Saturday, August 31, 2024

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Last Week of August 2024 (Perpetual Trap)

Loveless Story


August 25, 2024...

ang tanong na lang talaga ay..?
matatapos nga ba ang mga kamalasan sa pagwawakas ng buhay..?
o baka naman patuloy lang akong magiging kasangkapan para sa entertainment ng mga makapangyarihan...?? 🙁

is feeling , pangarap ko na hindi na maging malas sa pagkabura ng existence ko...

---o0o---


August 27, 2024...

sobrang nakaka-depress na talaga ang buhay na ito..
lagpas 45 days na..
pero hindi pa rin talaga naki-clear yung Google check ko... 🙁

bakit ba mali lahat sa buhay ko..?
bakit kailangang palaging maging mali ang lahat..?
bakit ang turing sa akin eh mas masahol pa kesa sa lahat ng klase ng mga kriminal..?
walang katumbas ang kamalasan na ipinaliligo ko sa araw-araw... 🙁

is feeling , sana mawala na kayong lahat...

---o0o---


August 29, 2024...

[Game]

ayun..
dahil sa mumurahin na Quest..
eh pinatulan ko na rin nga yung pagbili ng peste, para na rin medyo makapagpalakas ako ng team..
para lang medyo dumali yung pagtapos ko sa mga daily quest..
tutal eh nandun naman yung libreng AXS kasi...

nasa USD 4 din yung halaga nung peste..
o Php 224..
pero wala naman akong ginastos..
dahil kinaltas ko lang iyon mula sa mga kinita ko mula sa Off-Season 9...

is feeling , titingnan...

-----o0o-----


[V-League]


PVL Reinforced Conference 2024 (Quarterfinals)


August 27, 2024...

Creamline versus Angels..
ginabi na naman dahil 5-setter ang sinundan na match..
hindi biro ang ginawa ng Angels, kasi kahit galing sila sa bottom 3 ng Pool B ay tinalo naman nila lahat ang top 3 sa Pool A..
kaya naman delikadong laban ulit ito para sa Creamline...

Set 1, unang nakaagwat ang Creamline, nagbago ang laro ng Angels pagkapasok ni Cheng, pero naitawid naman ng Creamline ang set sa tulong ng 6 errors ng kalaban..
Set 2, una ulit nakaagwat ang Creamline, hindi ma-predict ng Angels ang galaw ni Pons, nakalayo ang Creamline at nakuha ang set dahil sa lahat ng scoring stats..
Set 3, palitan ng kalamangan, pero nagawa ulit ng Creamline na makaagwat hanggang sa makalayo na sila...

3-0, panalo ang Creamline..
at nabawian naman nila ang Angels..
great win..
ang ganda ng floor defense ni Atienza..
ang disadvantage lang talaga nila ay hindi malalim ang kanilang bench para sa conference na ito, kaya delikado na may ma-off sila na key player..
at kailangan din nila ng mas pangmatagalan na stamina...

sayang si Tushova..
Import quality talaga siya, as in nagbubuhat ng team..
kaso hindi na sila magkakasubukan ng Creamline...

is  feeling , salamat mga Kakampink.. para kina Morado at Galanza...

-----o0o-----


August 24, 2024...

[Trade]

day 256...

at may mga additional pa kahapon para sa AST..
USD 37 yung una..
USD 21 yung ikalawa..
total ng USD 58...

nakisabay naman ang 1000SATS sa pag-pump ng Bitcoin..
lalo na tuloy silang lumayo sa target ko na 1000 level lang..
USD 76 yung napakawalan ko dahil sa hindi ko pagpasok sa kanila kahapon... 🙁

pati ang AI ay nakisali na rin sa kanila..
USD 54 ang napakawalan ko sa kanila hanggang sa mga oras na ito...

ang masama pa nito ay hindi na bumababa ang VIDT dahil sa Bitcoin pump.. 🙁
nagdagdag pa sila ng USD 27 habang nasa mas mataas na level na sila..
USD 24 naman noong nag-dip then pump kaninang umaga..
total ng USD 51...

is feeling , libu-libo na araw-araw ang napapakawalan ko...


>
[Trade]

talagang palpak palagi..
may chance sana para maka-exit ako kaninang umaga sa AST nang may USD 8 na kita..
pero sa halip ay USD 2 na lang ang inabutan ko, dahil nanghila ang Bitcoin para wala akong kitain..
matapos nila akong mapatalsik ay saka sila muling nag-pump para maiwanan na ako..
USD 8 ang nakawala sa akin dun sa ikalawang pagkakataon..
USD 10 sa ikatlo..
USD 13 sa ikaapat..
total ng USD 39... 🙁

gaano kalakas ang will..?
4 na beses akong hindi nakapasok dahil laging kapos ang pagbaba ng AST..
dikit na dikit sa buying point ko, pero hinding-hindi nati-trigger.. 🙁
wala akong nagawa kundi bumili nang mas mahal...

is feeling , hindi ko na malulusutan ang buhay na 'to.. miserable na 'to sa natitirang 1 year and 4 months...


>
[Trade]

wala akong kuwenta...

lahat ng binabantayan kong asset matapos ang Imperial New Year ay tama..
BTTC..
AI..
1000SATS..
AST..
lahat sila tama..
pero nagiging mali sila sa tuwing nasa poder nila ako...

is feeling , basta kung nasaan ako, nandun ang kamalasan...

---o0o---


August 25, 2024...

[Trade]

day 257...

USD 26 sana yung kinita ko sa BTTC kahapon..
yung mga nasa perpetual contract naman ay gumawa ng panibagong pump..
USD 75 yung sa VIDT..
USD 84 naman sa ALPACA... 🙁

is feeling , limpak-limpak.. pero wala akong mapakinabangan...


>
[Trade]

wala akong nama-maximize na selling point..
laging bumababa ang Bitcoin sa tuwing nasa loob ako ng kahit na anong asset... 🙁

tanghali noong nangyari ang panibago na namang trahedya..
stable lang naman noon ang Bitcoin..
pataas pa nga ang ibang mga asset..
pero biglang nag-dip na ang AST malayo sa entry point ko... 🙁

green ang market..
pero sadista talaga ang will pagdating sa akin... 🙁

is feeling , 1600 pump, sana mangyari ka na...

---o0o---


August 26, 2024...

[Trade]

day 258...

panibagong dagdag na naman para sa 1000SATS..
nasa USD 26 iyon...

pang-4 ko namang sablay sa perpetual contract..
USD 80 kaagad ang nakawala sa akin sa immediate pump ng NULS...

tapos heto..
kasalukuyang nakikipaghulaan sa AST..
dahil ayaw na lang nilang gawin yung 0.1600 pump na hinihintay ko...

is feeling , puros wasted opportunity...

---o0o---


August 27, 2024...

[Trade]

day 259...

kahihintay ko na mas umangat pa ang AST, paulit-ulit lang tuloy silang bumaba sa entry point ko..
ang mga napakawalan ko sa kanila..?
USD 2..
USD 5..
USD 5..
total ng USD 12..
mas malaki pa kesa sa nakuha ko... 🙁

sa DOGS naman, na newly listed at may perpetual contract pa kaagad..
USD 42 yung napakawalan ko sa unang recovery..
tapos USD 42 din sa ikalawa..
total ng USD 84... 🙁

is feeling , lagpas USD 5,000 na ang mga napapakawalan ko simula noong Imperial New Year...


>
[Trade]

kalalaya ko lang mula sa AST kagabi..
pero trahedya na naman kaagad ang napasukan ko, dahil sa Bitcoin dip..
parehas lang naman na perpetual contract..
NULS at DOGS..
nanatiling matatag yung DOGS..
samantalang nag-crash nang husto ang NULS...

ang tanging pagkakaiba nung 2..?
nasa poder ako ng NULS.. 🙁
naka-2 pump lang ang NULS..
matapos akong mag-invest sa kanila, automatic na nag-crash sila patungo sa Impiyerno...

kahit perpetual contract..
kayang wasakin ng will na inilaan para sa akin... 🙁

ang mga napakawalan ko sa NULS dahil sa paulit-ulit nilang pagtaas-baba sa ilalim ng entry point ko..?
USD 10..
USD 10..
USD 10..
USD 15..
USD 10..
USD 15..
USD 10..
USD 10..
USD 10..
total ng USD 100 hanggang sa mga oras na ito... 🙁

is feeling , wala akong sablay.. ang tagapagpabagsak ng mga asset.. 100% accurate...

---o0o---


August 28, 2024...

[Trade]

day 260..
Bitcoin crash... 🙁

wala..
naging basura ang pagkakaroon ng NULS ng perpetual contract..
nang dahil lang sa basura kong existence at Reverse Midas..
hindi na sila makagawa ng additional pump simula noong pumasok ako sa kanila.. 🙁
samantalang nananatiling matatag ang DOGS...

kahit ang VIDT..
paulit-ulit pa rin na gumagawa ng pump..
NULS lang talaga ang isinumpa nang husto nang dahil na naman sa akin... 🙁

is feeling , buburahin nila lahat ng sign of hope...

---o0o---


August 29, 2024...

[Trade]

day 261..
Bitcoin crash na naman... 🙁

pababa nang pababa sa Impiyerno ang NULS..
dahil sa akin..
simula noong oras na nag-invest ako sa kanila..
bigla na lang nakalimutan ng mga trader na kabilang iyon sa perpetual contract..
parang diring-diri sila ngayon na mag-invest sa NULS dahil nandun ako... 🙁

samantalang paulit-ulit lang sa pagtaas ang VIDT, na may perpetual contract din..
ang DOGS gumawa ng panibagong USD 117 na pump..
samantalang USD 27 naman ang ginawang recovery ng AST...

is feeling , ako ang requirement para sa pagkawasak...


>
[Trade]

USD 487..
iyon ang huling level na nabalikan ko, matapos na malagas last year yung USD 535 ko hanggang below USD 300..
pero simula sa 487 na iyon, eh wala na talaga akong nagawang tama.. 🙁
kahit pa kumapit ako sa perpetual contract..
lagpas USD 57 na yung pinaka-latest na nalalagas mula sa pondo ko..
below USD 200 na lang ang meron ako..
i guess sasairin talaga ako ng will para makubinsi na ako na tapusin ang sarili kong buhay...

sobrang nakalulungkot lang talaga..
habang araw-araw kong nakikita yung ibang may perpetual contract na patuloy lang sa pag-angat..
samantalang paulit-ulit kong naaalala kung paanong nagsimula at nagtuluy-tuloy ang pagbaba ng NULS, kahit pa bagong launch lang ang kanilang perpetual contract... 🙁

is feeling , mahirap kalaban ang will...

---o0o---


August 30, 2024...

[Trade]

day 262..
araw-araw na ang pump then dump ng Bitcoin... 🙁

ang DOGS nakagawa na naman ng USD 40 na pump..
USD 40 din naman ang nagawa ng NULS, pero sa ilalim iyon ng entry point ko... 🙁

maging ang AST ay gumawa na naman ng recovery na nasa USD 38...

is feeling , naka-5 isinumpang araw kaagad ako sa NULS...


No comments:

Post a Comment