Thursday, February 10, 2022

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - January 28, 2022 (Massage Marathon - Class A Error)

NSFW Content Warning:
the following blog entry contains topics which are sexual in nature..
if you are a minor or even an adult who do not wish to read articles involving sex, then i suggest that you do not read this particular blog entry...

-
-
-
-
-
-
-
-
-
-


Adventure Date: January 28, 2022
Event: Massage Marathon - Class A Error


Rating for Attendant Y:
  • Face - 10/10, she's a Category A na medyo long face na beauty.. simple lang ang dating at hindi nakakalunod.. i don't usually give a 10 para sa mga babae na may dental braces, pero she's a rare exception to that standard, kagaya ni Miss H..
  • Boobs - 10/10, sobrang firm.. it seems like she's a B Cup.. hindi siya yung usual na pabilog ang bagsak, but instead para siyang funnel na tayong-tayo.. her nipples are of the Normal-type, na medyo Puffy pa nga.. maganda ang pagiging light brown at pati ang positioning at size..
  • Body - 10/10, she's 5'3".. hindi naman perfect model figure, but she is sexy.. nicely toned ang katawan at ang smooth ng tiyan.. she actually reminded me of Miss H nang makita ko ang kabuuan niya..
  • Thighs - 10/10, sexy din.. hindi ko maiwasan na himasin..
  • Ass - 10/10, mas napansin ko 'yon habang nasa likuran niya ako.. ang sexy ng waist to hips proportion niya..
  • Skin - 10/10, sobrang kinis, sa halos kahit saan.. may konti lang siyang pantal near her left shoulder, pero bukod doon eh wala na akong masabi.. kahit yung complexion ng genital niya eh konti lang ang difference sa kanyang skin tone..
+
  • The Communication - 10/10, mabilis na lang yung naging pag-uusap at agreement namin once na ibinigay niya sa akin ang kanyang contact number.. siya pa yung gumawa ng paraan para mag-fit yung schedule namin sa isa't isa..
  • The Way She Dresses - 8/10, parang pang-work yung kanyang loose top, scrub suit ang dating.. casual lang naman, pero sexy naman ang dating dahil sa kanyang tindig..
  • Attitude - 10/10, wala siyang tawag sa akin.. pang-service provider ang pakikitungo, as in trabaho kung trabaho.. madami kaming napag-usapan within an hour, at palabiro din siya..
  • Punctuality - 10/10, late siya by 34 minutes kumpara sa pinaaga niyang appointment namin, pero maaga naman siya ng 26 minutes as compared sa original booking ko sa kanya.. hindi din big deal sa akin, since isinagad pa din naman niya ang kanyang oras para sa akin..
  • Professionalism - 9/10, siguro kailangan nilang ipakita na mas legitimate yung massage nila, kahit in terms lang ng mga gamit.. tipong Nuru level talaga.. for the other aspect, eh alam din niya ang pinasok niyang trabaho..
+
  • Kiss - 9/10, simple lang siyang humalik.. medyo cautious din dahil sa Imperial virus.. ang lambot ng mga labi niya, ramdam na ramdam ko noong hinahalikan niya ako sa katawan.. gusto ko din yung mga halik niya dahil siyempre maganda siya..
  • Foreplay - 11/10, nagustuhan ko kung paanong yung masahe eh itinuloy niya sa kissing ng likuran ko.. tapos noong pinahiga na niya ako at kaharap ko na siya, eh saka niya ini-reveal lahat ng assets niya.. then balik sa foreplay..
  • BBBJ Skill - 10/10, hindi siya into deepthroat, yung normal lang, na pinapatindi naman ng kanyang kagandahan..
  • HandJob - 8/10, more on oral siya.. hindi din nakakapag-maintain ng wetness sa lower shaft ko..
  • Sex Skills - 10/10, hindi siya kasing-wet makipagtrabaho gaya ng kanyang mga kasamahan, pero sapat ang skills niya at energetic din..
  • Flexibility - 9/10, puros basic positions lang yung na-try ko with her, pero mukha namang flexible siya.. ang sexy din sa kahit na anong posisyon..
  • Willingness to Please - 10/10, compliant siya pagdating sa mga requests, basta ba hindi bawal sa kanya.. at masipag nga..
  • Hygiene - 10/10, cleans herself before and after the deed.. kulang man sa gamit, pero malinis pa din ang lahat tungkol sa kanya.. may konting scent lang, na bearable naman..
  • Value for Money - 7/10, rounded of 'yan.. kung bibigyan ko yung massage ng 30 minutes na katumbas sa companionship, then her rate compared sa kalahati ng nasa level Php 8,000..

Other Rating based on my Personal Preference(s):
  • Works with Lights On - 10/10, okay siya sa mood light, which was brighter para doon sa hotel na tinigilan ko as compared to other venues..
  • Pussy - 11/10, i think papatak siya sa Innie-type with that minimum details.. simple at very smooth ang buong paligid.. malapit ang kulay sa kanyang fair na kutis.. kaya a big plus na okay sa kanya ang fingering..
  • Choice of High Heels - 10/10, she wore a grayish na high heels na step in, kung saan kita yung toes niya.. sa panipis ang hugis nung heels nun hanggang bandang kalagitnaan, na biglang sa pa-broad ulit papunta sa dulong ibaba..
  • Voice - 10/10, medyo alto yung dating ng speaking voice niya.. pero sweet naman yung soft na singing voice niya..
  • Moan - 10/10, she's a soft moaner..
  • Classification - 10/10, an almost perfect non-MILF..


Details:

i'm not a fan of massage, at hindi pa ako kailanman nakatanggap ng ganun mula sa taong hindi ko kakilala..
hindi ko din gusto yung mga rates kung tutuusin..
kasi naman sobrang ikli lang ng 1 hour as compared sa 3 hours..
tapos yung difference ng rate ay nasa Php 2,000 lang..
then parang required pa na magbayad ng entrance fee para sa bawat round na ia-avail mo..
mas gusto ko din kasi talaga yung pwede akong mag-request ng sexy nude dance sa babae nang high heels na lang ang kanilang suot..
pero dahil buwisit na buwisit ako that time, eh naisip ko na subukan naman yung massage..
bilang bawi sa nawasak kong appointment...

11:00 AM ang original na usapan namin ni Attendant Y..
pero noong nalaman niya na nakarating ako sa venue nang mas maaga, eh tinanong niya ako kung pwede bang gawin na nga naming 10:00 AM, gaya nang tinatanong niya sa akin noong sinundan na araw..
pumayag naman ako, pero mga bandang 10:34 na rin nakarating sa akin si Attendant Y..
she wore a dark-colored na parang loose na scrub suit bilang top, dark jeans, at grayish na high heels na step in na slim to broad yung design pababa hanggang sa dulo..
nakita ko noon kung gaano ka-sexy ang tindig niya..
itim din ang kanyang buhok na hindi kagaya ng nasa mga pictures niya..
kadarating pa lang niya eh kaagad na siyang naghubad ng kanyang top, at high heels din..
yellow-based na sports bra lang ang suot niya noon sa itaas at kita na rin kaagad kung gaano kaganda ang kanyang figure..
i didn't know what to expect, since first time ko nga lang kasi sa ilalim ng pangangalaga nila..
ni hindi ko nga alam kung tama ba na maghubo't hubad ako sa harapan niya..
ayun, nasurpresa nga ako, at inakala ko na magtutuluy-tuloy na yung kanyang paghuhubad..
pero hindi..
she did ask me kung nag-shower na daw ba ako, and when i told her 'yes', eh sinabi niya na siya na daw muna ang magsa-shower..
solo lang siya at nagsasara din ng pinto..
ginusto ko sana siyang makasama sa shower, pero hindi ko na rin ipinilit dahil sa limitado naming oras..
besides, sobrang nagustuhan ko yung progression sa pagkikita namin na ito..
gustung-gusto ko yung mga surpresa na nasaksihan ko..
after niya sa banyo ay ako naman ang nag-gargle..
hindi siya kumpleto sa kit niya, at parang feminine wash nga lang yata ang kanyang dala-dala, kaya nakakatuwa noong nakigamit siya ng dala kong mouthwash...

pagkatapos ko sa banyo, bumalik na ako kay Attendant Y at ipinaalala sa kanya na siya na ang bahala sa akin dahil baguhan lang ako pagdating sa massage..
mabilis lang ang sistema sa klase nila ng industriya, so sinabihan niya ako na maghubad na daw ako..
nako-conscious pa ako noon, eh kasi naman eh naka-sports bra pa din siya at panty yata 'yon, not sure kasi hindi ko talaga napansin yung ibaba niya..
pero hindi na ako nahiya at naghubad na nga din ako sa kanyang harapan at saka dumapa sa higaan as per her instruction...

officially, si Attendant Y ang 23rd Adventure ko..
ang aking 22nd kiss..
at ang aking 21st unique sex partner...

bandang 10:51 AM nagsimula ang massage session namin ni Attendant Y..
nilatagan niya ako nung kumot nung hotel habang nakadapa ako, at saka siya naupo sa aking likuran..
for some reason eh gusto ko yung dating nung malambot niyang weight na nakaupo sa akin..
unti-unti kong naramdaman na nilalapatan niya ako ng pressure sa parallel na sides ng aking katawan..
normal lang yung strokes niya, hindi madiin..
hindi ko nakikita kung ano talaga ang kanyang mga ginagawa sa akin, hindi ko din kasi sinisilip sa may katapat naming salamin..
after some time, medyo ibinuka na niya ang aking ang mga hita at parang naupo siya sa may pagitan ng mga iyon..
then bigla siyang bumangon at kinuha ang isa sa mga dala kong lubricant..
at pagkabalik niya ay sinimulan na niya ang kanyang Lingam massage..
actually, she asked me earlier kung gusto ko pa ba daw na dumaan nga kami sa masahe, kasi daw yung ibang kliyente ay hindi na..
she also asked me kung gusto ko din ba daw na minamasahe yung balls ko..
she told me na usually ay mga 5 minutes lang naman daw ang itinatagal nung massage portion, so i said 'yes' para na rin maka-experience ako ng massage..
balik sa Lingam, medyo napaangat ang aking puwitan nang maramdaman ko na ini-stroke na niya ang aking balls at lower shaft..
gentle lang yung stroke, parang himas-himas lang sa tulong nung lubricant..
pero she was the only one na gumawa sa akin nung isa pang description nung massage, yung hinahagod yung part sa pagitan ng anus at balls..
medyo nahiya nga ako sa kanya noon dahil sa buhok ko doon..
after that ay inalis na niya yung blanket sa akin..
i didn't know what to expect next, basta nakikiramdam na lang ako..
hanggang sa may naramdaman ako na malalambot na parang mga labi na dumampi sa aking likuran..
at tama nga ako, kasi ang sunod niyang ginawa ay unti-unti akong pinaghahalikan sa aking likod..
mabagal na palipat-lipat, habang gumagawa ng smooching sound..
sa bawat halik ay ramdam na ramdam ko nga ang lambot ng kanyang mga labi..
hanggang sa sinabihan niya ako na humiga na daw ako...

so humiga nga ako, at nang nakaharap na ako sa kanya ay saka niya hinubad ang kanyang sports bra..
nasurpresa ako kasi tayong-tayo ang kanyang boobs, parang katulad ng kay Leah Gotti, at maging ang kanyang nipples ay napaka-perky..
hindi ko naman maalala kung paano niya hinubad ang kanyang pang-ibaba..
mabilis ko lang siyang napagmasdan noon, at kaagad siyang dumiretso sa paghalik-halik naman sa aking upper body..
hindi siya kisser pagdating sa akin, she never initiated one..
so nagsimula nga siya sa aking dibdib, at ni-lick and suck ang magkabila kong nipples..
matapos doon ay bumaba na kaagad siya..
parang nag-precum pa ako noon kaya pinunasan niya muna ang ulo nung sa akin..
sunod ay dinilaan na niya yung shaft ko ng ilang beses, na para bang sinusuri niya muna iyon..
then saka niya isinubo..
hindi siya necessarily kagaya ng mga katrabaho niya na mukhang mahilig o di kaya ay sinanay sa deepthroat at gagging..
katulad nung iba, eh medyo mahigpit din siya kung makahawak sa lower shaft ko, at napapabayaan na dry iyon..
yung normal lang na pagsubo ang kanyang ginagawa..
kaso ay iyon din ang weakness ko, lalo na kung katerno ang mukha ng isang magandang babae..
gusto ko sana siyang hayaan lang sa kanyang ginagawa, yung tipo na siya yung kusang titigil..
kaso it was hard to resist her, at natakot ako na baka sa ganun na lang niya ako tapusin kung wala akong gagawin..
so bigla akong umupo, tumigil siya sa kanyang ginagawang pagkain, sabay yakap ko sa kanya habang nagso-sorry dahil inawat ko siya..
minabuti kong itanong sa kanya kung pwede bang ako na lang muna ang kikilos..
pumayag naman siya, at saka nahiga sa kama..
nabanggit ko pa sa kanya na inakala ko kasi na ang mga babae lang ang pwedeng kumilos sa linya nila ng serbisyo, pero hindi naman pala...

hindi mahiyain si Attendant Y pagdating sa kanyang katawan..
napaka-casual lang sa kanya na mahiga at i-spread nang husto ang kanyang legs, samantalang ang iba ay usually pananatilihin muna na nakasara ang kanilang mga hita..
kaagad akong dumiretso sa kanyang dibdib..
pero naalala ko na hindi ko pa nga pala siya nahahalikan, at baka mag-amoy-laway na kaagad ako sa ginagawa kong pagdede sa kanya..
kaya naman minabuti ko na munang pigilan ang sarili ko, at saka ko siya tinanong kung humahalik ba siya..
okay lang naman daw, sabay tanong niya kung may COVID-19 ba daw ako..
dahil ako ang nasa ibabaw, ako tuloy ang nag-initiate nung kiss..
yung simple lang, hindi torrid, lapat-lapat lang ng mga labi..
hindi masyadong special, but a kiss is still a kiss..
after that, bumalik na ako sa pagdede sa tayong-tayong mga nipples niya..
pero napansin ko na parang masyado siyang sensitive, kasi may mga pagkakataon na iniaangat niya ang ulo ko para pigilan ako..
so ibinaling ko ang mga halik ko sa side ng kanyang right breast..
unti-unti paibaba, hanggang sa kanyang pusod, which is also surprising kasi ang simple lang ng itsura bukod pa sa malinis..
and then bumaba na ako sa pagitan ng kanyang mga hita, at doon na ako lalong na-amaze sa kanya..
ngayon na lang ulit ako nakakita ng ganung kaganda na pussy, at maliwanag pa compared to my usual ang view ko noon dahil sa quality ng mood light nung room na iyon..
siguro pinakamalapit siya sa itsura nung kay Miss H, although hindi ko naman iyon nakita nang malinaw dati..
hindi siya totally isang Innie-type..
may Labia Minora siya, pero hindi malapad, at hindi din kulu-kulubot..
hindi masyadong recognizable ang size ng kanyang Clitoris..
pero ang lalong nagpaganda sa itsura nung sa kanya, ay dahil konti lang yung discoloration nung area niya na iyon as compared sa kanyang overall complexion..
sobrang neat din niya na parang nagpapa-wax..
at maging ang mga hita at binti niya ay ang kinis din ng balat..
napa-wow na lang ako na makita na ganun pala siya kaganda sa bandang ilalim niya..
tinanong naman niya ako kung paano ko daw nasabi na maganda yung sa kanya, paano ba daw yung itsura nung sa ibang mga babae..?
at sinabi ko nga na sobrang linis kasi nung dating nung sa kanya, hindi katulad ng sa iba..
dahil sa sobrang kinis ng kanyang mga hita ay minabuti kong doon magsimula..
mula sa kanan, malapit sa kanyang tuhod, pinaghahalikan ko siya paibaba sa kanang pisngi ng kanyang hiyas..
and then mula naman sa kaliwa, paibaba din hanggang sa kanyang Labia Majora..
at saka ko nilantakan nang pagkain ang nasa pagitan ng kanyang mga hita..
napansin ko na mas nagre-react siya sa tuwing ipinapasok ko ang aking dila sa may bungad ng kanyang lagusan..
napansin ko din na may mild scent yung sa kanya every time i go for her hole, pero bearable naman..
may point na naramdaman ko na hinahawakan niya ang aking nakasaradong right hand, kaya binuksan ko ang kamay ko at nakipag-holding hands sa kanya habang kinakain ko siya..
hindi siya kasing active mag-twitch sa oral ko, di gaya ng iba kong mga nakatrabaho na, kaya naisip ko na baka hindi siya nasasarapan nang sapat..
and so naisip ko na itanong sa kanya kung okay lang ba na i-Finger ko siya..
pwede naman daw, basta ba hanggang 1 daliri lang ang aking gagamitin, na paulit-ulit pa niyang ipinaalala sa akin..
so sinimulan ko ngang ipasok ang aking right middle finger sa loob niya, nang walang ginagamit na pampadulas..
mabagal lang yung ginagawa kong paglabas-masok, kasi mas interesado akong maramdaman ang reaction ng nasa loob niya..
inakala siguro ni Attendant Y na gusto kong gawin iyon nang mabilis, kaya naman inalok niya ako na lagyan ng lubricant ang daliri ko..
naisip ko naman na baka rough ang dating sa kanya, kaya ginamitan ko na rin nga siya ng pampadulas..
at sa pagkakataon na iyon ay sinabayan ko na ng pagdila sa kanyang clit..
but still, hindi ko siya nakitaan nung wild na reaction na gaya ng sa ibang mga babae, kaya naisip ko na yayain na siya na ipasok na yung sa akin...

bago iyon ay nahiga muna ako para muli niya akong mapatigas..
isinubo nga niya yung sa akin, at nang nakahanda na ay sinuotan na namin ng goma..
medyo nalito pa nga siya sa direksyon nung dala kong goma..
nahiga siya sa gitna ng kama, pero pina-move ko siya sa may gilid, para mas makagalaw ako habang nakatayo..
so sinimulan ko siya sa paborito kong Missionary..
kaso ay sobrang sensitive ko pa talaga noon pagdating sa kanya..
kaya naman wala akong nagawa kundi dahan-dahan lang siyang pasuk-pasukin..
d-in-istract ko na lang ang sarili ko sa pamamagitan nang paghalik-halik at pagdede sa kanya..
nang makuntento na ako sa ganung posisyon, ay minabuti ko naman siyang yayain na mag-Doggy, para makarami-rami naman ako ng experience sa kanya..
so umusod si Attendant Y papaloob sa kama para makasampa na din ako doon..
muli ko siyang pinasok, and she seemed harder to resist this time..
sobrang ganda lang makita ng figure niya from behind..
maliit na beywang, mabilog na hips, at makinis na kutis..
mas binagalan ko pa ang ginagawa kong paglabas-masok sa kanya para naman hindi ako matapos kaagad..
himas-himas ko naman this time ang kanyang puwet at hita bilang distraction..
nang nahihirapan na akong magpigil, ibinaba ko sa likuran niya ang aking upper body..
maiksian na lang ang ginawa kong pagpasok sa kanya, habang hinahalikan ko siya sa kanyang likod at hawak-hawak ang isa niyang dibdib..
ginusto ko pa ng ibang posisyon, kaya inalok ko siya kung gusto ba niya akong sakyan..
so pinahiga na niya ako, at sumampa na siya sa akin..
she's more on the kneeling na Cowgirl, at hindi yung pa-squat, so i can't expect yung malaliman na baon..
pero may mga pagkakataon na nag-i-straight siya ng kanyang upper body kaya nakikita nang husto ang kanyang kaseksihan, lalo na yung tayong-tayo niyang boobs..
na-realize ko rin noon na mahilig siyang ipakita ang kanyang mukha, kasi bukod sa hinahayaan niya akong ipuyod ang kanyang mahabang buhok sa aking kamay..
ay talagang tumitingin siya akin sa tuwing kumakalat ang kanyang buhok, na para bang nagpapatulong siya na i-gather ang mga iyon, habang abala siya sa kanyang pagpa-pump..
hindi siya katulad nina Attendant R at Attendant N na basang-basa kung humimod ng leeg, but she does the effort na halik-halikan ka while she's riding you..
hanggang sa napatapos na nga niya ako through Cowgirl..
mga bandang 11:27 AM kami nakatapos, at nagtagal kami ng about 36 minutes...

after namin ay nagpaalam na muna si Attendant Y na magwa-wash lang daw siya..
kaya naman nahiya na akong mag-suggest na magsabay na kami sa banyo..
wala din siyang dalang wipes para sa akin..
pagkaupo ko sa gilid ng kama, napansin niya na nag-leak na yung likido ko doon sa may base nung goma, kaya sinabi niya na ikukuha niya ako ng mga tissue..
hindi siya masyadong maalaga pagdating sa ganung portion, at hinayaan lang niya ako na linisan ang aking sarili..
and then natanong niya ako kung may iba pa ba daw akong panali sa buhok..
inialok ko sa kanya kung okay lang ba na mag-share na lang kami ng panali na ginamit ko na sa aking buhok..
pero tinanggihan niya ako, ewan ko ba kung nahiya lang siya o kung hindi talaga okay sa kanya na gumamit ng gamit nang panali..
sinabi niya na huwag na nga lang, at pumasok na nga siya sa banyo, nagsara ng pinto, at naglinis na ng kanyang katawan..
habang nasa loob siya ay inihanda ko na muna ang kanyang fee..
pagkatapos niya ay ako naman ang nag-wash ng aking sarili..
inabutan ko siyang nag-aayos pa pagkalabas ko ng banyo..
madami kaming napagkuwentuhan tungkol sa side nila ng industriya..
nag-request pa nga siya na mag-iwan ako ng review para sa kanya..
at nang papaalis na siya ay untikan pa niyang nakalimutan ang ichina-charge niyang phone..
biniro naman niya ako na kung sakali daw ay lugi pa siya, dahil mas mahal pa yung maiiwan niyang smartphone kumpara sa natanggap niyang pera..
tapos noong handa na siya, ay lumapit siya sa akin habang nakaupo ako sa side ng kama..
tumapat siya sa akin, in-open ang kanyang arms, at saka ako niyakap, kaya naman niyakap ko na rin siya..
hindi ko na na-check kung anong oras ako iniwanan ni Attedant Y..
basta sigurado naman ako na lagpas 11:30 AM na iyon, at nasulit ko naman nang husto ang oras ko with her...



ang first time experience ko with Attendant Y:
- blanket press massage



after these recent adventure, ay umabot na sa Php 223,000 ang aking nagagastos..
na may overspending na Php 15,300..
at hindi pa kasama dito yung expenses ko para sa mga gamit, food, travel, and accommodation...


1 comment:

  1. Baccarat Site - VCRood
    The eathmedu.com best online baccarat sites in India. Here you multigemilangsejahtera.com can find a 온라인 바카라 사이트 wide range of online Baccarat. I'm 샌즈 카지노 using Bitcoin, 우리 카지노 Ethereum, Litecoin and so on.

    ReplyDelete