Tuesday, May 10, 2022

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - April 21, 2022 (Anti-TOTGA - The Full Package)

NSFW Content Warning:
the following blog entry contains topics which are sexual in nature..
if you are a minor or even an adult who do not wish to read articles involving sex, then i suggest that you do not read this particular blog entry...

-
-
-
-
-
-
-
-
-
-


Adventure Date: April 21, 2022
Event: Anti-TOTGA - The Full Package


Rating for Attendant M:
  • Face - 10/10, mala-Amber Heard yung dating niya dahil sa kanyang mga mata.. not sure kung contact lens lang ang mga iyon o kung natural.. inosente ang dating niya at mahinhin siyang tingnan sa tuwing ngumingiti siya..
  • Boobs - 10/10, 34B, pero a bit bigger kumpara kina Attendant Ry at Attendant Y.. medyo mababa ang positioning sa chest niya, pero okay pa rin naman.. those are firm and full.. Normal-type ang nipples na maganda ang details at light lang ang pagka-brown..
  • Body - 10/10, 5'5" yung isang declared height niya, pero mukhang mas matangkad naman ako sa kanya noong nakatabi ko siya sa harapan ng salamin.. voluptuous ang figure niya, hindi tight ang mga laman pero hindi din naman sobrang loose..
  • Thighs - 10/10, nasa thick siya pero tugma kasi sa body type niya..
  • Ass - 10/10, bagay din sa kanyang figure..
  • Skin - 10/10, fair skin siya.. she's inked, isa lang ang napansin ko, yung colored na pa-belt ang dating sa may ilalim ng level ng kanyang pusod..
+
  • The Communication - 9/10, naka-stealth mode siya at isa yun sa dahilan kung bakit mahirap ang communication with her.. may tendency siya na mag-ignore ng messages kahit na active naman siya doon sa platform.. pero madali na lang siyang kausap kapag naramdaman niya na seryosohan naman ang deal..
  • The Way She Dresses - 9/10, casual na sexy.. parang light brown na short sleeved yung top niya na naka-reveal at may pantali lang sa area ng tiyan..
  • Attitude - 11/10, she refers to me as 'sir' via phone, pero intimate yung approach niya sa personal.. maalaga, maasikaso, at mapagbigay.. makuwento din siya.. pero ang totoong nakakamangha tungkol sa kanya ay ang pagiging sobrang lambing niya..
  • Punctuality - 10/10, pasok naman sa time range na ibinigay niya..
  • Professionalism - 11/10, mahusay talaga siya maging pagdating sa massage.. hindi man very special na massage pero nandun yung atensyon niya.. she's superb dahil kaya niyang iparamdam na parang totoo ang lahat ng nangyayari sa pagitan ninyo..
+
  • Kiss - 11/10, she's a great kisser at ang lambot ng mga labi niya.. wala siyang pakialam kung paano o kailan, basta hahalik siya kung kailan niya maisipang humalik.. medyo gumagamit din siya ng dila..
  • Foreplay - 11/10, maliban sa skilled siya, another great trait of her ay yung pagiging pilya at teaser niya.. sobrang nakakagana..
  • BBBJ Skill - 10/10, hindi siya mahilig gumamit ng kamay.. wet enough at mahilig din siya sa balls sucking..
  • HandJob - 10/10, mapanukso nga siya..
  • Sex Skills - 11/10, masipag na sinamahan nga ng kalambingan.. sobrang natural niyang katrabaho..
  • Flexibility - 9/10, hanggang basics lang muna kami this time..
  • Willingness to Please - 11/10, compliant sa mga request, masipag, at ramdam na ramdam mo na hindi nagmamadali.. another passionate partner.. siya pa nga yung may initiative to go slow..
  • Hygiene - 10/10, cleans herself before and after the deed.. kumpleto siya sa kit niya, may kasama pang body wash.. may napkin siya when we met, pero wala naman akong na-detect na period scent from her..
  • Value for Money - 8/10, 5/8 of level Php 8000 kumpara sa kanyang rate..

Other Rating based on my Personal Preference(s):
  • Works with Lights On - 10/10, she prefers dim light.. pero walang problema sa kanya na makasama ako sa bathroom kung saan nakabukas nang husto ang ilaw..
  • Pussy - 10/10, she seems to be an Outie-type.. she's neat down here.. at siya pa yung nag-request na i-Finger ko siya..
  • Choice of High Heels - 10/10, she wore a light-colored na glass-based na step in sandals na mababa lang ang heels pero sexy pa rin.. 
  • Voice - 10/10, pambabaeng-pambabae.. she has this very sweet and soft voice..
  • Moan - 10/10, very passionate.. it's amazing how she does it nang mahinhin while still smiling.. pero kaya niyang umabot sa punto na nagbibigay na siya ng mga instructions at napapamura din..
  • Classification - 10/10, according to a source she's already a MILF.. probably the reason kung bakit siya may tattoo sa ganung area..


Details:

wala sa plano ko ang gawin ang adventure na ito..
dahil nga may mas malaki akong kailangan na paghandaan..
pero dahil sumablay talaga ang una kong evaluation para sa kanilang grupo, eh kinailangan kong bumalik sa kanila para ma-evaluate yung mga na-miss ko..
i was primarily focused on Attendant Ry, since alam ko na yung itsura niya..
parehas sila ni Attendant M na kabilang sa 6 na kino-consider ko last January for evaluation..
kaso nagkamali nga ako ng priorities..
ni hindi ko nayaya noon si Attendant M, samantalang wala naman talaga si Attendant Ry during those times..
kaya hindi man praktikal, eh pinilit kong makabalik..
to somehow make sure na magiging tama ang magiging final decision ko...

naging mahirap ang pagkuha ng schedule, considering na 3 yung wellness attendant na ginusto kong ma-meet..
natural na mahirap pagtugma-tugmain yung availability nila, lalo na kung para sa advance booking..
at mas pinahirap pa iyon nang paghihiwalay nila ng landas..
noong una ay parang okay naman ang lahat..
pero unti-unti ay napansin ko na tila hindi na sumasang-ayon sa akin ang mga bagay-bagay..
sa unang beses na inakala ko na mapa-finalize ko na yung booking ko with them, eh bigla akong nagkaroon ng problema kay Attendant M..
yung nauna niya kasing sinasabi na available na week niya, eh biglang nailaan niya para sa pagbisita sa probinsya..
sumunod ay nag-request ng reschedule si Attendant Y, na nagawan naman niya ng paraan..
kaso eventually ay kinailangang mag-cancel sa akin ni Attendant Ry, due to private matters daw ayon kay Attendant Y..
sumunod ang panahon ng long vacation..
at pagkabalik nila ay naging pahirapan na ang lahat..
napansin ko na tila iniiwasan na ako ni Attendant M, at kinakailangan ko pang dumaan sa kanilang administrator para lang pansinin niya yung mga messages ko..
samantalang tumatagal naman kay Attendant Ry ang communication dahil hindi niya pinapansin ang mga messages for her kapag naka-day off siya..
pero mabuti na lang at nadaan ko naman ang lahat sa pasensya..
hanggang sa nakakuha na nga ako ng booking sa kanilang 3...

hindi makasigurado si Attendant M sa magiging oras ng punta niya, kaya naman minabuti niyang magbigay na lang sa akin ng may 30 minutes na range..
bandang 9:20 AM ay uminom na ako ng aking dalang supplement..
10:08 AM naman ay nakarating na siya doon sa venue at itinawag na ng receptionist sa akin..
alias niya ang ibinigay niyang pangalan sa receptionist..
pagkabukas ko pa lang ng pinto ay yung deep light-colored eyes niya kaagad ang napansin ko..
kakaiba rin ang kulay at ayos ng kanyang buhok, naka-highlight na lahat..
pagkatanggal niya ng kanyang face mask ay napansin ko nga na hindi niya kahawig yung nasa mga pictures niya..
later ay ipinaliwanag niya sa akin na request niya talaga sa kanilang management na i-edit ang kanyang mga pictures para hindi niya sobrang maging kamukha..
she was concerned na baka hindi nami-meet ng reality ang expectations ng mga kliyente mula sa kanya..
pero hindi naman iyon naging issue dahil maganda siya..
she arrived wearing some light brown colored na short sleeved top, medyo kita yung tiyan niya kasi pantali lang yung meron yung top para sa lower torso niya..
naka-medyo elephant jeans siya na inihihingi pa niya ng sorry sa akin dahil daw himulmulin ang style sa bandang dulo..
and then light-colored na step in sandals na may black straps at parang glass yung body..
napansin ko din na parang orange-based ang kulay ng kanyang gamit na lipstick...

konting kumustahan sa simula..
nagulat nga daw siya dahil inakala niya na babae ako, eh naka-mask pa naman ako noong pinagbuksan ko siya ng pinto..
nahihiya akong madaliin siya dahil ang inosente at ang lambing ng dating ng pakikipag-usap niya sa akin..
pero noong nagtanong na siya kung nag-shower na ba ako ay noon ko na nilakasan ang aking loob..
sinabi ko na nag-shower na ako bago pa man siya dumating, na halata nga daw sa buhok ko..
pero gusto ko sanang ma-experience na magpaligo ng isang babae..
hindi naman tumanggi si Attendant M..
habang naghuhubad na siya ay natanong ko din siya kung may suot ba siyang mga underwear, at nagpaalam ako kung pwede bang ako ang magtanggal ng mga iyon mula sa kanya..
at pumayag din naman siya..
naalis na niya ang kanyang pantalon nang lumapit siya sa akin..
itinaas niya ang kanyang mga braso para matanggal ko ang kanyang suot na top, pero nasita niya ako kasi daw ay hindi ko pa tinatanggal yung pagkatali nun sa kanyang likuran..
noon ko nga napansin na nakabuhol pala yung tali ng kanyang damit sa kanyang likod..
inalis ko nga iyon mula sa pagkakabuhol at hinubad na namin paitaas ang kanyang top..
majority ay black ang underwear ni Attendant M..
sinilip ko sa kanyang likuran kung anong klase ba ang hook ng kanyang bra, at nang makita ko na yung common na style iyon ay inalis ko na iyon sa pagkaka-hook..
tapos ay lumipat muna ako sa kanyang harapan, bago ko tuluyan nang hinubad mula sa kanya ang kanyang bra..
malulusog ang kanyang dibdib at firm pa..
after that ay nag-proceed na ako sa paghubad sa kanyang panty..
nasurpresa ako noong makita ko na may napkin pala siya, kasi that would mean na may ini-expect siyang period..
pero hindi ko na muna iyon masyadong inalala during that time...

officially, si Attendant M ang 26th Adventure ko..
ang aking 25th kiss..
at ang aking 24th unique sex partner...

Reverse Soapland experience muna..
although pwede siyang pumasok sa foreplay, eh hindi ko na siya isinali sa pagbibilang ko ng oras..
nauna si Attendant M na pumasok sa banyo, samantalang madali akong naghubad na rin ng aking mga suot..
pagka-join ko sa kanya ay hindi naman siya nailang sa akin..
voluptuous ang kanyang figure, at pinaka-notable ay yung kanyang very defined na hips..
parang nakatali o naka-clip ang buhok niya noong nag-meet kami, basta hindi nakalugay..
may malaki siyang tattoo sa kanyang tummy, pa-belt somewhere below her navel pero above sa area ng puson..
may ma-design siya na navel piercing, yung tipo na may palawit pa, na parang gold ang kulay ng majority..
meron din siyang sexy na plain anklet sa kanyang left leg..
tinatanong niya ako noon kung mahilig ba daw akong manglamas ng boobs, kasi daw ay sensitive yung sa kanya..
wala namang problema para sa akin kaya nagsimula na kaming mag-shower..
si Attendant M ang may hawak nung shower..
yung dala niyang body wash ang ipinagamit niya sa akin para sa kanyang katawan..
humarap ako sa kanya at inunang sinabon ang kanyang mga braso..
then inilapat ko sa kanya ang aking katawan para naman maabot ko mula sa kanyang harapan ang kanyang likuran..
inabot at sinabon ko siya mula sa kanyang batok hanggang sa kanyang bilugan na puwet..
after that ay lumipat si Attendant M sa may harapan ng medyo nagpa-foggy na na salamin, kasi naman ay warm water ang aming gamit samantalang naka-on ang air conditioner nung room..
noon ko napansin na parang hindi naman nga siya 5'5", kasi mukhang mas matangkad naman ako kesa sa kanya..
balik sa paliligo..
inilapat ko naman ang aking katawan sa kanyang likuran..
sinabon ko siya mula bandang leeg paibaba sa may ibabaw ng kanyang mga boobs..
then konting padaan lang sa sides ng kanyang dibdib, since sensitive nga daw siya..
hanggang pababa sa kanyang tummy area..
patapos na akong magtrabaho mula sa kanyang likuran nang nabati niya na bakit daw ang tigas-tigas na ng ano ko..
eh kasi naman ay talagang halos naka-sandwich na iyong sa akin sa cleavage ng kanyang puwet..
napa-sorry na lang ako sa kanya, eh kasi naman ay hindi ko naman mapipigilan ang natural na reaksyon ng aking katawan, bukod pa nga sa naka-supplement ako..
bahagya akong lumipat sa kanyang right side..
sinipat ko ang hiwa sa pagitan ng kanyang mga hita, at iyon naman ang aking saglit na sinabon..
after that ay bumalik na ako sa kanyang likuran, at nag-squat para sabunin naman ang kanyang legs..
pero noon na niya ako inawat..
may kiliti siguro siya sa ganung part..
sumunod naman ako sa kanya, at sinabi ko na okay na ako, na siya na ang bahalang tumapos nung iba pa niyang gagawin sa sarili niya..
ako naman ay nag-gargle na ng mouthwash at nag-wash na ng aking sandata..
nabati pa niya ako na parang babae daw talaga ako, dahil maging ang pag-upo ko sa toilet bowl ay pambabae ang dating...

naunang pumunta sa may kama si Attendant M..
naka-tapis lang siya ng tuwalya..
pagkaupo ko sa side ko ng bed ay tinabihan niya ako at kaagad hinalik-halikan ang left side ng ulo ko..
sa pisngi, sa leeg, sa tenga..
ipinaalala ko naman sa kanya na ima-massage pa niya ako..
pero noong una ay pabiro pa siyang tumanggi, na pinapalabas na gusto na niyang dumiretso kaagad sa deed..
kaya naman ipinaliwanag ko na gusto kong ma-experience yung massage niya since first time namin to work together..
at pumayag na nga siya..
pinadapa na niya ako at nagsimula siya sa oil-based massage..
mga bandang 10:31 AM na kami nakapagsimula..
katamtaman lang ang hagod na gamit niya sa aking likuran..
pinili kong ikuwento noon sa kanya ang dahilan kung bakit ginusto at pinilit ko silang ma-meet ni Attendant Ry during the same day..
mahaba-haba din yung naging usapan namin..
hanggang sa napansin ko na pinatungan na pala niya ako ng towel na parang nag-blanket press..
nang matapos na yung istorya ko ay natahimik na kami at nanatili na lang akong nakadapa..
parang hudyat iyon para sa kanya na mag-move na sa next level..
hinalik-halikan niya ako sa aking mga tenga at leeg, tapos ay pababa sa aking likuran..
tapos ay nagpamalas din siya ng Nuru moves nang i-rub niya ang kanyang katawan, particularly her boobs, sa aking katawan..
then nagsimula siyang mag-licking and kissing sa aking lower back, at nag-request na medyo iangat ko ang aking puwitan..
naiilang ako dahil hindi talaga ako komportable pagdating sa aking puwet, pero hindi ko siya nagawang pigilan..
dinilaan niya maging ang upper part ng cleavage ng aking puwet..
at saka siya nag-perform ng Lingam massage kasabay nun...

after ng Lingam ay pinahiga na ako ni Attendant M..
pinaghahalikan niya ako sa katawan..
nipple sucking..
hanggang sa nakababa na siya para isubo ako..
swabe lang ang kanyang estilo, at hindi din niya kinakamay, di tulad sa iba na masakit kung makasakal..
mukhang mahilig din siya sa balls sucking..
during her oral ko naulit sa kanya na noon na lang ulit ako may nakatrabaho na isang babae na walang dental braces, since napaparami na nga yung meron sa mga recent adventures ko..
nakakatawang isipin kung paanong nag-uusap kami sa ganung klase ng pagkakataon..
mapanukso siya..
hanggang sa pumuwesto na siya at binilisan ang kanyang pag-Blow sa akin..
dahil doon ay kinailangan ko na siyang i-interrupt..
tila naramdaman naman niya na pipigilan ko na siya, kaya mabilis siyang kumalas at napaluhod na lang sa aking harapan, na parang na-conscious bigla..
i was supposed to hug her gaya ng ginawa ko noon kay Attendant Y, pero hindi ko siya nagawang maabot..
nag-sorry na lang ako dahil i had to stop her, sabay paalam kung pwede bang ako muna ang kumilos..
sumang-ayon naman siya at nahiga na sa kama..
kissing, mula sa kanyang mga labi pababa sa kanyang dibdib..
sensitive siya sa paghawak sa kanyang boobs, pero gusto niyang dinedede siya..
she's even asking me to suck her harder..
noon ko napansin na parang shorter yung left nipple niya kumpara sa kayang right nipple..
matapos doon ay dahan-dahan akong bumaba sa kanyang tiyan, paikot sa pusod..
then sa singit, tapos ay sa magkabilang hita niya..
mula sa hita ay bumalik ako pababa sa pagitan ng kanyang legs..
unang supsop ko pa lang ay napaungol na kaagad si Attendant M..
mukhang gusto niya na kinakain siya, at iyon naman nga ang ginawa ko..
inilalagay niya ang kanyang kanang kamay malapit sa kanyang pussy, kaya naman medyo naiilang ako..
eh kasi naman ay nahahawakan niya yung mga area na nalalawayan ko na..
pero nakampante naman ako noong na-realize ko na parang balewala lang naman iyon sa kanya, na hindi siya mukhang maselan..
sa pagdila ko sa kanya ay nasurpresa ako nang bigla siyang nag-request..
madalas sinusubukan ko talagang hilingin sa babae ang bagay na iyon, kaya naman natuwa ako nang siya na mismo ang humiling na i-Finger ko siya..
tinanong ko siya kung kailangan ko pa bang gumamit ng lubricant..
pero sinabi niya na hindi na daw dahil wet naman na siya..
bumalik ako sa pagkain sa kanya..
at nagulat siya nang ibinaba ko ang aking bibig sa mismong lagusan niya, at saka ko ipinasok ang aking dila sa may bungad nun..
that time ko na-realize na wala naman pala akong dapat na ikabahala tungkol doon sa napkin niya, dahil wala naman siyang kahit na anong bakas ng menstrual scent..
masyado siyang napa-react at napaungol dahil dun..
hanggang sa tinanong ko na siya kung ready na ba siya para sa Finger..
ipinasok ko ang aking right middle finger sa loob niya, at saka ko iyon sinabayan nang pagdila sa kanyang sensitive part..
doon na kami nagtagal sa ganung tagpo..
surprisingly, narinig ko din siya na biglang napamura during that time..
ilang beses siyang nagkikikislot..
pero hindi naman niya isinasara ang kanyang legs na tulad ng ibang mga babae, kaya naman nagtuluy-tuloy lang ako..
hanggang sa napagod na rin ako..
natanong ko siya kung okay na ba siya, kung nakaraos na ba siya..
at sumagot naman siya na oo naman daw, ang sarap daw kasi..
dahil nga tumigil na ako ay na-gets niya na siya na ulit ang magtatrabaho..
pero saglit muna siyang nagpaalam upang umihi...

pagkabalik ni Attendant M ay ako na muli ang kanyang inasikaso upang patigasin..
at nang handa na ako ay sinuotan na niya ako ng dala kong goma..
matapos iyon ay pumatong na siya sa akin..
kinabahan ako dahil naunahan niya ako, natakot ako na baka madaliin niya ako..
pero nagkamali ako..
itinutok niya yung ulo ng sa akin sa kanyang lagusan, pero hindi naman niya ipinasok nang sagad..
sa halip ay inilapat na muna niya ang kanyang katawan sa aking dibdib, habang nilalambing ako..
sabihan ko lang daw siya kapag may gusto akong gawin sa kanya..
unti-unti niyang iginagalaw ang kanyang hips, at nararamdaman ko nga na unti-unti na niya din akong ipinapasok sa loob niya..
dahil doon ay marahan na rin akong nakikanyod-kanyod sa bawat paggalaw ni Attendant M..
binola pa niya ako that time na ang laki daw nung sa akin..
sinabihan ko naman siya ng sinungaling, sabay tanong sa kanya na hindi ba otso ang gusto ng mga babae..?
tila nabigla at medyo natawa siya sa sinabi ko..
hindi daw..
seryoso ko siyang tinanong kung yung bang size na kagaya lang ng sa akin ay nararamdaman pa rin naman ng mga babae kahit na papaano..?
at sumagot naman siya na mas gusto daw niya yung size nung sa akin, ang sarap daw kasi..
ayun nga, noon ko na-realize na hindi lang siya malambing kung magsalita, pero napaka-sensual din niya pagdating sa deed..
sa kanya ko na lang ulit nadama yung ganun, yung parang gusto din ng babae yung ginagawa namin..
yung natural na sex kung saan sobrang daming halikan na involved..
nandun din yung mga pagkakataon na hinihiling niya na dumede ako sa kanya..
after some time ay iniangat na niya ang kanyang upper body..
at medyo mabilis na niya akong sinakyan..
ang ganda rin nga niyang view habang naka-upright position siya sa pagsakay sa akin..
kinuha pa niya ang magkabila kong kamay at para kaming lovers na nag-holding hands while she's performing the Cowgirl...

ayokong doon matapos ang aming session..
kaya naman minabuti ko siyang i-interrupt para ako naman ang umatake..
tinanong ko kung pwede kaming mag-Missionary sa sulok nung kama..
pumayag naman siya, at binigyan ko pa siya ng isang upuan na pwede niyang gawing tuntungan..
papalit-palit ako ng pacing..
siya naman ay nagre-request na bilisan ko..
at tila naaasar siya kapag mula sa mabilis ay bigla kong binabagalan, sabay explain sa kanya na baka kasi mag-pop na ako kapag ganun..
noon ko napansin kung gaano siya kainosenteng tingnan, samantalang may itinatago siyang kapilyahan..
maganda siya, na mukhang mabait, tapos malambing pa nga yung tono ng boses niya..
pero every time na nagbibitaw siya ng mga pilyang pananalita, then susundan niya nung maganda niyang ngiti, sobrang nakakatukso at nakakagana..
hindi ko mapigilan ang sarili ko na halikan siya sa tuwing nakikita ko yung ganung reaksyon niya..
may pagka-dirty talker din nga siya..
she'll tell you na masarap yung ano mo o masarap kang umano, and sometimes nga ay bigla na lang siyang napapamura..
at the same time parang siya yung tipo ng babae na gusto na pinupuri siya..
like she would ask kung ano bang pakiramdam sa loob niya, kung masarap ba, o masikip ba..?
gustung-gusto niya din na dinedede siya sa ganung posisyon, habang pinapasok siya..
sobrang enjoy na i-Missionary siya..
after a while ay tinanong ko kung pwede na ba naming subukan yung favorite niyang position, ang Doggy..
sige daw..
pero nakatingin lang ako noon sa mukha niya..
hindi ako tumitigil sa pag-pump sa kanya..
hanggang sa napangiti na lang ako, sabay halik sa kanyang mga labi..
then inulit ko yung tanong..
ano, tara, Doggy..?
pero patuloy pa din nga ako sa pag-pump sa kanya..
nakuha niya tuloy na tinutukso ko lang siya..
napangiti siya, at muli ko siyang hinalikan..
eh paano daw kami magpapalit ng posisyon eh hindi ko naman daw hinuhugot yung sa akin..
natawa naman kami sa isa't isa..
finally, kumalas na ako sa kanya..
pumuwesto siya may right side ng bed, nakatuwad, medyo nakalawit ang kanyang puwitan at mga binti sa may edge, para daw patayo ko na lang siyang papasukin..
pagkapasok ko sa kanya ay napansin ko na medyo alanganin yung anggulo ko..
medyo mataas ang level ng kanyang puwitan, kaya naman pa-curve pababa ang direksyon ng aking penetration..
hindi madaling mag-pump nang mabilis, pero kaya naman at kailangan lang na maging maingat..
medyo mas masikip siya sa ganung estilo, pero siguro ay dahil na rin nga sa anggulo..
sinabihan niya ako na ibaon ko daw nang husto sa loob niya kapag lalabasan na ako..
ang totoo, may point noon na parang panlalambutan na ako..
pero kinailangan ko lang mag-shift ng pacing..
binabagalan ko lang habang ina-appreciate yung full-length penetration na ginagawa ko kay Attendant M..
nagawa ko ding i-grab ang kaliwa niyang dibdib habang nasa likuran niya ako, at hindi naman niya ako inawat..
hanggang sa nag-sorry na nga ako sa kanya, dahil hindi ko na kayang pigilan pa..
at sinaid ko nga ang aking first pop sa loob niya..
marahan kong hinugot yung sa akin, at pabiro naman niyang sinabi na patingin daw nung buko na iyon..
mga bandang 11:15 AM na kami nakatapos ni Attendant M, lagpas sa nakatakda niyang oras..
grabe, tumagal ng 44 minutes yung session namin, at hindi pa nga kasali doon yung Soapland...

madami kaming napag-usapan sa panahon na magkasama kami..
tungkol sa pag-aaral niya..
how we somehow share a common place of origin..
tinatanong niya ako kung anong apelyido ko, samantalang hindi daw niya pwedeng sabihin yung sa kanya dahil very easy to recognize daw iyon sa lugar namin..
kung paanong inakala niya na nag-abala pa ako na ibili siya ng high heels, pero noong binasa na niya yung message ay nagre-request lang pala ako na magsuot siya ng heels..
bahagya tungkol sa cryptocurrency nang makita niya akong nagche-check sa Binance..
nabuking niya din na picture niya yung gamit kong wallpaper ng phone ko during that time, kaya pinaalalahanan niya ako na palitan na iyon dahil baka daw makita nina Attendant Ry at Attendant Y sa gabi..
baka daw magselos pa yung dalawa..
imposible din pala na makasama ko siya sa isang Twin service, dahil hindi siya komportable na makipagtrabaho sa kapwa niya babae, eww daw..
at nagawa ko ngang i-open sa kanya yung tungkol sa plano kong Dream Date during our massage...

medyo matagal kong nakasama noon si Attendant M..
in fact ay labis na kami ng 7 minutes sa aming oras noon pa lang nakatapos kami sa aming session..
at dahil sobrang sarap naman niyang katrabaho ay minabuti kong magdagdag ng Php 500 sa kanyang fee..
nagsabi pa nga siya sa akin that time kung pwede ba siyang makahingi ng pang-TNVS niya..
medyo nahiya ako since nagdagdag na nga ako, kaya naman binanggit ko sa kanya na dinagdagan ko nga yung fee niya..
bago siya tuluyang nagpaalam ay hinalikan pa ulit niya ako sa labi..
bukod pa yung hug niya noong papaalis na nga siya..
iniwan niya ako bandang 11:39 NN, kung saan 31 minutes na ang kanyang inilabis sa oras...



ang mga first time experience ko with Attendant M:
- Reverse Soapland



after these recent adventure, ay umabot na sa Php 247,000 ang aking nagagastos..
na may overspending na Php 15,800..
technically speaking ay Php 16,300 pa nga dapat yung overspending ko since a few months earlier ay galing si Attendant M sa mas mababang rate noong under pa siya sa kaparehong management nung kina Attendant Y..
at hindi pa kasama dito yung expenses ko para sa mga gamit, food, travel, and accommodation...


No comments:

Post a Comment