Saturday, February 26, 2022

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Last Week of February 2022 (Sadistic FATE)

Loveless Story


February 22, 2022...

so may nahanap akong match nung isa ko pang kino-consider..
2..
wala akong masyadong data tungkol doon sa isa..
samantalang tablado naman ako kung sakaling siya nga yung primary suspect ko...

anyway..
may paraan naman..
magre-request na lang ako ng picture bago ulit ako sumugal...

is feeling , Php 50,000.. ang sakit sa ulo...

---o0o---


February 25, 2022...

wala akong kuwenta..
hindi ko kayang magkaroon ng kuwenta dahil sa level ng kamalasan ko..
at dahil dun, napipilitan ang ibang tao na saluhin lang ako..
parati..
dahil buhay ako, kagaya nila...

ayun..
may kausap na yung biological ko tungkol sa insurance para sa akin..
sa sobrang laki ng bayarin, ni hindi ko kayang ikumpara yung hulog ko para sa SSS at PhilHealth..
nakakahiya sa pamilya nila..
nakakahiya sa mabuting asawa niya..
nakakahiya para sa mga anak nila..
pero wala akong kayang gawin para sa buhay ko..
dahil basura lang ako..
at ngayon, mawawalan na rin ako ng karapatan na tapusin ang sarili kong buhay para takasan ang bayolenteng mundo na 'to... 🙁

is feeling , wala akong kayang gawin para sa ibang tao...

-----o0o-----


February 19, 2022...

[Trade]

so tagilid ang Ripple sa kaso nila base sa ebidensya..
pero may mga nagsasabi pa rin na pabor pa rin sa kanila yung naging revelation...

nagawa na naman ng API3..
lagpas 100% increase..
bakit ba ang malas ko talaga...?? 🙁

base sa mga sinusubaybayan ko na cryptocurrency..
2 na yung napalagpas ko na x3 increase..
7 naman yung nasa x2 increase..
so yung USD 500 ko..
dapat nasa USD 576,000 na sana..
nasa Php 28,800,000 yun sa local money..
at lahat ng 'yon nangyari lang in less than 3 months...

samantalang ako..
naka-stuck pa rin sa XRP hanggang sa ngayon..
hintay nang hintay..
kailangan ko pa na umabot sa USD 5.76 ang palitan ng XRP..
para lang umabot yung pera ko sa Php 144,000..
kung saan mababawi ko yung Php 18,000 ko..
makukuha ko yung Php 36,000 na target ng mga cryptocurrency na hawak ko..
at pati na rin yung Ph 90,000 na kailangan ko para sa rebirth ng Dream Date...

is feeling , lahat ng bibilhin ko babagsak...

---o0o---


February 20, 2022...

ang totoo..
gusto ko sanang suportahan yung Fit General..
matalino kasi siya, most of the time..
pero kasi, hindi talaga sapat yung tunog ng pangalan niya..
kaya naman kailangan ng strategy para sa kasalukuyang digmaan na ito laban sa alyansa ng kasamaan..
kaya minabuti kong pumili ng isang simbolo..
hindi man siya magiging perpektong Hokage..
pero gusto kong maniwala na makikinig siya sa mga tao gamit ang kanyang konsensya..
gusto kong maniwala na magtutulungan sila sa bandang huli para makalikha ng isang sistema na totoong lalabanan ang katiwalian..
hindi pa man sapat ang kasikatan ngayon ng Fit General para maging isang Hokage, pero makakatulong pa siya sa bayan sa ibang pamamaraan...

para naman sa Ikalawang Hokage..
wala talaga akong nasa sa isip..
yung Uncle kasi eh humingi dati ng suporta mula sa isang kulto, at ilang beses din na sinuportahan noon ang Hokage na Mahilig, kaya naman may kuwestiyonable sa affiliation niya..
pero siya na kasi yung closest na pwedeng makipagsabayan sa Matabang Prinsesa..
kailangang matalo ang Matabang Prinsesa dahil sa 2 rason..
kahit pa sabihin na halos walang function ang pagiging Ikalawang Hokage..
una, posible nilang ipapatay ang Widowed Bus Commuter in case na ito ang maging Hokage, para maagaw nila ang kapangyarihan..
ikalawa, siguradong gagamitin niya ang kanyang kapangyarihan para protektahan ang mga miyembro ng Anomaly at ang mga kasabwat nila na drug-related sa Safest City...

is feeling , Le-tto...

---o0o---


February 22, 2022...

[Trade]

hindi ko na kayang sumilip sa CoinGecko at Binance.. 🙁
sobrang bayolente lang talaga ng FATE...

nag-invest ka sa XRP, bumagsak ang XRP..
nag-invest ka sa Solana, bumagsak ang Solana..
nag-invest ka sa OOKI, bumagsak ang OOKI..
nag-invest ka sa PEOPLE, bumagsak ang PEOPLE..
basically, kahit na anong mahawakan ko eh nawawasak talaga..
at hindi lang basta mga token ang tinutukoy ko dito..
dahil kahit na anong gawin kong desisyon eh nauuwi lang talaga sa pagkawasak..
para akong may reverse-Midas effect dahil sa kamalasan na dala-dala ko sa buhay... 🙁

is feeling , ang hirap gumanti laban sa buhay.. sobrang hirap...

---o0o---


February 23, 2022...

yung naghahabol ka ng trabaho..
kasi kailangang-kailangan nga ng Php 50,000..
pero biglang nasira mo yung workspace mo dahil sa isang overwritten na layout...

walanghiyang buhay talaga 'to o'...

is feeling , wala na.. late na late na ako.. Lottery, papanalunin nyo na lang ako...

---o0o---


February 24, 2022...

[Trade]

the more na mag-desire ako na makatakas mula sa mga kamalasan, eh mas ibinabaon lang talaga ako ng FATE sa putikan...

nagbagsakan lahat ng asset na meron ako..
USD 7 na yung nakakaltas sa value ng OOKI ko..
USD 8 para sa PEOPLE..
USD 20 para sa SOL..
at sobrang laking USD 202 naman yung nawawala na sa value ng XRP ko... 🙁

nag-decide yung mga holder ng XRP na pabagsakin na lang ulit ang value nung cryptocurrency..
sa lower level na lang ulit sila magte-trade..
walang makagalaw nang husto sa mga kilalang market dahil sa banta ng Imperyalismo..
put*ng inang buhay 'to..
bakit ba hindi na lang talaga mamatay lahat ng mga Imperyalista...??

is feeling , gigipitin ako ng buhay hanggang sa punto na makumbinsi ko na ang sarili ko na magpakamatay na lang...


>
at sumalakay na nga ang basurang Northern Empire.. 🙁
mga demonyo...

sinimulan ng Eastern Empire ang pagwasak sa buhay ko noong late 2019..
hanggang ngayon, hindi pa rin natatapos ang pananalasa ng kanilang bioweapon..
tapos kinati na rin nga sa pananakop ang kaalyado nila na Northern Empire..
yung mga investment ko naman ang kanilang idinamay... 🙁

bakit..?
bakit walang kumikilos na mga divine entity..?
hindi ba dapat inuubos na nila ngayon ang lahi ng mga taga-Eastern at Northern Empire..?
ayon sa mga kasulatan, ang dami na nilang pinagpapatay na mga taga-Middle East at Egypt noon..
kaya bakit wala silang pakialam ngayon...??

is feeling , ano..? dahil sila ba ang napili bilang ikalawang archangel, kasunod ng bioweapon, para tapyasin ang human population...??

---o0o---


February 26, 2022...

[Online Marketing]

hindi na nakakatuwa ang puwersa ng kamalasan laban sa akin... 🙁

after almost 5 years sa 1st store..
ngayon lang nila sinita ang sale ko..
kesyo bawal daw akong mag-presyo nang bababa sa USD 5.00..
eh t*ng ina, ang tagal ko nang ginagawa 'yon..
bukod sa akin, ang daming items doon sa online store na mas mababa pa kesa sa USD 5.00 ang mga price..
at bukod pa nga din doon yung mga naka-list bilang FREE items...

so ano 'to..?
pag-atake na naman laban sa akin..?
bigla nilang ipagbabawal dahil alam nila na ako yung nagbebenta...??

put*ng ina..
mga lumang products ko 'yon..
sale lang yung paraan para makahikayat ako ng mga tao na bilhin pa rin yung mga 'yon, at i-check din yung mga bago kong projects..
kaya bakit sila magdidikta ng sale limit..?
wala nga silang kinikita mula sa mga FREE products eh, tapos ako pa yung paghihigpitan nila...

mga put*ng inang gahaman sa pera... 🙁

is feeling , ang lakas nyo talaga, FATE.. ginagawa ninyong demonyo yung mga taong may control sa mga pinagkakakitaan ko...


>
[Trade]

tumakas na ako sa PEOPLE ng ConstitutionDAO..
hindi ko naabot yung target na USD 39..
pero kinuha ko naman sa USD 38 plus..
basta mahigit USD 4 yung naitubo ko...

hihintayin ko naman yung OOKI..
pakikiramdaman yung panibagong pagluluto sa kaso ng XRP..
samantalang sobrang layo pa nung SOL para maka-recover...

is feeling , meron lang akong USD 68 na pwedeng pakilusin para magpatubo ng mga by hundreds...


No comments:

Post a Comment