Thursday, February 10, 2022

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - January 28, 2022 (Massage Marathon - The Scarred Non-Mom)

NSFW Content Warning:
the following blog entry contains topics which are sexual in nature..
if you are a minor or even an adult who do not wish to read articles involving sex, then i suggest that you do not read this particular blog entry...

-
-
-
-
-
-
-
-
-
-


Adventure Date: January 28, 2022
Event: Massage Marathon - The Scarred Non-Mom


Rating for Attendant R:
  • Face - 9/10, she's pretty naman, even with her smile.. she reminds me of Mika dela Cruz.. siguro ang hindi lang naging accurate eh yung parang nunal sa may right side ng ilong niya, pero hindi ko masabi kung permanent ba 'yon o hindi naman..
  • Boobs - 8/10, meron naman siya, B Cup siguro 'yon.. hindi lang siguro mabigyan ng magandang emphasis dahil sa figure niya.. Normal-type ang nipples, medyo nasa darker side ang color, and for some reason iba ang pakiramdam nung left nipple niya habang subu-subo sa bibig..
  • Body - 8/10, 5'6" daw siya, pero hindi siya mukhang ganun katangkad, parang mga 5'3" o 5'4" din lang.. medyo wavy ang tiyan niya at may vertical scar dahil sa emergency surgery.. but she told me na hindi pa rin siya mother hanggang sa ngayon..
  • Thighs - 9/10, medyo thick din..
  • Ass - 9/10, okay naman, siguro kasi ma-hita nga siya..
  • Skin - 9/10, maganda actually yung kutis niya sa halos kabuuan, fair, kaso pagdating sa mga paa eh darker na yung kulay.. she's inked, isa lang yung napansin ko, sa may ibaba ng nape niya..
+
  • The Communication - 9/10, okay naman, mabilis siyang sumagot sa tuwing nababasa na niya yung message..
  • The Way She Dresses - 7/10, more on casual lang..
  • Attitude - 10/10, madalas na 'baby' ang tawag niya sa akin.. maalaga siya at laging inaalam kung ano ang mga kailangan ko o gusto kong gawin, nagbo-volunteer pa nga siya eh.. makuwento din..
  • Punctuality - 9/10, medyo late siya.. tapos mas na-late pa dahil na-hold siya sa may reception.. pero hindi naman big deal sa akin iyon..
  • Professionalism - 9/10, siguro kailangan nilang ipakita na mas legitimate yung massage nila, kahit in terms lang ng mga gamit.. tipong Nuru level talaga.. for the other aspect, may husay siya para magawa ang trabaho..
+
  • Kiss - 9/10, wet ang kalidad ng kiss niya, walang problema kahit panahon pa ng Imperial virus.. siguro hindi lang tumutugma sa gusto ko..
  • Foreplay - 10/10, kissing, licking, and sucking sa mga erogenous zone.. basang-basa siya kung mag-kiss at lick..
  • BBBJ Skill - 9/10, she does deepthroat, and gagging as well.. pero although mataas ang level niya naiiwan niyang dry yung lower part ng shaft ko..
  • HandJob - 8/10, more on oral siya..
  • Sex Skills - 10/10, masipag siya.. and kaya niyang gawin nang sabay yung wet na kissing and licking ng neck habang nagpa-pump..
  • Flexibility - 1/10, hindi ko siya na-explore, siya lang ang trumabaho sa akin..
  • Willingness to Please - 10/10, bigay-todo siya.. very passionate..
  • Hygiene - 9/10, cleans herself before and after the deed.. siya yung pinaka-kumpleto pagdating sa kit, pero for some reason may medyo matapang-tapang na amoy sa kanyang genital..
  • Value for Money - 7/10, kung bibigyan ko yung massage ng 30 minutes na katumbas sa companionship, then her rate compared sa kalahati ng nasa level Php 7,000..

Other Rating based on my Personal Preference(s):
  • Works with Lights On - 10/10, okay siya sa mood light, which was brighter para doon sa hotel na tinigilan ko as compared to other venues..
  • Pussy - 8/10, seems an Outie-type.. may scar nga sa malapit at hindi din fully shaved.. and then may kakaibang scent nga..
  • Choice of High Heels - 8/10, she wore a light-colored na step in na mababa lang ang heels.. 
  • Voice - 10/10, pambabae naman ang tono ng boses niya..
  • Moan - 10/10, very passionate.. she makes sound sa halos lahat ng kanyang ginagawa..
  • Classification - 9/10, a non-MILF pero physically may marka na ng isang mother..


Details:

naka-set kaming mag-meet ni Attendant R at 2:00 PM..
nagtanong naman siya kung pwedeng mas maaga siyang pumunta, pero sinabi ko na saktuhin na lang niya..
ang ending, na-late siya ng mga nasa 10 minutes siguro..
then medyo na-hold pa siya ng receptionist, dahil kinailangan ko pang mag-avail ng panibagong room for 3 hours..
hindi naman namin ginamit yung room, pero kinailangan ko lang for technicality..
dumating siya sa room ko by 2:27 PM, at siya na rin nga ang pinagdala nung key card para doon sa bago kong kuwarto...

she arrived wearing some light top yata iyon, black open sweater, jeans, and then light colored na step in nga..
naka-face mask pa din siya noong simula..
pero kapansin-pansin yung maganda niyang mga mata...

mas malaki yung na-assign sa akin na bagong room kahit na parehas lang naman yung classification nila nung nauna kong room..
niyayaya ako ni Attendant R na lumipat, pero hindi na ako nag-abala pa..
kasi naka-set na lahat ng gamit ko doon sa kuwarto ko, at tsaka 3 hours lang naman tatagal yung panibago..
so paaalisin din ako doon after, dahil din sa technicality...

halatang dedicated naman si Attendant R sa kanyang trabaho, kasi noong sinamahan ko na siya sa banyo ay niyayaya niya akong mag-join sa kanya sa shower para mapaliguan niya ako..
kaso ay nag-shower na ako bago siya dumating, kaya nag-skip na ako sa part na 'yon..
nag-gargle na lang ako at nag-wash nung sa akin..
napansin ko na din that time na hindi na saklaw ng preference ko ang figure niya, at na medyo dark nga ang kulay ng balat niya sa kanyang mga paa..
so parang medyo off na ako noon sa kanya...

officially, si Attendant R ang 24th Adventure ko..
ang aking 23rd kiss..
at ang aking 22nd unique sex partner...

2:50 PM nagsimula ang massage session ko kay Attendant R..
inabutan ko siya sa kama na naka-tapis lang ng kanyang towel, tapos ay pinadapa na niya ako sa higaan..
hindi gaya ni Attendant Y, naghubad na kaagad si Attendant R mula umpisa..
parang ginamitan din niya ako nung blanket press, then oil-based na massage..
meron siyang mabibigat na strokes, at abot hanggang mga binti ko yung masahe niya..
medyo natakot pa ako noon sa kanya kasi bigla siyang nag-uubo..
paliwanag naman niya na nagda-dry daw ang kanyang lalamunan..
after that ay Lingam from the back..
tapos ay finale niya ang mala-Nuru na body-to-body, her front to my back, although wala naman siyang Nuru massage gel..
well, wala rin naman kasi kaming akmang bed para sa ganun, kaya improvised Nuru na lang..
kita ko noon sa salamin na katapat nung higaan kung paano niya i-slide ang kanyang katawan sa aking likuran..
hindi naman iyon masyadong nagtagal kasi nga ay ipinaliwanag niya na kulang yung mga gamit namin para sa isang totoong Nuru massage..
matapos iyon ay pinahiga na niya ako...

she started with her foreplay; kissing my neck, licking my nipples..
at mabilis lang siyang nakababa sa pagitan ng mga hita ko..
may pagka-wild siya, pero mabuti na lang at under fatigue na ako para ma-resist ang kanyang ginagawa..
it seems sinusubukan niya akong i-impress with her deepthroating, pero hindi naman 'yon uubra dahil hindi ko weakness ang bagay na iyon..
in fact, pabor sa akin ang deepthroat dahil mas tumatagal ako sa subuan kapag ganun..
medyo rough yung estilo niya, as compared sa technique ni Miss Hn na relaxed at swabe lang sa pagsubo nang buo..
pero nakakatuwang pagmasdan yung cute niyang mukha na parang medyo nahihirapan sa ginagawa niyang effort..
after a while eh iniangat niya ulit ang foreplay niya sa akin..
i asked her kung kaya ba niya akong halikan, at ginawa naman niya..
passionate at wet siya kung humalik, at noon ko napansin na very engaging siya..
bumalik siya sa ibaba para muling kainin yung sa akin..
at nang parang hindi na niya malaman kung anong isusunod niyang galaw, ay tinanong ko siya kung pwedeng ako naman muna ang kumilos...

pumayag si Attendant R at nahiga na sa kama..
kissing tapos nipple-sucking, noon ko napansin na parang medyo iba yung texture at shape ng left nipple niya kumpara doon sa kanan na normal naman..
and then nagpaalam na ako na yung sa kanya naman ang kakainin ko..
so iniangat niya ang kanyang mga hita, pero nagtaka ako kung bakit naka-close ang legs niya..
minabuti kong ibuka ang mga iyon, at nasurpresa ako sa aking nakita..
hindi siya fully shaved, may tiyan siya, at may pa-vertical din nga siya na surgical scar..
noon ko na-realize kung bakit parang nako-conscious siya sa part na 'yon ng kanyang katawan..
muli niyang isinara ang kanyang legs, pero ibinukaka ko naman siya ulit..
bumaba na ako sa pagitan ng mga hita niya, at sa simula eh parang wala naman akong nade-detect na kakaiba..
pero noong dinidilaan ko na yung sensitive part ng sa kanya, eh saka ko napansin yung kakaibang amoy na noon ko pa lang naamoy..
it reminded me yung dilis sa Pork Tonkatsu na kinain ko noong lunch, pero matapang-tapang pa nang konti yung sa kanya..
siya naman eh napapaungol sa bawat mahinang pagdila na ginagawa ko sa kanya..
sinubukan ko siyang kainin nang husto, kaso ay nase-sense ko yung amoy sa tuwing dinidilaan ko na siya..
kaya naman sa halip na magpanggap, ay minabuti kong umatras na sa ginagawa ko..
bumangon na ako that time at tinanong si Attendant R kung gusto na ba niyang ipasok ko yung sa akin..
at ewan ko lang kung naintindihan niya kung ano yung nangyari...

so muli niya akong isinubo para patigasin nang husto..
nang handa na ay sinuotan na niya ako ng goma..
dahil off na nga ako kay Attendant R ay minabuti kong magpaubaya na lang muna sa kanya..
sinakyan niya ako nang pa-Cowgirl..
maiklian lang siya kung mag-pump at grind, at hindi ko nga masyadong ma-appreciate ang view dahil may tiyan siya..
pero dinaan niya ako sa halikan at dilaan..
hanggang sa ginawa na nga niya iyon sa may right side ng aking leeg..
it's the very first time na na-experience ko iyong ganun..
hindi na ako bago sa dilaan ng mga parte ng katawan, pero nagulat ako sa wetness na ipinadama niya sa akin..
sobrang kakaiba, na parang sobrang basa nung pakiramdam, pero wala namang kumakalat sa akin na likido..
parang hindi naman siya laway na kumakalat, pero basang-basa yung pakiramdam, na hindi ko na nga malaman kung paano niya ginagawa iyon..
bukod pa yung patuloy din siya sa pagpa-pump sa akin habang consistently na ginagawa niya iyon..
umabot ako sa point na gusto ko siyang awatin, na parang gusto kong mag-try ng ibang position..
pero parang naramdaman ko na may lumabas na sa akin..
kaya naman hindi ko na siya pinigilan pa..
hinayaan ko na lang siyang magpatuloy hanggang sa tuluyan na niya akong napaputok...

mga bandang 3:15 PM natapos ang aming session..
inabot lang kami ng mga nasa 25 minutes, kasama na yung massage..
talagang maalaga si Attendant R dahil kaagad niya akong inasikaso upang alisan ako ng goma, at hindi tulad ni Attendant Y ay may baon siyang wipes..
after that ay hinayaan ko na muna siyang mag-shower..
ako naman eh nag-prepare nung fee niya..
nang ako naman ang pumasok sa banyo ay inalok niya ako na paliliguan daw niya ako, kahit na nakatapos na siya..
pero sinabi ko na ako na lang mag-isa..
habang magkasama kami sa banyo, eh nabati ko na MILF na pala siya..
that time niya in-explain sa akin na emergency surgery yung ginawa sa kanya dati..
yun siguro yung dahilan kung bakit iba ang anggulo nung scar niya..
at hindi buhay yung kinuha sa sinapupunan niya..
dahil nga daw dun ay lagi na siyang napagkakamalan bilang MILF na, pero ang totoo ay wala pa siyang ganap na anak..
siguro daw ay hindi pa talaga meant to be..
nahihiya ako sa naging assumption ko, at naisip ko na na-offend yata siya sa naging bati ko..
eh kasi naman iniwanan na niya ako noon sa banyo at nagbihis na siya..
pagkatapos kong mag-shower ay nakahanda nang umalis si Attendant R..
nagtutuyo pa ako noon ng aking sarili, pero sinalubong na niya ako upang magpaalam..
nagbeso siya sa akin at saka umalis, habang binibiro ako na baka daw makita akong nakahubad kapag inihatid ko siya sa may pintuan, since wala namang anteroom yung mga kuwarto doon sa hotel na iyon..
3:27 PM ako iniwanan ni Attendant R, saktong-sakto lang para sa kanyang 1 hour...

let's see..
bale hindi totoo na non-MILF siya..
eventually, it seemed na parte iyon ng marketing strategy ng kanilang kompanya...



ang mga first time experience ko with Attendant R:
- oil-based massage
- Nuru-like massage
- yung basang-basa na kissing at licking sa may side ng leeg habang sinasakyan din ako



after these recent adventure, ay umabot na sa Php 228,000 ang aking nagagastos..
na may overspending na Php 15,300..
at hindi pa kasama dito yung expenses ko para sa mga gamit, food, travel, and accommodation...


No comments:

Post a Comment