Friday, October 9, 2020

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - First Week of October 2020 (Lottery & Piracy)

Loveless Story


October 4, 2020...

[Lottery]

mukhang wala na talaga akong maaasahan..
Lottery na lang ulit ang pag-asa ko...

kung magkakaroon ako ng ilang milyon..
yun na lang yung bubuhay sa akin sa mga nalalabi kong oras sa mundo..
pwede ko pa ring ituloy yung bagay na gusto ko talagang gawin..
nang hindi na iyon masyadong pinaghahanapan ng naipapasok na pera..
at hindi ko na rin aalalahanin pa ang epekto ng online piracy laban sa akin...

is ðŸ’€ feeling , kung hindi rin lang mamamatay ang mga online pirates.. wala ng makakapagsalba sa akin...

---o0o---


October 8, 2020...

After-COVID-19 Checklist:
- ang babaeng ipinain
- ang babaeng naglihim
- ang babaeng umatras kaagad
- at ang pinakamasarap na katrabaho

ang mga goals kapag may lumabas ng vaccine..
retrieval operation para sa mga nakawalang experience (maliban kay YAM)...

is feeling , in the end, magtatapos din lang naman ang lahat sa kamatayan, kaya taasan na nang husto ang mga pangarap...

---o0o---


October 9, 2020...

mukhang nagmana nga siya sa nanay niya..
nasa genes niya ang hindi pagtaba nang husto...

mukhang parehas kami na madali lang na mag-weight control..
yun eh kung gugustuhin..
ilang araw pa lang yung nakalilipas noong parang nananaba siya..
tapos ngayon eh fit na ulit yung pisngi at mga braso niya...

naman..
bilisan nyo naman ang paggawa ng vaccine..
wala akong sasakyan..
hindi ako para tumawid ng ilang probinsya habang marami pang COVID-19 carriers sa paligid..
eh maging sa lugar nila eh sumabog na rin yung Imperial virus...

is feeling , hayaan nyo na akong makita siya sa personal...

-----o0o-----


October 5, 2020...

[Online Marketing / Piracy]

so yung natitira kong paraan para labanan ang online piracy, ay ang huwag mag-release ng project hangga't hindi naaabot yung quota para dun sa previously released..
pero maging iyon ay magiging lason para sa akin..
noong huling beses ko siyang sinubukan, nasa 70% lang yung naabot kong quota for 7 months..
sobrang tagal, at sobrang bagal din ng pasok ng pera...

pero kung gugustuhin kong labanan ang depression na dulot ng online piracy..
kailangan ko talagang pumili kung ano ang gusto kong isalba...

is ðŸ’€ feeling , Php 100,000 yung target.. tapos bababuyin nyo ako nang ganito lang...??

---o0o---


October 7, 2020...

[V-League]

A2Z Channel 11... :like:

i see..
so nirentahan rin lang pala sila dati ng GMA...

put*ng ina..
buhayin na ang PVL..
igawa na sila ng bubble..
ibalik sa naging 2nd home noon ng Shakey's V-League..
sa Channel 11...

ABS-CBN..
frequency lang ang bawal..
gamitin nyo yung mga makinarya ninyo para palakasin yung signal ng ZOE Broadcasting Network...

is feeling , yun lang.. sobrang hina na ng signal sa amin ng Channel 11...

---o0o---


October 9, 2020...

[Music]

Bro, Ikaw ang Star ng Pasko


dahil binigyan nila ng remake...

pero mas gusto ko pa rin yung dati...

wala akong pakialam sa essence ng holiday..
hindi ako naniniwala sa purong kabutihan..
ruming-rumi na ako sa kasamaan ng mga tao..
maganda lang yung message nung kanta...

credit goes to the original creator(s) and uploader...

is ðŸ’€ feeling , panahon ng kadiliman...


No comments:

Post a Comment