Saturday, August 24, 2024

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Third Week of August 2024 (Perpetual Failure)

Loveless Story


August 17, 2024...

araw na ulit ng paniningil..
napagastos pa ako sa SMS...

22 months nang walang ibinabayad yung p*ta para sa lagpas 3 taon na niyang mga utang..
40 months na mula noong mangutang siya nang mangutang habang nagkukunwari na kaawa-awa siya..
36 months naman mula noong nangako siya na maghuhulog na siya...

pero hanggang sa mga oras na ito ay wala man lamang sagot yung p*ta..
ibig sabihin na binigyan lang niya ako ng mobile number para magkunwari na may masisingil nga ako...

is feeling , noong sinabi mo noon na gusto mo nang matodas.. sana sinabi ko na lang pala na sige lang, great choice...

---o0o---


August 19, 2024...

[Game]

natapos na yung week..
bale naka hanggang 3 Master Quest lang ako out of 4 na na-assign para sa akin..
umabot sa 150 SLP ang na-invest ko, so nasa Php 19.50 iyon...

nagawa ko ngang maka-secure ng 1 AXS reward..
at sa bandang huli ay umabot sa lagpas 2 AXS ang nakuha kong prize..
bale katumbas iyon ng nasa Php 495 sa ngayon, o Php 880 sana sa USD 8 na palitan...

nagawa kong manatili sa top 1,000 out of 34,000 plus players..
bale nasa 600 plus ako matapos ang 1 linggo, at na nasa 3 ngang Master Quest ang nakumpleto ko...

tapos, Monday na naman..
pumasok na ulit ako sa Premier Bounty Board..
may Master Quest nga kaagad, kaso imposible namang gawin nang walang ginagastos...

is feeling , 1000SATS, bumagsak ka na ulit sa 10, para magamit kita hanggang 30...

---o0o---


August 21, 2024...

lagpas 1 taon pa..
1 year and 4 months pa ang meron ako..
para lang kumain ng depression sa araw-araw... 🙁

ang sakit-sakit na ng ulo ko..
nag-iisip pa rin ako kung paano ko malalabanan ang bayolenteng will ng mga makapangyarihan..
kahit pa alam ko naman na wala na talaga akong magagawa..
kundi ang hintayin ang sarili kong katapusan sa napaka-depressing na paraan...

is feeling , sumasamba kayo sa mga sadistang demonyo...

---o0o---


August 23, 2024...

[Gadget-Related]

ay nag-charge nung smartphone ko na Lenovo A390..
yung may everseer na Viber..
buong akala ko noon na Android Jelly Bean siya..
pero actually ay yung mas lumang Ice Cream Sandwich pa pala ang version niya...

kinargahan ko lang ng battery sa huling pagkakataon para iretiro na siya..
after almost 9 years in service..
deleted contacts..
deleted apps..
deleted files..
tapos factory reset...

is  feeling , maraming salamat sa naging pagsasama natin.. isa kang very reliable na gadget...

-----o0o-----


[V-League]


PVL Reinforced Conference 2024


August 17, 2024...

Creamline versus Choco Mucho..
labanan ng mag-sister company...

Set 1, madalas na lamang ang Creamline, at nagawa nga nilang iwanan ang Choco Mucho dahil sa kanilang 11 attacks, 5 kill blocks, and 2 service aces..
Set 2, maaga nang nakalayo ang Creamline dahil sa kanilang blocking, nanaig sila dahil sa kanilang 16 attacks and 4 kill blocks kontra sa sarili nilang 8 big errors..
Set 3, unang nakaagwat ang Creamline pero maagang nakahabol ang Choco Mucho at nabaliktad ang kalamangan, biglang namatay ang depensa ng Creamline laban sa kanila, pero kahit natambakan nang husto ay nagawa pa ng Creamline na i-extend yung set, at nagawa din nga nilang maagaw iyon mula sa Choco Mucho...

3-0, panalo ang Creamline..
talo na naman ang Choco Mucho sa kanila...

24-20..
grabe ang bastos..
talagang one point at a time ang ginawa nilang paglaban...

is  feeling , salamat mga Kakampink.. para kina Morado at Galanza...

---o0o---


August 22, 2024...

Creamline versus Zus Coffee..
ngayon lang naging maaga ang laban ng Creamline...

Set 1, playing time muna para sa mga pamalit ng Creamline, una silang nakaagwat, nanaig sila dahil sa kanilang 15 attacks kontra sa sariling 10 huge errors nila..
Set 2, una ulit nakaagwat ang Creamline, tinambakan nila ang Zus gamit ang kanilang 15 attacks plus 10 huge errors ng kalaban..
Set 3, palitan ng kalamangan, pero naagaw pa ng Creamline ang set sa bandang dulo...

3-0, panalo ang Creamline..
Player of the Game si Atienza dahil sa kanyang floor defense...

ang maganda kay Staunton..?
mala-Kuttika Kaewpin ang laro niya..
may floor defense siya..
pero mas matangkad at mas mataas ang vertical leap para sa mga attack...

ang masama nito ay Angels ang naging katapat ng Creamline sa Quarterfinals dahil sa kanilang naging ranking...

is  feeling , salamat team.. para kina Morado at Galanza...

-----o0o-----


August 19, 2024...

[Trade]

day 251...

sa pag-angat ng Bitcoin ay wala na naman ngang ginawa ang BTTC..
dahil nasa poder nila ako.. 🙁
at pababa na nga ulit ang Bitcoin ngayong araw... 🙁

mabuti pa ang AST..
gumawa ng USD 42 na recovery mula doon sa nakaraang pagbaba ng Bitcoin...

is feeling , ang mawala ako ang requirement para mag-pump ang isang asset...

---o0o---


August 20, 2024...

[Trade]

day 252...

nakaakyat na nga ulit ang AI..
USD 44 yung naging recovery nila...

nabuwisit naman ako sa BTTC, kaya lumabas na muna ako sa kanila..
sinubukan kong magbenta para kumita naman ng USD 6..
kaso USD 2 lang ang kinita ko sa instant sell gamit ang market price... 🙁

tapos nag-manifest na naman nga ang demonyong will ko..
lumipat ako sa asset na kayang pumalo hanggang 21..
pumasok ako around 17, na may target lang na 18..
natulog muna ako nang nasa lagpas 1 oras, habang umaasa na may magandang mangyayari..
pero pagkagising ko ay nasa Impiyerno na yung asset dahil sa kamalasan na dala-dala ko.. 🙁
from 17 ay mabilis na bumagsak yung asset hanggang 15...

is feeling , wasak ang buhay ko dahil lahat na lang automatic na winawasak ng will na nakalaan para sa akin...

---o0o---


August 21, 2024...

[Trade]

day 253...

at nangyari na nga..
na naman..
sumabog ang BTTC matapos akong mawala sa poder nila..
dahil iyon nga ang requirement..
hindi nagkataon lang ang lahat..
ginagawa nila ito para ipamukha sa akin ang pagiging talunan ko sa lahat ng bagay.. 🙁
USD 74 ang nakawala sa akin dahil doon..
at nasundan pa iyon ng nasa USD 14...

maging ang SLP ay nag-pump din, kahit pa bumaba na ulit ang Bitcoin..
nasa 27% din iyon..
so USD 5 sana iyon para sa USD 40 na pondo na nasa Ronin ko...

pagod na pagod na ako..
perpektong demonyo ang buhay ko... 🙁

is feeling , mga wala kayong awa...


>
[Trade]

ako ang tagapagdala ng kamalasan..
idinidiretso ko sa Impiyerno ang lahat ng nililipatan kong asset.. 🙁
habang biglang yumayaman ang lahat ng mga asset na iniiwan ko...

nagawa ko iyon sa GMT..
sa FIDA..
sa DREP..
sa QI..
nagawa ko din sa OAX nang 2 beses..
sa AST..
at 3 beses na sa BTTC...

walang nagkataon sa buhay ko..
tatapusin ako ng demonyong will ng mga makapangyarihan..
mamanipulahin nila ang lahat, para lang magtagumpay sila na ipatapos na sa akin ang mismong sarili kong buhay...

is feeling , d*e will be done...


>
[Trade]

gumawa ng recovery yung nilipatan kong asset kaninang hapon..
sa 1715 ako pumasok kahapon..
pero dahil isinumpa na nga yung asset dahil sa akin, eh hanggang 1655 lang yung inabot niya kanina..
matapos iyon ay bumaba na ulit sila para lumayo sa entry point ko...

is feeling , gusto ko nang maging kriminal para wasakin ko na lang ang lahat...

---o0o---


August 22, 2024...

[Trade]

day 254...

paulit-ulit na ang pagsabog ng BTTC dahil nga wala na ako sa poder nila..
talagang ginago lang nila ako..
ginago ng tadhana..
ginago ng will..
pinatalsik nila ako para masigurado na wala akong mapapakinabangan sa lahat ng magiging pump ng BTTC... 🙁

ang mga na-miss ko sa BTTC..?
USD 50..
USD 18..
total ng USD 68...

nasa tamang lugar ako..
pero pinipigilan silang mag-pump ng kamalasan na dala-dala ko... 🙁

paggising ko naman kaninang umaga..
pataas na ulit ang Bitcoin..
umakyat na din lahat ng mga asset..
maliban lang doon sa nilipatan ko... 🙁

is feeling , hindi ako kailan man magiging tama...


>
[Trade]

nagtapon ng USD 10 noong una..
at nagtapon na din ng USD 27 ngayong araw..
USD 37 na lahat.. 🙁
matapos kong magbenta nang palugi kanina, eh kaagad na medyo umangat yung nagpalugi sa akin na asset...

mabilis naman na isinumpa ang AI pagpasok ko sa kanila kanina..
sinigurado nila na bababa sila sa entry point ko, sa tulong ng hila ng Bitcoin... 🙁

tapos mali-mali na naman ang ginawa ko..
nag-set ako ng mababang selling point, at matapos kong makabenta eh nilagpasan pa iyon ng palitan..
nag-set ako ng bagong buying point, pero kinapos naman ng pagbaba..
as in 401 kumpara sa 400 lang ang pagitan.. 🙁
matapos iyon ay umakyat na ulit sila para hindi na ako makapasok...

is feeling , ang araw-araw na kademonyohan ng buhay ko...


>
[Trade]

dahil sa lakas ng pump ng mga perpetual contract lately..
naisip ko na baka iyon na lang ang pag-asa ko para makabawi...

4:00 PM kanina noong nag-check ako, pero wala namang bago..
after 4:30 PM, sa ganung kaikli lang na panahon..
nasurpresa na lang ako na nasa langit na ang ALPACA..
ipinasok na rin pala kasi sila sa perpetual contract...

USD 180 na kaagad yung napalagpas ko sa immediate pump nila..
tapos ay USD 16..
at isa pang USD 16 hanggang sa mga oras na ito..
total kaagad na USD 212...

is feeling , lagpas USD 4,000 na kaagad ang lahat ng mga sablay ko simula lang noong Imperial New Year...

---o0o---


August 23, 2024...

[Trade]

SUN..
isa din siya sa perpetual contract na inilabas kahapon..
kaso..
although inabutan ko siya sa tama lang na oras..
eh for some reason eh may nag-pump na sa kanila nang husto bago pa man lumabas yung balita tungkol sa perpetual contract..
bukod doon eh under monitoring din yung asset na iyon...

USD 53 yung napakawalan ko sa SUN dahil hindi ko inasahan na may magpa-pump pa ulit sa kanila matapos na bumaba nang husto...

is feeling , delikadong under monitoring...


>
[Trade]

day 255...

kagabi..
nag-pump ang ALPACA, kaso kinapos sa selling point ko, dahil sa Bitcoin dip..
nakababa na sila noong naabutan ko, pero mas mataas pa naman kesa sa entry point ko..
kaso bago pa ako nakapagbenta eh nahila na sila pababa nang husto...

USD 8 sana kung naka-exit ako kaagad..
USD 44 sana kung nagamit ko yung dip then pump..
dahil pababa na sila kagabi ay hindi ko inasahan na gagawa pa sila ng pump ngayong araw..
nasa USD 79 naman iyon..
so total ng nasa USD 131...

ang AST naka-recover na ng lagpas 33%..
so USD 83 sana iyon para sa akin..
at nadagdagan pa iyon ng pump nila ngayong araw ng nasa USD 53...

is feeling , green ang market, pero wala akong mapakinabangan...


>
[Trade]

ikatlong sablay ko na sa mga perpetual contract..
sa SYS..
sa ALPACA..
at ngayong hapon naman ay sa VIDT...

naligo lang ako..
at 9 minutes na na-late bago ko nabasa yung latest na announcement...

USD 132 kaagad yung napakawalan ko sa immediate pump nila..
may chance sana para kumita kaagad ng USD 20 base sa inabutan kong level, pero hindi ko in-expect na mas aangat pa pala sila..
USD 25 naman yung sumunod...

is feeling , laging nasa alanganin na posisyon...


No comments:

Post a Comment