiga ko na siya sa sulok din nung kama..
inilapit ko naman sa amin yung isang upuan para may mapagpatungan siya ng kanyang paa if ever kailanganin..
napansin ko na nakalugay na noon ang kanyang buhok..
then sa halip na hawakan ang kanyang legs ay nakatakip muli ang kanyang kanang kamay sa kanyang puson, at yung kaliwa naman niyang kamay at bisig ay nakatakip sa bandang ilalim ng magkabila niyang dibdib..
kontrolado ko ang pacing pagkapasok ko sa loob ng aking attendant, mahirap na dahil baka madarang kaagad ako..
si Attendant Ry naman ay umuungol habang nakapikit at nakabaling ang ulo sa kanyang right side..
hindi ako masyadong makadede sa kanya dahil nga medyo hinaharangan niya ang mga iyon, kaya naman nag-settle na lang ako sa paghalik sa kanyang leeg at balikat..
every time na ipinupuwesto ko ang aking mga bisig sa pagitan ng kanyang mga binti at hita for support ay hinahalikan ko naman ang kanyang legs..
mas nabibilisan ko din ang aking pag-pump sa kanya sa ganung posisyon..
medyo nagtagal kami sa Corner Missionary, hanggang sa niyaya na niya ako na mahiga na daw ako sa kama..
sumang-ayon naman ako sa kanya, pero bago iyon ay saglit pa akong naglabas-masok sa kanya bago tuluyang kumalas...

nahiga na ako sa kama, paluhod namang umibabaw sa akin si Attendant Ry at saka ipinasok ang ano ko sa kanyang lagusan..
kaso naging malaking pagkakamali ko noon na hindi ako nagbilin sa kanya ng mga dapat niyang gawin, na hindi pa dapat niya seryosohin ang pagsakay niya sa akin..
inilapat niya ang kanyang katawan sa akin at nagsimula nang mag-pump habang nili-lick ang aking nipples..
himas-himas ko naman ng magkabila kong mga kamay ang kanyang likuran, hoping na madi-distract ako..
pero masyadong consistent ang ginagawa niyang pumping, kaya nakaramdam ako na magdedelikado na kaagad ako..
so minabuti ko siyang awatin muna, wait lang muna kako dahil may gusto pa akong gawin sa kanya..
napatanong naman siya na bakit daw, eh malapit na daw kasi siya..
noong mga oras na iyon ay nasa loob pa rin ng kanyang lagusan yung sa akin..
matapos kong marinig yung kanyang sinabi ay naramdaman ko na nagti-twitch na yung ano ko..
nag-sorry ako sa kanya dahil pakiramdam ko na nabitin ko siya, sabay sabi din na ituloy na niya ang kanyang ginagawa..
hindi siya kaagad nakagalaw, kaya naman minabuti ko na medyo i-pump siya mula sa ilalim..
sinabihan ko siya na biglang lalabasan na din ako..
niyakap niya ako nang mahigpit habang nagpa-pump siya at nili-lick ang right side ng aking leeg..
kahit nakaraos na ako ay nanatili lang siya sa aking ibabaw, siguro para maparaos din ang kanyang sarili..
ayun, hindi ko na tuloy nasubukan sa kanya yung Standing Doggy na nakataas ang isang paa sa may tapat ng salamin..
after that ay dahan-dahan siyang kumalas sa akin, sabay sabi na saglit lang daw..
marahan din nga niyang hinubad mula sa akin ang kapoteng ginamit namin, then mabilis niyang dinala sa banyo..
later napag-alaman ko na maging yung hindi naman nagamit na Trust na brand ng rubber na dala niya ay kasama niyang ibinalot sa tissue at itinapon na sa basurahan..
yes, nag-che-check ako ng mga nagamit kong goma, tinitingnan ko kasi kung tinatamaan na naman ba ako ng Hematospermia..
nag-sorry ako sa kanya dahil napigilan ko siya, nahihiya kasi ako na baka nabitin siya dahil sa akin..
sabay sisi din sa kanya na napadali ako nang marinig ko yung sinabi niya, na may iba pa naman sana akong gustong gawin sa kanya..
natapos ang aming session around 11:41 AM, so tumagal din naman ang aming deed ng nasa 21 minutes..
then sabay na nga kaming naglinis ng aming mga sarili sa banyo, nang nakabukas na ang ilaw...

heto ang mga notable sa conversations namin before the massage..
2 days before our appointment ay dumayo nga siya kina Attendant C para makipag-inuman, at napag-usapan nga nila ang tungkol sa schedule nila with me..
hindi pala siya nag-i-stay sa establishment ng management na nilipatan niya, at sa halip ay doon pa din siya tumitigil sa tambayan nila sa norte..
nabanggit niya na kagagaling lang niya noon sa sakit, sabay depensa na wala naman siyang COVID-19..
pabiro ko namang sinabi sa kanya na okay lang para sa akin if ever na siya ang makakahawa sa akin..
natanong niya ako kung sino pa sa grupo nila ang h-in-ire ko bukod sa kanila ni Attendant C..?
ipinaliwanag ko naman na 2 lang ang pina-reserve ko this time para makaiwas na sa problema na kaakibat ng mga cancellation..
after learning na sina Attendant Nc at Attendant Jn yung huli kong nakuha sa kanila, napasabi na lang siya na edi malalaki daw yung boobs, na para bang ikinukumpara ang kanyang sarili doon sa 2..
heto ang mga notable sa conversations namin during the massage, since pasimple ko talaga siyang in-interview..
so around 17 y/o daw siya ng maibigay niya ang kanyang virginity, at first boyfriend niya daw ang nakakuha nun..
2 years daw na naging sila, at natagalan naman siya hanggang 3 years bago naka-move on dun sa lalaki na iyon..
wala siyang maisip that time na wildest na nagawa niya sa pakikipagtalik..
wala pa din naman siyang experience na mapagsaluhan nang sabay ng madaming lalaki, at hanggang shared room pa lang naman with multiple guys and with her groupmates ang nararanasan niya sa kanilang trabaho..
nakita niya yung picture sa phone ko habang minamasahe niya ako, kaya biniro ko siya na selosa ba siya dahil iyon ang girlfriend ko..
inalok ko siya kung gusto ba niyang makita at tiningnan nga niya yung picture sa malapitan..
surprisingly, nakilala niya yung babae na si Attendant Cd, kasi nagkatrabaho na pala sila sa dati niyang pinagtrabahuhan..
hindi naman siya makapaniwala na girlfriend ko pala iyon, sabay amin ko naman na siyempre ay binibiro ko lang siya..
heto naman yung mga memorable sa usapan namin habang nagwa-wash na kami at bago kami maghiwalay..
medyo tumaba daw ako, pero ayos pa din naman..
bakit daw parang lumaki ang tutut ko noong hinuhugasan ko iyon, baka daw tinurukan ko yung sa akin..?
tumanggi naman ako at sinabi na ganun na 'yon dati pa, dahil wala naman akong ginagawa para mabago iyon..
nakakatawang isipin na virgin pa ako para doon sa mga taon na hula niya para sa edad ko, 27 o 28 y/o daw..
for some reason ay natanong niya ako kung ilan na ba daw ang naging ex ko..?
sinabi ko na 1 lang, at nabanggit nga niya sa akin na parehas pala kami na 1 pa lang ang naging dating karelasyon..
unfortunately, that means na sila pa din hanggang ngayon ng boyfriend niya, kaya hindi totoo na may mga hindi na sila pinagkakaunawaan..
humingi siya noon ng Betadine Feminine Wash na dala ko, kasi naniniwala siya na mas effective iyon na panglinis matapos ang intercourse..
hiningi niya sa akin yung 1 pang complimentary bottled water, matapos niyang mainuman yung 1 pa, bago siya umalis..
sa lahat din ng mga na-meet ko that day, lahat sila nagtanong kung kumain na ba ako after ng session namin..
siguro umaasa sila na mag-aalok ako na kumain kami..?
actually, gusto ko nga sanang yayain na mag-lunch noon si Attendant Ry..
kaso after considering yung mga itinaas ng rate nila, at yung iba ko pang mga gagastusin, eh hindi ko na lang itinuloy na mag-alok..
hindi din naman kasi biro yung Php 1,900 na adjustment sa fees nilang 3..
hindi tulad ng dati, hindi nag-request si Attendant Ry sa akin na igawa ko siya ng review, kahit pa bagong lipat lang siya ng management..
ang naitanong niya sa akin ay kung active ba daw ako sa loob ng community, pero sinabi ko na naglalaro lang ako doon..
sa ibang pagkakataon ko nalaman mula sa kanya kung bakit ganun na lang ang dating ng kanyang mga tanong noong nagkita kami...

around 12:00 NN nang nagpaalam na sa akin si Attendant Ry, dumating na daw kasi ang h-in-ire niyang sasakyan..
nakasuot na noon ang kanyang face mask..
habang pinagbubuksan ko na siya nung huling pintuan palabas sa kuwarto ko ay nagpahabol pa siya ng kapilyahan at hinawakan ang aking puwet..
sabay ulit sa akin na magpagupit na daw ako ng aking buhok habang papalabas siya ng pinto..
nagtagal siya ng mga nasa 1:14 hours na kasama ako..
ilang saglit pa ay itinawag na sa akin ng receptionist ang tungkol sa kanyang pag-alis..
pero mabuti na lang at nandun sa mismong tabi ng telepono yung vape ni Attendant Ry..
kaagad kong sinabi sa receptionist na teka lang, dahil may naiwan kako na gamit ang nakasama kong babae..
ibinaba ko na ang telepono, hinugot ko na muna yung key card doon sa room, ini-lock ko yung pintuan, at dumiretso na ako sa elevator upang sumunod sa ibaba..
sa pagmamadali ko ay nakalimutan ko nang magsuot ng face mask..
at nang nagbukas na ang elevator sa floor kung nasaan ako, ay ang naka-face mask na si Attendant Ry kaagad ang bumungad sa akin..
napangiti na lang ako sa kanya, sabay abot ng naiwan niyang vape..
unti-unti nang nagsasara kaagad noon yung pintuan nung elevator..
natanong niya ako kung saan niya naiwan iyon, at sinabi ko naman na mabuti na lang at nasa tabi lang mismo nung telepono..
nagpasalamat siya ulit sa akin at sinabihan ko siya na mag-ingat sa kanyang pag-travel...



after this recent adventure, ay umabot na sa Php 302,300 ang aking nagagastos..
na may overspending na Php 17,300..
at hindi pa kasama dito yung expenses ko para sa mga gamit, food, travel, and accommodation...


No comments:

Post a Comment