Saturday, August 20, 2022

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Third Week of August 2022 (New Trading Blow)

Loveless Story


August 14, 2022...

[Gadget-Related]

after 16 years..
iniwan na ako ng kauna-unahan kong flash drive.. 🙁
yung mamahalin na device na 'yon na 1 GB lang naman...

delikado na rin ang mga digital memories ko..
kulang na kulang na nga, tapos nabawasan pa ako ng backup storage device...

kung hindi sana ako naloko nung demonyong babae na 'yon..
hindi sana naulit nang naulit yung pangangalap ko ng budget para sa Dream Date ko..
madali lang sanang mabili ngayon yung UPS at portable SSD na kailangan ko kung nasa sa akin pa sana ang Php 120,000 ko... 🙁

is feeling , 16 years lang pala tumatagal ang mga flash drive...

---o0o---


August 15, 2022...

tapos na sa paggawa ng mga backup..
kaso madaming hindi nagawan, dahil kulang na ang storage device... 🙁

sana manalo na ako sa lottery..
o di kaya ay sa trading sa Binance..
basta kailangan ko ng madaming pera para magawa at mabili ko na lahat ng mga kailangan ko pa...

heto yung mga pagkakataon na nahihiling ko na sana pera na lang ang regalo sa akin ng mga tao parati..
sa halip na mga kagamitan..
ang dami kong damit at bag, pero hindi ko naman nagagamit..
hindi din naman madaling ibenta..
hindi gaya ng cash, na napakaraming silbi...

is 💔 feeling , gipit na gipit na sa panahon...


>
naghulog naman yung p*ta..
pero konti pa rin ulit...

Php 17,000..
matagal-tagal pa 'to..
ayaw pa kasing ihingi na lang ng tulong mula sa iba..
para isang bagsakan na lang..
para hindi ko monthly naaalala lahat ng mga ginawa niya laban sa akin...

is feeling , sa halip na may napopondo ako sa mga bagsak na token eh...

---o0o---


August 17, 2022...

[Online Marketing]

after more than 8 months..
ngayon ko lang nagawang i-release ang project #17..
wala eh..
pinatay talaga ng 2nd store ang trabaho ko.. 🙁
habang pwede naman hanggang sa TV ang mga istorya na gaya ng Goblin Slayer...

awa na..
tama na ang mga parusa..
kahit na stable na buhay man lang..
USD 200 mula sa subscriptions per month..
kahit ganun lang..
para sa huling more than 3 years ko dito sa mundo...

is feeling , pabayaan nyo na akong makumpleto lahat ng mga kailangan kong kumpletuhin...


>
[Gadget-Related]

kagabi, bumigay na nang tuluyan yung 2nd UPS ko..
nag-double crash pa yung computer ko dahil sa pagloloko niya..
yung padalawang crash ay during reboot..
kaya naman napilitan na akong patayin yung UPS...

bigla din akong napasugod sa mall dahil dun..
tumagal lang ng 2 years and almost 6 months yung 2nd UPS ko..
so sa Php 2,700, eh parang Php 90 yung gastos ko per month..
na-realize ko din na napamahal talaga ako sa presyo na 'yon noon..
Php 2,300 lang kasi yung nabili kong 3rd UPS, same brand pa din at mas mataas pa yung wattage niya..
hindi ko na siya papatayin maliban tuwing may power interruption...

kaya heto ako ngayon..
nagdo-doublecheck na naman ng mga files..
sa halip na makabalik na kaagad sa trabaho..
sana naman wala talagang na-corrupt sa mga memories ko...

is feeling , pakitaan mo ako nang pagtagal ng 5 years...

-----o0o-----


August 14, 2022...

[V-League]

PVL Invitational Conference 2022

tapos na..
mabilis lang pala yung mismong invitational mode ng conference na ito..
1 match lang ang Finals at Battle for Bronze...

champions na ulit ang Creamline..
champions na ulit sina Morado at Galanza...

mabilis lang nilang tinalo ang KingWhale Taipei, na tinalo sila sa Semifinals..
dikitan ang laban nila noon, kaya naman nang umabot sa Set 5, eh minabuti ng Creamline na ipahinga na ang kanilang top players upang paghandaan ang Finals...

at sa Finals nga..
according sa nakapanood, eh nasurpresa ang KingWhale sa laro ni Galanza sa Set 1, dahil wala silang data ni Galanza mula sa unang paghaharap ng mga teams nila..
si Baldo ang nakatulong sa kanilang paghahabol para sa Set 2..
at pagdating ng Set 3 eh tinambakan na nang husto ng Creamline ang kaisa-isang bisitang foreign team kasama ang kanilang cute na Setter...

na-injure pala si Baldo noong Semifinals..
hindi natuloy ang paghaharap ng Creamline at ng Generation of Champions ng NU..
pero makakasali sila sa AVC Cup dahil sa nasungkit nila na panibagong Championship...

is  feeling , congratulations, team.. miss na miss ko na kayo.. mas masaya pang manood ng volleyball kesa maglaro ng Axie Infinity Pyramid Scam...

-----o0o-----


August 14, 2022...

[Game]

3rd day ko na sa Origin na nilagyan ng SLP..
nagawa ko nang makapasok sa Boar division nang may Stamina..
kaso walang kakayahan ang team ko na lumaban nang walang tulong mula sa starter Axie..
kaya wala pa tuloy akong kinikita na SLP..
kailangan ko munang makaabot sa Wolf division bago iyon maging posible...

is feeling , 3rd day pa lang pero nalaglag na kaagad ako sa lagpas 11,000 na rank...


>
[Trade]

kapag umabot ako ng 2 months sa OGN..
pero walang mangyari na pag-pump..
mase-certify na talaga nun na puro ang dala-dala kong kamalasan sa kahit na anong bagay na maugnay sa akin.. 🙁
mababa lang ang supply ng OGN..
at mura din yung palitan niya sa ngayon..
kaya kung walang whale na magpa-pump doon sa asset..
eh talaga namang napakalaking anomaly na nun...

is feeling , huwag naman sana.. pero araw-araw ang pagpaparamdam sa akin ng FATE...

---o0o---


August 15, 2022...

[Game]

kahit papaano, nakakaakyat pa naman ako ng level..
pero sa halip na umangat din ako sa ranking, eh bumaba pa ako by 3,000 ranks..
6,000 na lang at laglag na ako sa Top 20,000...

tapos ayun..
wasak pa rin pala ang iba kong cards hanggang sa ngayon..
sa halip na makatulong sa laban, eh nagre-result pa sa automatic na pagkatalo ko..
bukod dun, eh naligo din ako ng madaming sablay na card distribution ngayong araw..
ang daming beses ko na hindi nagagamit ang Nimo ko..
dahil may libreng Energy nga, pero wala namang card na magagamit...

kung hindi na ako makakakuha pa ng SLP kahit na kailan..
almost Php 25 na lang ang kikitain ko mula doon sa laro..
every 36 days iyon..
at iyon ay kung magagawang manatili ng RON sa Php 25 na palitan...

is feeling , 25 days left.. miserableng player...


>
[Trade]

2 missed opportunities inside OGN..
kagabi, maganda sana yung 0.242 na selling point, tapos 0.222 na buying point..
nasa 56 OGN din sana ang madadagdag sa assets ko noon...

ngayong araw naman..
nagyabang ang Bitcoin, pero umatras din naman kaagad..
okay sana yung 0.232 na selling point, tapos 0.222 ulit na buying point..
dagdag na nasa 30 OGN sana iyon para sa akin..
aabot sana ako sa 704 OGN..
USD 0.237 na lang sana yung kailangan kong palitan ng OGN upang mabawi ko yung USD 167 ko na pondo, sa halip na maghintay pa ako ng hanggang USD 0.27 na palitan...

is feeling , laging sablay...

---o0o---


August 17, 2022...

[Game]

sa 6th day..
nakakuha na ako ng SLP mula sa Origin..
pero yung galing sa mas mataas na Wolf division since may Starter nga ako na kakampi...

tumaas ang win rate ko ngayong araw..
hindi pa ako sigurado kung may kinalaman nga 'yon sa pagtaas ng Stamina ko dahil sa mga nahiram kong retired Axies..
baka nga tama yung matagal ko nang hinala na mas may respeto yung system sa may mas mataas na Stamina..
na parte ng calculation ng Critical rate dati at ng card shuffle ang kung sino ang mas lamang sa daily Stamina...

is feeling , kailangan kong magawang manatili sa bandang gitna ng ranking...


>
[Trade]

ang daming masasamang nangyari kahapon... 🙁

na-release ko mula sa sumpa ko yung OGN.. 🙁
nagbenta kasi ako..
nagawa kasi niyang mag-pump, habang pababa naman ang Bitcoin..
kaya nagduda ako na magagawa niyang magtuluy-tuloy..
pero may nangyari na naman ngang anomaly..
binalewala ng OGN ang Bitcoin pull..
umabot siya sa USD 0.25..
ngayong araw naman eh bumagsak na ulit siya hanggang USD 0.223..
so 75 OGN na sana na dagdag iyon para sa assets ko..
sa susunod sana na pag-akyat ng OGN sa USD 0.24 eh mababawi ko na yung entry capital ko...

is feeling , curse release...


>
[Game]

naghintay lang sila ng lagpas 1 taon bago kami i-purge... 🙁

after 390 days, pero minus 1 dahil nag-advance lang ako sa 14th day since wala na rin namang pag-asa..
241 SLP hanggang noong 8th day, dahil inilipat na nga sa Origin ang mga reward..
bumaba pa ako sa 30 SLP per day sa last week ko..
Php 0.29 ang palitan kanina, so halos nasa Php 70..
kahit papaano hindi naman siya yung lowest ko so far...

dahil dun..
nasa USD 797 na ang kailangan kong bawiin..
nasa USD 1,472 naman kung base sa Php 3 na palitan...

at dahil halos wala din namang halaga iyon..
eh minabuti ko na lang ipasok sa RON farming..
para may automatic pa rin na nakakalap na mga assets...

is feeling , 24 days left...

---o0o---


April 18, 1986...

[Game]

so umabot na sa 6 yung nahiram kong mga Axie na hindi naman nagagamit ang Stamina..
umaabot na sa 32 ang Stamina ko ngayon..
at sana nga makatulong iyon sa win rate ko at sa pangangalap ng Moon Shards...

sobrang malas ko talaga..
7th day na, pero hindi pa rin ako nakakakuha nung 15% na bonus sa damage mula sa Crafting..
malaking tulong sana iyon para sa team ko...

kanina, nasa 14,000 rank pa ako kahit papaano..
pero pagsapit nitong gabi, eh nalaglag na kaagad ako sa 16,000..
ang dami talagang mayayaman na tao dito sa mundo... 🙁

is feeling , 22 days left...


>
[Trade]

after magbenta sa maling selling point..
eh bumili din ako sa maling buying point...

napakalagim talaga ng kapalaran ko..
kapag nakapagbenta na ako, eh mas tumataas pa yung presyo..
at kapag nakabili naman ako, eh bumabagsak lalo yung palitan...

ayun nga..
nagpatuloy sa pagbaba yung Bitcoin at yung OGN..
abot sa 114 OGN yung napakawalan ko na potensyal na kita...

is feeling , ano..? 1 month na ulit ako maghihintay para may mag-pump sa OGN...??

---o0o---


August 19, 2022...

[Trade]

wasak na naman ang buhay ko... 🙁

kanina, bumili ako ng SLP para iligtas mula sa pagkalugi yung huli kong mga kinita na SLP..
pero yung pinasok ko na dip, eh lumala pa dahil sa na-activate kong kamalasan..
nag-double dip pa siya, at patuloy sa pagbaba hanggang sa mga oras na ito...

naghabol ako ng 300 levels ng dip..
pero ngayon eh umaabot na sa 900 levels ang ibinagsak ng SLP..
sa OGN naman..
700 levels na yung naranasan ko dati na pagbagsak mula sa entry point ko..
at ngayong araw nga eh lumayo na ulit siya by 500 levels mula sa entry point ko kahapon...

bukod sa mga kamalasan na iyon..
ito na sana yung tamang timing para mag-invest sa BLZ at ALPACA..
maging sa 25% na sure na kikitain mula sa GMT..
pero wala eh..
wala na..
wala nang natitira ulit sa akin na pondo dahil ipinalamon na sa ibang assets ng taglay kong kamalasan...

balang araw..
mamamatay din kayong lahat..
kung ano man kayong mga nilalang kayo..
gusto kong umasa na mawawala din kayo, kapalit ng lahat ng mga pagpapahirap ninyo...

is feeling , ang kamalasan ko ay lubos.. either mag-decide ka na harapin ang bawat trahedya sa mga araw na dadaan, o ang tapusin na lang ang lahat habang hindi ka pa wasak na wasak...


No comments:

Post a Comment