Saturday, February 12, 2022

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Second Week of February 2022 (Celestic Confusion)

Loveless Story


February 5, 2022...

Google at Facebook talaga ang nakatadhana sa akin...

nagse-search lang naman ako ng personality na may dental braces..
para sana sa casting nung loveless story ko..
pero yung tao mismo na hinahanap ko ang ibinigay na example..
ang gaslaw..
ang lakas talaga ng facial recognition ko...

nasurpresa lang ako..
so far siya pala ang pinakasikat kong nakatrabaho..
lagpas 1 million ang mga followers eh..
ang tindi...

but anyway..
hindi pa rin ako nai-impress sa kanya..
una, hindi talaga siya fair skin..
at matagal na siyang hindi slim..
tapos nakita ko pa yung mga kasamahan niya doon sa account niya..
lalo tuloy akong nanghinayang sa mga naging desisyon ko..
sila dapat yung m-in-eet ko eh... πŸ™

2 down..
pero ang totoong kailangan kong mahanap ay si Attendant Y..
para sa evaluation niya para sa Dream Date ko...

pero ayoko na..
hinding-hindi ko na ipapaalam sa kanila ang tungkol sa kakayahan ko..
mas gusto ko na lang magmukhang tanga at walang alam sa paningin nila..
mabuti na yung ganun, kesa naman iwasan na naman nila ako dahil sa kung anu-anong assumptions..
tutal eh magagamit ko naman yung advantage ko regardless kung aware man sila o hindi...

is feeling , god's Eye...


>
that was fast..
ni hindi ko kinailangan ng 1 buong araw para mahanap siya...

she's fine..
at safe naman ako sa kanya, sa tingin ko..
may ganda..
na sexy..
at the same time, something's off..
so pwede siya dun sa Dream Date if ever...

kaso ayun..
nahanap ko din yung 1 kong target mula sa grupo nila..
at grabe..
Arianny Celeste, na may dental braces nga lang..
kailangan ko muna siyang ma-evaluate bago ako magkaroon ng desisyon...

ang salbahe naman kasi..
saka siya nawala noong bago ko pa siya ma-contact...

is πŸ’˜ feeling , mali talaga yung 2 kong choice...

---o0o---


February 6, 2022...

[Book]

Updated/Revised Casting Proposal (Incomplete):
• Empoy Marquez as me
• Denice Dinsay as [Girl na may Crush sa Akin]
• Marian Rivera as Almeja
• Justine Battung as Jacqueline
• Bela Padilla as Anne
• Megu Fujiura as Emoji-Girl
• Ana Capri as Miss A (pinalitan para bigyan ng daan si Miss V)
• Jinri Park as Miss J
• Claudia Barretto as Strawberry (yung fit version)
• Meridian as Miss C
• Ava Dalush as Miss Ab (dahil sa body type)
• Lucy Li as Miss D
• Coraleen Waddell as Miss Co (yung simple look ni Cora, tapos yung may kasamang ngiti)
• Abby Poblador as Miss H
• Kylie Page as Miss P (pero black hair)
• Margarita Francesca Cruz Ramirez as Miss S (pero gawing thick type)
• Maja Salvador as Miss V
• Juliana Palermo as Miss Al (ang totoo mas Isabella de Leon yung facial details niya, pero dahil bata ang tingin ko dun eh Juliana Palermo na lang)
• Julz Gotti as Love Burger (pero fair skin)
• Cristine Reyes as The Korean
• Connie Sison as YAM (yung fit version ni Connie Sison dati)
• Cassandra Calogera as Dime (yung matabang version, tapos gawin ding morena)
• Chrislyn Uy as Eyeglass Girl (pero thinner version)
• Jackie Rice as Miss Gg
• Nina North as Miss Cn (pero voluptuous version)
• Lisa Ann as Miss Js
• Maris Racal as Miss Hn
• Rhen EscaΓ±o as Miss B (yung narrow mouth look lang)
• Aleck Bovick as Ate As
• Arjo Atayde as Masuwerteng Lalaki (dati)
• Donna Cariaga as Demonyong Tabachoy ng Cerberus
• Jason Dy as Kabayong bakod
• Kim Guevarra as Attendant Y
• Mika dela Cruz as Attendant R
• Shy Carlos as Attendant N (pero sunugin ang kutis at lagyan ng double dental braces)

is feeling , updated at may revisions din.. dahil sa mga kalaban...

---o0o---


February 7, 2022...

dahil lantaran na yung ginagawa nilang public advertisement..
at dahil lumalabas na ulit yung mga human trafficker nila..
minabuti kong isumbong ulit sila sa mga may kapangyarihan...

is feeling , lagpas 5 months na.. hindi ba talaga kikilos ang tiwali na pamunuan...??


>
she's back..
nagbakasyon naman kasi sa ibang isla eh..
ibinigay naman kaagad niya sa akin ang contact information niya kanina..
at surprisingly, nasa mas mababang level siya kumpara kay Attendant Y..
naman kasi eh..
ang buluk-bulok talaga ng kapalaran ko..
Arianny Celeste na 'yon eh..
pero talagang mali pa yung 2 kong mas naunang napili... πŸ™

is πŸ’˜ feeling , XRP, gawin mo nang USD 10.. ii-import ko na lahat ng mga Class A nila doon sa resort...

---o0o---


February 9, 2022...

nalilito na ako..
parehas silang sumasayaw..
parehas na sexy kung mag-bikini..
as in pati yung choice nila ng bikini eh pang-high level..
parehas din nga lang na may dental braces...

pero kailangan ko munang ma-check nang husto ang buong details ni Arianny Celeste..
para lang makasigurado...

is πŸ’˜ feeling , magkano pa ba ang natitira kong pera...??

---o0o---


February 11, 2022...

[Music]

Sezairi - It's You (Kaleb J Cover)


So take my hand now, see me..
'Cause you've made me into this man..
I promise I'll treasure you, girl..
You're all that I've needed..
Completing my world..

You..
You're my love, my life, my beginning..
And I'm just so stoked I got you..
Girl, you are the piece I've been missing..
Remembering now..

All the times I've been alone, showed me the way..
Led me here, led me home..
Right through that door straight to you..
You're my love, my life, my beginning..
It's you...


ang ganda lang ng cover na 'to..
masyado kasing matinis yung original..
pero ito eh swabeng-swabe lang..
too bad, mukhang walang existing na full version, probably dahil sa posibleng maging copyright issue...

someday, magagawa din kitang mai-slow dance kasama nung tamang babae..
hindi ko alam kung paano..
after paulit-ulit na mawasak yung Dream Date ko ng 4 na beses, hindi ko na alam kung paano ko pa iyon bubuuin..
pero, nakakaya ko pa namang huminga para mabuhay eh..
natural na sa akin ang pagiging malas..
parte ng parusa ng existence ko ang kamalasan..
pero buhay pa rin naman ako hanggang ngayon..
kaya ko pa..
pwede ko pang sagarin ang sarili ko..
hindi na mahalaga ang hinaharap..
kailangan ko lang mahanap yung tamang babae na pwede kong mahingan ng tulong para doon..
isasakripisyo ko ang lahat para lang masubukan kang tuparin...

is πŸ’˜ feeling , you are the piece i've been missing...

-----o0o-----


February 6, 2022...

[Trade]

ano ba..?
arawan na naman ang paliligo ko ng mga Critical..
ang bobobo talaga ng developers nung laro in terms of balancing..
saan ka nakakita ng 0 Energy Card na may Attack, may Defense, walang requirement ang Debuff, tapos ay mataas pa ang chance ng Critical kasi mababa lang ang damage, kaya ang ganda tuloy iterno sa Ivory Stab... πŸ™

XRP..
SOL..
OOKI..
umangat naman kayo para sa akin o'...

tsaka yung pambenta kong Axie..
sa naman eh mabili na..
para makakuha pa ako ng iba pang cryptocurrency...

is feeling , tulungan nyo naman ako sa buhay.. madami pa ang kailangan kong masahe...

---o0o---


February 7, 2022...

[Lottery]

pang-2019 na 2019 talaga ang galawan mo lately..
pulang-pula ang mga winning combinations...

ang problema..?
paano ako makakataya nito kung panay sila lang ang kumukubra ng mga jackpot...??

is feeling , tama na ang pagkaganid ninyo sa suporta.. papanalunin nyo muna ako at kailangan ko pang ma-meet si Arianny Celeste bago pa lumaganap ang COVID dick...


>
[Trade]

sinusubukang lumaban ng XRP dahil sa development sa kaso nila..
at nasa Php 10 na yung nababawi nilang value...

gusto ko sanang maging masaya..
kaso..
hindi ako kabilang sa mga masusuwerte na nag-invest below Php 30.. πŸ™
nasa Php 50 pa ang hinihintay ko na pagkakataon para makabawi...

nakakapanghinayang lang talaga..
kung nakaatras lang sana ako noong nabawasan ng Php 2,000 yung Php 18,000..
edi sana nasa Php 21,000 na ako ngayon..
tapos yung Php 10,000 ko sa USD, eh sana ay nasa Php 13,000 na..
sobrang dami ko nang nasasayang na mga pagkakataon...

is feeling , XRP, kahit USD 1 lang sana pagkagising ko bukas.. o di kaya ay USD 2 para naman makita ko na si Arianny Celeste...

---o0o---


February 8, 2022...

[Trade]

konti na lang..
Php 5 na lang at mababawi ko na lahat ng halaga ng XRP na nawala sa akin noon..
pero bukod pa yung nawala sa Solana...

pakiusap, kayanin mo, XRP..
para kay Arianny Celeste..
at sa Dream Date..
para sa April...

is feeling , USD 1.00.. bumulusok na tayo paitaas...

---o0o---


February 9, 2022...

[Trade]

kinapos kami sa XRP kahapon..
mga bandang 16:00 iyon..
unfortunately, may epekto ang movement ng Bitcoin sa iba pang cryptocurrency..
kailangan na naka-berde siya o halos stable kung maghahangad kami ng pag-angat...

Php 3.02 na lang sana eh at maaabot na namin yung Php 50.00...

natalo din ako sa pag-iwan ko sa SLP..
yung Php 1,200 plus na ini-release ko noong isang araw..
eh umabot sana sa Php 2,100 kung naghintay lang ako...

XRP, kapit lang..
kung hindi ka pa ulit makataas, at least mag-maintain ka lang ng level..
Php 6.00 na lang..
please, gawin na natin 'to ngayon..
para kina Arianny Celeste...

is feeling , water type nga pala ako ngayong taon...

---o0o---


February 10, 2022...

[Lottery]

February pa lang..
pero umabot na sa 7 wins yung nakukuha ng combination pool ko para sa 6/55..
at 3 sa mga iyon ay jackpot prizes...

is feeling , sayang.. precognition na lang ang kailangan ko talaga eh...


>
[Game]

wala na..
simula na ng Season 20..
pinababa na nila ang Arena rewards..
at inalis na nga nila ang ginawa nilang bait noon na daily rewards... πŸ™

this means na kung hindi makakaakyat sa Php 7 ang palitan ng SLP..
then hinding-hindi na ako makakabalik doon sa Php 5,000 per 15 days ko na sahod noong medyo okay pa ang lahat...

is feeling , Php 750 for 15 days.. feasible pa rin ba 'to gamit ang token trading...??

---o0o---


February 11, 2022...

[Trade]

XRP..
ang sakit-sakit na..
hindi siya makatawid sa Php 47.00 na resistance..
at nahila na rin siya ngayong araw ng pagbagsak ng Bitcoin...

lahat ng 'yon dahil sa dala-dala kong kamalasan..
alam ng FATE na USD 1.00 ang kailangan kong palitan para mabawi ko lahat ng nawala kong pera sa XRP..
kaya naman hinding-hindi niya ibibigay sa akin yung pagkakataon na iyon... πŸ™

yung OOKI, na-miss ko yung chance para makapag-trade..
tapos nawala na rin sa akin yung chance na magamit ang SLP para sa 200% na interes, kasi mas nagtiwala ako sa XRP..
yung Php 30,000 ko na naka-stuck sa trade, nasa Php 90,000 na dapat kung pinili ko lang sana ang SLP dahil sa pagsisimula ng Season 20..
pero hindi..
kasi sobrang bobo ko pagdating sa lahat ng bagay..
bobo na malas...

is feeling , put*ng ina kayong lahat.. puwerket alam ninyo na imi-meet ko si Arianny Celeste kaya pinaliliguan nyo na naman ako ng mga kamalasan.. mga t*ng ina kayo, balang-araw magagawa ko ring patayin ang sarili ko...


No comments:

Post a Comment