Saturday, May 7, 2022

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - First Week of May 2022 (Extended Narration)

Loveless Story


May 6, 2022...

tapos na ako sa aking kodigo..
hindi malinis, dahil wala namang dalisay na lineup...

hindi pa ako sigurado para sa Substitute..
baka kasi madaming volunteers ang dalhin na rin yung Substitute ng napili kong Hokage..
kaya kung base sa volume ay baka siya na ang mas may laban sa Matabang Prinsesa na protektor ng mga kriminal...

para sa Jonin..
nagpasok ako ng 4 na hindi matunog na pangalan, basta mga lumalaban sa kasamaan..
samantalang 3 naman ang may kaugnayan sa mga nagpo-promote ng kasamaan o mismong nagpo-promote sa mga protektor...

sa mga local Chunin..
gusto ko sanang magpasok ng mga mahuhusay at matatalinong tao..
pero sa sobrang hina ng introduction sa panahon ng bioweapon, eh wala akong nakuhang listahan ng mga kalaban..
1 lang ang naisingit ko, dahil maganda ang achievements niya pagdating sa academics...

is feeling , hindi ako magbibigay ng suporta dahil sa paniniwala na bigla na lang mala-himala na uunlad ang bayan.. sa punto na ito eh baka doble na ang singilin nila sa gatasan.. pero magbibigay ako ng suporta para hadlangan ang paghahari ng uring-kriminal...

---o0o---


May 7, 2022...

kung may mga taong mamamatay, na sumusuporta sa mga kriminal..
then wala akong pakialam...

akala lang ng mga tao na sila ang pinakamahalagang nilalang dito sa mundo..
masyadong pinapahalagahan ang mga buhay lang nila..
samantalang napakarami na nilang na-extinct na ibang species..
kaya naman bawat KaSabwat ng mga kriminal na mawawala, eh makakatulong kahit papaano sa mundo...

is feeling , mas mahalaga pa rin ang paglaban sa katiwalian...

-----o0o-----


May 1, 2022...

[Trade]

mahina talaga ako pagdating sa pera..
simula noong ma-realize ko na yun na lang yung kakampi ko para lang matakasan ang mga kalungkutan ng buhay... 🙁

pilit kong kinakalimutan yung Php 35,000 plus na naipon ko sa Binance..
pilit kong iniisip na wala na 'yon..
pero hindi ko pa rin maiwasan na manghinayang..
10 sahod at 2 share ng scholar ko na yung naipon sa Binance..
pero sa halip na lumago sa tuwing may pumapasok na bagong pondo, mas lalo lang lumiliit ang halaga ng mga ipon ko habang tumatagal...

noong isang araw lang, nasa 300 levels below pa ako..
pero kaninang umaga, bumulusok na ako hanggang sa 500 levels paibaba... 🙁

Php 35,000..
logically, kumpleto na sana yung Php 60,000 para masubukan namin ni Attendant M na kumpletuhin yung Dream Date..
pero hinding-hindi papayag ang FATE...

is feeling , kailangan ko 'tong gawin nang mano-mano.. kahit pa gaano katagal ang abutin...

---o0o---


May 5, 2022...

[Game]

after 285 days..
579 SLP lang, all time low ko, dahil sa Critical imbalance..
parang 38 SLP na lang per day...

pero ang totoong bad news ay first time kong sumahod ng below Php 500 na lang..
ni hindi nga umabot sa Php 400 eh... 🙁

sa ngayon ay dapat nasa USD 782 na ang value ng lahat-lahat ng assets ko..
samantalang USD 1,303 naman ang target base sa Php 3.00 per SLP na palitan...

kaso ay malas talaga..
maganda ang performance ng Bitcoin kaninang umaga dahil sa nangyari sa Fed..
pero by the time na nag-aasikaso na ako ng transfer at conversion ko ay pabagsak na ulit yung market..
yung konting halaga na natanggap ko eh nabawasan pa ng ilang dollar cents... 🙁

bukod dun eh paubos na rin ang free transactions ko sa Ronin dahil sa pagkagahaman nung game... 🙁

is feeling , sa ngayon eh tiis muna sa more than Php 0.50 na patubo araw-araw...

---o0o---


May 6, 2022...

[Trade]

so hindi rin nga nagpatuloy yung pagbawi ng cryptocurrency market kahapon..
natuwa man sila sa balita na medyo pumabor sa trade market..
eh hindi naman nun napigilan ang sell-off sa technology-related stocks...

bilang resulta..
nasa 4,000 levels ang ibinaba ng Bitcoin..
samantalang nasa 150 to 200 levels naman ang ibinaba nung asset na meron ako..
kahit papaano ay nakatulong naman yung pag-akyat ng market kahapon, dahil na-counter nung asset yung 4,000 levels na ibinagsak ng Bitcoin...

is ⚠ feeling , but still.. hindi pa rin natatapos ang banta.. USD 25,000 na yung pinag-uusapan nila...


>
[V-League]

meron na nga ulit panibagong digmaan..
sa UAAP..
pero wala ng komportable na sports channel..
wala ng komportable na time slot..
kaya naman wala na rin talaga akong kakayahan na subaybayan pa ang bagong generation...

is feeling , winasak ng mga demonyong 'yon ang pagiging available ng sports para sa maraming mga manonood.. ang rehimen ng Shadow Dictatorship...


No comments:

Post a Comment