Sunday, February 19, 2023

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Second Week of February 2023 (LiveKernelEvent 141)

Loveless Story


February 13, 2023...

[Online Marketing]

5th anniversary ko na pala sa 2nd store..
kaso medyo matagal na ring winasak ng payment processor nila ang trabaho ko.. 🙁
mahigit 1 taon na rin yata..
3 unreleased projects na rin iyon...

is feeling , laging nawawasak ang lahat...

---o0o---


February 14, 2023...

Valentine's Day..
kaya minabuti kong maningil ng pautang..
early in the morning..
para panira kaagad ng araw..
mahirap na din kasi..
baka mauna na naman pamaya ang paglustay ng pera para lang sa mga kaluhuan...

kung last time eh wala man lamang reply..
ignore mode lang..
kanina naman ay ayaw pumasok ng messages ko sa contact app niya..
kaya naman idinaan ko na din sa kapatid niya yung messages ko...

may panibagong dahilan na naman yung p*ta..
kesyo nakulong naman daw yung kapatid nila na may mental issue..
as usual, ako na naman ang pinapalabas nila na masamang tao dahil naniningil ako..
ang kakapal talaga ng mukha...

so pursigido din talaga yung p*ta na palabasin na merong nagaganap na s*xtortion..
sinasadya niya na hindi magbayad, para kapag siningil ko siya eh sasabihin niya na may s*xtortion na nangyayari..
samantalang pera lang naman ang binabawi ko..
sinasadya niya na gumamit ng lantarang mahahalay na pananalita para lumabas na may mga ganun sa conversation namin..
nasa alanganin din akong sitwasyon ngayon dahil sa demonyong SIM registration na 'yan..
napakabobo pa naman ng pamunuan at marami din sa kanila ang tiwali..
kaya wala talagang maaasahan sa tinatawag nila na hustisya...

is feeling , ang sama ko daw dahil naniningil ako after almost 4 months nang hindi niya paghuhulog...


>
siguro nga para sa mga normal na tao eh barya lang yung Php 16,000 ko..
pero para sa nasa level ko lang..
na medyo masuwerte na kung kumita ng nasa Php 2,000 man lamang sa isang buwan..
na minsan eh zero pa dahil walang maabot na quota..
tapos sobrang malas pa pagdating sa pananalapi.. 🙁
eh sobrang laking bagay na sa akin na makabawi ng Php 16,000...

ayoko rin talagang ipaubaya yun dun sa p*ta..
dahil kinasangkapan lang niya ako para sila ng mga boyfriend at family ng mga boyfriend niya ang maka-survive..
mga demonyong tao na kayang manloko ng iba para lang sa pera...

para sa isang lalaki na malapit nang mawala sa mundo..
na gusto lang namang makaranas ng Dream Date, nang hindi nanlalamang ng kapwa niya..
kalabisan ba na bawiin ko kung ano man yung totoong sa akin..?
kalabisan ba na hangarin ko na huwag naman sana akong malasin parati...??

is 💀 feeling , pero ako pa rin ang ginigipit ng basurang FATE hanggang sa ngayon...

---o0o---


February 15, 2023...

February pa lang..
pero ang dami na kaagad ng mga kamalasan..
hindi pa ako nakaranas ng panabla sa lahat ng masasamang nangyayari sa buhay ko..
oo nga..
never pa ulit akong nakaranas ng natural na magandang pangyayari sa buhay ko sa loob ng napakahabang panahon...

sana naman..
kung pwede lang..
sana nga..
kailangan ko ng reversal ng Karma...

is 💔 feeling , sobrang pangit na kapalaran...

---o0o---


February 16, 2023...

[Gadget-Related]

wala na..
bagsak na ulit ang graphics card ko.. 🙁
after ng ilang araw ng pagtatrabaho, bumigay na ulit siya kani-kanina lang..
4 na beses namatay yung graphics card, kaya 4 na beses din iyon ng hard shutdown..
so lumalabas na hindi yung maluwag na lock ang problema..
nahihirapan na siya na gawin yung 3D tasks ko... 🙁

kaya, heto..
nagtitiis na muna sa display nung motherboard..
800 x 600..
akala ko na magagamit ko itong computer ko kahit papaano..
pero hindi ko din magagawa lahat sa ganitong kaliit na workspace..
kaya naman isusulat ko na lang muna yung mga pinakahuli kong alaala...

put*ng ina ang buhay na 'to..
takot na takot ako..
paano kung bumili nga ako ng bagong video card pero yung motherboard o CPU naman ang bumigay..?
paano kung lahat paulit-ulit lang na mawasak...?? 🙁

is feeling , yung kamalasan na taglay ko ang totoong problema...


>
[Gadget-Related]

sa ganitong level ng kamalasan..
lumalabas na nasa Php 60,000 dapat yung naka-ready kong budget every 6 years...

hayop..
mga hayop silang lahat..
hindi ko 'to dapat pinoproblema ngayon kung nagbabayad lang sana yung demonyong p*ta ng natitira niyang Php 16,000 na utang..
hindi dapat 'to nangyayari ngayon kung hindi ako 4 na beses na pumalpak doon sa Dream Date..
at kung hindi nilalamon ng mga kamalasan ko sa Binance yung cryptocurrency assets ko... 🙁

ngayon, kailangan ko na namang isakripisyo yung Dream Date ko..
sobrang lapit ko na..
buo na yung pondo..
pang-chaperone na lang yung kulang..
pero bakit ganito na naman..?
bakit wasak na naman ang lahat..?
wala ba talaga akong karapatan na maging maligaya kahit isang beses lang sa buhay ko...?? 🙁

is feeling , put*ng ina ninyong lahat.. tama na...


>
[Lottery]

pagod na pagod na ako..
lagi na lang akong mali.. 🙁
kung pwede ko lang sanang tapusin na ang lahat..
pero kung gagawin ko iyon nang hindi ko pa natatapos ang One Piece, eh para namang nawalan na rin ng saysay lahat ng mga pagdurusa ko sa napakabulok na basurang mundo na 'to...

Lottery..
ikaw na lang ang pag-asa ko..
lahat ng pera ko, nawawala..
pera ko, pero ako pa mismo yung hindi makagamit.. 🙁
pakiusap..
kahit ngayong gabi lang..
kailangan ko ng pondo para makaganti sa mga put*ng inang kamalasan na ito sa buhay ko...

is feeling , Php 50,000,000.. tatapusin ko lahat ng put*ng inang mga problema ko...


>
[Strange Dream]

wasak na ulit ang lahat sa akin..
kaya tatapusin ko naman ang araw na ito na may magandang alaala...

hindi ko na maalala kung paano nagsimula yung panaginip ko..
hindi ko na rin matandaan yung tamang pagkakasunud-sunod ng mga pangyayari para doon sa mga unang bahagi...

sa bahay daw..
kasama ko daw sa kutson na kama si Attendant Y..
hindi ko na maalala kung anong pinag-uusapan namin noon..
niyayakap ko daw siya..
payakap naman niya akong dinadaganan..
tapos, noong nakahiga na kami nang magkaharap, nasurpesa ako na hinalikan niya ako sa labi..
light kiss lang naman..
pero i was suprised dahil hindi naman kisser pagdating sa akin si Attendant Y sa realidad..
kaya ayun, naghalikan na daw kami nang naghalikan..
matagal din kaming magkatabi noon...

hanggang sa naisip ko na daw na mag-prepare para sa bakbakan..
kaso ang dami ko daw ibang naisisingit na mga gawain noon..
kahit si Attendant Y yung una kong katabi sa kama, for some reason eh si Attendant Ry na yung naiisip ko na naiwan ko doon noong mga panahon na nakatayo na ako..
sa isang beses nga na napadaan ako sa aking kuwarto ay nakita ko daw na nakahiga pa naman doon si Attendant Ry..
pero this time eh yung ibaba na ng double deck yung higaan..
maya-maya pa daw ay lumapit na siya sa akin nang muli ko siyang madaanan..
may ipinakita siya sa akin sa kanyang phone, parang isang event..
tapos ay paulit-ulit siyang nag-apologize na kailangan na daw niyang bumalik sa Capital..
sa loob-loob ko daw ay nalungkot ako..
hindi ko alam kung anu-ano na ang mga nangyari sa aming 3 noon, pero sa pakiramdam ko daw ay mapapaagang matapos ang oras namin together...

anyway, sinamahan ko na daw si Attendant Ry sa mall..
katabi lang daw ng mall ang bahay namin, tapos ay iba yung itsura ng labas ng bahay namin..
pagpasok sa mall, parang hinahanap namin sa loob si Attendant Y..
lumabas siya sa isang common public bath..
at nang makita daw siya ni Attendant Ry ay lumapit na ito sa kanya..
bukod sa kanilang 2 ay lumapit din daw ang ilang babae na naging classmates ko dati..
hindi na daw ako lumapit doon sa 2, at sa halip ay bumalik na ako sa bahay..
ni hindi na ako nagpaalam sa kanila...

sa aking pag-uwi, nakita ko daw na halos kasunod ko lang yung mga classmate ko na babae..
tapos nagpalit yung setting, yung bahay daw namin ay naging classroom na..
at nandun na rin daw yung iba ko pang mga kaklase..
halo-halo na sila mula sa kung anu-anong grade at high school level..
dahil nga daw kasunod ko lang yung mga classmate ko na babae, eh somehow ay umasa daw ako na babalik din daw sa lugar namin sina Attendant Ry at Y..
naisip ko din noon na hindi pa naman kasi ako nagbabayad sa kanila..
mahaba pa yung panaginip na 'yon..
madami pa ang mga simpleng nangyari sa loob nung classroom..
pero hindi na nga bumalik yung 2 hinihintay ko..
no goodbye..
at ni hindi na nila ako kinontak after naming maghiwalay...

is 💔 feeling , ano nang mangyayari sa Dream Date ko ngayon...??

---o0o---


February 18, 2023...

[Gadget-Related]

so sumugal na ako sa pagpapalit ng graphics card ko..
GT 730 to GTX 1650..
parehas na MSI brand..
from only 96 CUDA cores to 896 CUDA cores..
Php 10,500 para sa graphics card..
Php 280 naman para sa VGA adapter, na sobrang mura lang pala pero overpriced ang benta sa akin... 🙁

tumagal lang yung GT 730 ko ng 5 years and 11 months.. 🙁
samantalang 10 years nga ang minimum na target ko...

ang masama nito..?
hindi ako pwedeng masyadong mag-upgrade dahil naiwan na ang version ng CPU at motherboard ko..
so if ever meron ulit bumigay, hindi na practical na ilipat pa yung GTX 1650 sa bagong computer..
sa halip ay mas maganda nang option ang lumipat na sa RTX, o kung ano man ang malakas na 3D graphics card sa hinaharap...

at ayun nga..
Php 11,000 ang nalagas sa budget ko para sa Dream Date.. 🙁
o katumbas na naman ng 6 months na ipunan..
bukod pa nga yung iniipon ko na para sa chaperone...

is feeling , pakiusap.. tumagal naman kayo ng 10 years...


>
sobrang sakit lang..
kasi yung araw na pwede ulit sana akong kumita ng malaki sa cryptocurrency..
parehas pang nakawala yung pagkakataon ko sa DREP at FIDA..
tapos saktong bumigay pa ang graphics card ko...

kinailangan ko ng pera..
pero yung pera na papasok sana para sa akin, parehas lang na nasayang..
hindi na nga ako nadagdagan ng pera, lalo pang nabawasan yung hawak kong pondo... 🙁

is 💀 feeling , bakit palagi na lang..? pagod na pagod na akong lumaban...


>
[Gadget-Related]

walang katapusan na mga kamalasan... 🙁

so gumana nga yung bagong graphics card pagka-install ko..
na-update ko pa nga siya sa latest NVIDIA Studio Driver..
after that, t-in-esting ko na siya para sa 3D software na gamit ko..
palpak yung unang render, kasi hindi ginamit nung software yung GPU, considering na very light scene lang yung ni-render ko..
then sinubukan ko naman yung Beta ng higher version nung software..
surprisingly, ang bilis ng rendering niya..
halos nasa 1 minute lang at umabot na kaagad sa 100% yung process..
kaso pagtama niya ng completion, doon na namatay yung monitor at pati yung graphics card.. 🙁
at hindi na nga nabuhay lahat ng graphics card na meron ako sa 4 na beses na sinubukan ko ulit siyang gamitin...

is 💀 feeling , ayaw na ng FATE na magtagal pa ako sa mundo...


>
hindi ko na alam kung anong gagawin ko... 🙁

lumalabas na target ng FATE na i-zero ang pondo ko para sa Dream Date..
ang wasakin nang tuluyan ang Dream Date ko..
kung kailan konti na lang yung kailangan kong ipunin... 🙁

tuso ang ginawa nilang pagkasira ng computer ko..
dahil bumibigay lang yung graphics card sa tuwing gamit ko yung software, it seemed na yung software lang ang pabigat doon sa device..
in fact ay na-reinstall ko pa yung GT 730 ko, at maging yung bagong GTX 1650..
nakabili na ako ng bagong graphics card nang ipakita niya yung totoong problema... 🙁

at ngayon nga ay wala na akong trabaho..
hindi ko na alam kung gusto ko pa bang bumalik since nasisira nga ang mga device after only more than 5 years..
pwede kong isugal yung pondo ko para sa Dream Date..
pero kung gagawin ko yun eh makakabawi pa ba ako sa buhay...??

maaabutan ko pa ba ulit si Attendant Ry sa gagawin kong panibagong pag-iipon...??

is 💀 feeling , Lottery na lang talaga ang pag-asa ko para makabawi pa sa buhay.. pero kakailanganin ko ng napakalakas na Karma reversal...

-----o0o-----


February 11, 2023...

[Trade]

tumama naman yung basa ko kahapon..
mas nadagdagan pa nga ang trading volume ng FIDA noong madaling araw at nalagpasan niya yung palyado kong entry point..
kaso hindi pa rin mega pump na abot sa USD 1.00 yung gumising sa akin kaninang umaga.. 🙁
hindi din kasi nakatulong ang pakontrang direksyon ng Bitcoin..
by 4:30 AM napalagpas ko ang nasa USD 4 sana na patubo..
kung na-maximize ko din sana yung pump ay nasa USD 32 din sana na kita iyon...

anyway..
nakagawa naman ako ng safe exit after ma-credit ang interest para sa savings ko..
USD 2 na lang yung nakuha kong patubo noon..
bago iyon ay ginamit ko din yung voucher para sa trading rebate, para wala na ulit akong bayarin sa trading..
then balik na muna ulit sa DREP dahil mas safe ang pump potential niya kumpara sa FIDA...

is feeling , kailangan ko ng perpektong kilos hanggang sa USD 860...

---o0o---


February 13, 2023...

[Trade]

USD 14 yung napakawalan ko kagabi..
hindi ko naabutan kasi pumalo yung palitan during dinner time...

tapos ngayong araw, mali na naman ako..
bumagsak ulit ang Bitcoin..
may bad market news na naman kasi..
at nasa USD 7 naman yung napakawalan ko sa pump then drop niya, dahil pa rin sa hila ng Bitcoin...

at lumabas nga na double fail yung sinapit ko..
after nung USD 7 na halaga ng pump, eh bumagsak na naman ang Bitcoin..
lagpas sa entry point ko..
kaya ibig sabihin na dapat kinuha ko na lang yung pagkakataon na kumita ng USD 21..
kesa naman sa bumalik sa ibaba nang wala man lamang kinita... 🙁

bukod pa yung short na USD 4 na miss..
kaya nasa USD 25 na yun..
t*ng ina..
naghahabol lang ako ng USD 27 na kita..
pero ayun at ganun lang kasimple na dumaan yung USD 25... 🙁

is feeling , mas malaki pa lahat ng napakawalan kong kita kumpara sa lahat ng kinita ko.. kahit yung nalugi sa akin eh mas malaki din sa natitira sa aking pondo sa ngayon...

---o0o---


February 15, 2023...

[Trade]

lagot na..
ayaw talagang tumigil ng mga kamalasan ko...

last time nga, nasa USD 25 yung pinakawalan ko kasi hinihintay ko yung target ko..
pero mukhang kinondisyon na naman ako ng FATE para sa isang setup... 🙁

nag-pump kanina ang Bitcoin, hila-hila ang DREP..
after nun, downward na kaagad yung direksyon, kaya minabuti kong magbenta na lang muna..
pero gaya ng laging nangyayari, bumalik sa pagpa-pump yung mga asset matapos akong mapatalsik..
USD 5, pinagpalit ko sa USD 2..
bukod doon eh bumalik pa ako sa problema kung paano ako makakabalik sa mababang entry point ng trading... 🙁

is feeling , palagi na lang...

---o0o---


February 16, 2023...

[Public Interest]

nakakalungkot na talaga ang YouTube..
noong may sini-search ako na video noong isang araw, ang daming result kung saan direct adult material o may nudity sa featured segment nung video..
isa siyang style na ang layunin ay makakuha ng pansin..
bale nakasingit yung explicit content doon sa video..
not necessarily kasama sa mapapanood, pero meron siyang enough time frame para magawa siyang parang cover nung video..
at lahat ng iyon available kahit hindi gumagamit ng account for searching, meaning visible to the public...

ngayong araw naman..
nakita ko sa Twitter yung bagong video ng isang social media personality..
so sinubukan ko siyang i-search sa YouTube..
at lumalabas nga na maraming copy nung video ang naka-public lang ang setting..
bukod sa explicit yung ibang terms doon sa lyrics..
bukod din sa sobrang liliit na kasuotan..
eh madaming laruang tutut ang visible doon sa video, yung iba eh suot pa mismo ng babae, yung iba naman eh hinahawakan...

hindi lang maganda yung mensahe..
lalo na para sa mga kabataan..
kumbaga pampalala lalo ng population explosion..
hindi na lang basta kapag may alak, may balak yung mensahe..
pero yung mga babae na mismo ang nagpo-provoke kapag nakainom na sila..
nakakatakot lang kasi madaming followers yung ganung klase ng babae...

is ⚠ feeling , may mga bagay na hindi dapat basta-basta accessible sa publiko...


>
[Trade]

nangyari na nga ulit..
harap-harapan na naman na pump..
2nd experience ko ng huge immediate pump after nung FIDA dati..
nasa tamang asset ako sa loob ng mahabang panahon..
pero naloko na naman nila ako na mag-exit sa maling pagkakataon..
nasa USD 0.3780 noon ang DREP, USD 0.3751 naman ang hinihintay ko gaya ng nauna kong entry point kaninang umaga..
pero hindi na ako nakabalik at nag-pump na ang DREP hanggang USD 0.982..
USD 288 na recovery sana iyon para sa akin..
pero talagang pinapalayas nila ako sa tuwing may dadaan na mga whale... 🙁

kung nagamit ko lang sana parehas yung mga mega pump na dumaan sa mismong harapan ko..
USD 137 na natitirang pondo, aabot noon sa USD 1,027 sa pump ng FIDA..
tapos yung value na 'yon aabot naman sa USD 2,669 sa pump ngayon ng DREP..
lagpas pa iyon sa USD 2,105 na goal ko..
kung nagkataon, may USD 500 pa sana ako na budget para sa problema ng computer ko...

ang additional bad news..?
dahil sobrang tumaas ng DREP, ibig sabihin na hindi ko na magagamit yung asset para sa mga short and sure na recovery... 🙁

is feeling , wala na akong malulusutan.. kumikilos sila base sa kung anong iniisip ko.. kinokontra ang bawat plano ko...

---o0o---


February 18, 2023...

[Trade]

malas talaga... 🙁

so tama nga yung suspetiya ko kahapon na madaming assets ang ipa-pump ng mga whale..
mga asset na mababa lang ang circulating supply, below 100 Million..
nauna na nga yung DREP..
at sumunod yung padalawa ko na nilipatan na FIDA noong madaling araw...

ang problema..?
kinapos yung pump sa kailangan ko na target..
pagkagising ko kaninang umaga, nakadikit na ulit ang palitan sa entry point ko kahapon..
nasa USD 55 tuloy yung napakawalan kong kita sana... 🙁

is feeling , tadhana ko na tapusin ang sarili ko sa gitna ng walang katapusan na mga kamalasan sa buhay...


No comments:

Post a Comment