Friday, October 16, 2020

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Second Week of October 2020 (Secret Boylets)

Loveless Story


October 11, 2020...

so sinubukan na rin pala ni Miss Co yung natutunan niyang skills for online business...

mas bagay sa kanya na magtayo ng shop..
sa sobrang ganda niyang chef, malamang na dumugin siya ng mga elitista na customer kahit pa hindi siya single...

FATE..
paano ko pa aayusin ang lahat pagkatapos ng padelubyo mo..?
i mean, paano ko ulit wawasakin ang lahat..?
baka mahirapan akong gawin ang retrieval operation ko kung mabibigyan sila ng magandang break mula sa mga sugal na ginagawa nila ngayon... 🙁

is feeling , balang araw.. matitikman ko rin yang Dream Pie mo...

---o0o---


October 12, 2020...

ginagamit niya yung decoy niya nitong mga nakaraang araw...

pero bakit..?
at para kanino...??

hindi naman siya sa akin nagre-reply...

is feeling , para saan yung account na 'yon...??


>
[Piracy]

totoong kasalanan ko kung bakit ako mahirap..
pero hindi kasalanan na pinili kong maging artist lang... 🙁

ilang beses akong humingi ng tulong..
ilang taon..
pero hindi ako tinulungan..
lahat ng yun, habang nasasaksihan ko kung paanong nakukuha ng paboritong anak lahat ng luho na hilingin niya..
kasalanan ko dahil late ko na na-realize na wala sa bahay ang handang sumuporta sa path na gusto kong tahakin...

ang sakit lang marinig sa tuwing sinasabi sa'yo na kasalanan mo yan, dahil yan lang ang pinili mo... 🙁

pero hindi ko kasalanan ang online piracy..
hindi ko kasalanan kung bakit may mga tao o halimaw na gustung-gusto na ginagawa kaagad for FREE ang likha ng ibang tao, as soon as a day after release..
hindi ko kasalanan kung bakit itinuturing nila na pagiging gahaman ang pagbebenta ng mga likha, habang sila mismong mga demonyo sila eh iniisip na karapatan nilang kumita mula sa mga non-art na mga trabaho nila..
hindi ko kasalanan kung may malalaking file hosting companies sa mundo ang willing na suportahan o i-sponsor ang gawain ng online piracy, dahil alam nilang nakakabenta sila ng subscriptions sa pamamagitan ng lantarang pagse-share o pamimirata sa mga copyrighted digital products... 🙁

is 💀 feeling , tanggapin nang maluwag ang kamatayan...

---o0o---


October 13, 2020...

ang sakit nga pala..
yung makikita mo yung boylet nung the one who got away mo... 🙁

i mean..
hindi siya masakit just because of the fact na in a relationship na yung babae..
wala akong pakialam dun..
pero masakit siya in the sense na alam mong dapat na na-meet mo siya noon..
na dapat naka-date mo na siya noon..
pero c-in-ancel-an ka niya at hindi na siya bumawi sa'yo..
at nawasak na ang lahat from that moment..
na kung hindi sana dahil dun sa cancel, eh hindi sana malala yung problema mo sa ngayon... 🙁

t*ng ina mo, FATE..
nakakadalawa ka na sa akin..
kinukuha mo ang mga elite ko... 🙁

kinabahan lang ako sa boylet ni Miss Co..
hindi siya mukhang nakakatakot..
mas mukha nga siyang tomboy eh..
pero grabe kasi yung biruan ng mga kakilala niya..
yung tipo na makasama lang siya sa picture, tapos pwede na kaagad silang masaksak..
mabaril pa nga daw yung mas correct na term eh..
tapos eh aabangan na lang yung bangkay mo sa may Ilog Pasig..
ano bang trabaho nun..?
baka kailangan kong maging 10 times na maingat kapag pinadalhan ko na ng mensahe si Miss Co...

tama na..
itigil nyo na ang pagwasak sa mga plano ko..
baka gumanti talaga ako kapag hindi ko nabawi yung mga bagay na dapat na nakuha ko na noon..
mamamatay na ako by 2025..
so bakit ko naman pagsisisihan pa ang pagwasak sa mga buhay ng ilang tao...?

is 💔 feeling , kung patapon ka.. dapat alam mo kung paanong magkalat nang husto...

---o0o---


October 15, 2020...

kung pipilitin kong makipag-date sa panahon ng COVID-19..?
kakailanganin ko na / ng / ng mga:
- travel pass
- private vehicle at driver mula sa location ni Miss Racal (para iwas PUV)
- house for rent (para magamit na quarantine facility habang naghihintay ng test result)
- swab test
- resort setting
- flower shop
- romantic dinner setup
- panuhol para sa lahat ng hahadlang

is 💔 feeling , imposible talaga.. sa sasakyan pa lang at sa driver eh malaking gastos na...

---o0o---


October 16, 2020...

sa bawat hinayupak na araw na may nade-detect na COVID-19 carrier..
nae-extend nang nae-extend ang laban sa COVID-19 by at least 2 weeks..
iyon ay kung accurate pa yung mga pinagsasasabi nila na automatic DAW na gumagaling ang mga Asymptomatic kung wala talaga silang mararamdaman na symptoms after 14 days...

kaso nandiyan nga ang problema sa mutation nung virus..
at sa reinfection...

at sa bawat isang carrier na nade-detect..
nandun din yung hinayupak na possibility na may nahawa sila by as much as 2 weeks in timeline bago sila nagpa-swab test...

is 💔 feeling , lahat ng naging COVID-19 carrier ay antagonist sa loveless story ko.. dahil bawat isa sa kanila ay nag-contribute sa pagkalat ng virus na lumalaganap hanggang sa ngayon...

---o0o---


October 17, 2020...

hindi ko kaagad napansin..
pero nag-post pala si Miss Racal ng picture nila nung boylet niya..
edited na picture, kung saan tinakpan ng mga Anime na mukha yung mga ulo nila...

ewan ko ba sa batang 'yon..
for some reason, hindi niya magawang ipakita yung itsura ng mga karelasyon niya..
ikinahihiya ba niya, o siya ang ikinahihiya..?
hindi ako sigurado kung the same guy iyong ngayon kumpara dun sa mula sa 2018...

pero ibig lang sabihin nito na hindi gagana yung plano ko for December and January kung totoong may boylet na siya... 🙁

FATE..
kasalanan ba talaga ang buong existence ko para sa paningin mo..?
alam mo kung bakit kailangan na madaliin ang panghihiram habang nasa mundo na 'yon ang isang babae..
dahil eventually, aalis at aalis din siya..
yun ang dahilan kung bakit sobrang seryoso ko parati sa mga schedule ko..
hindi ko pwedeng i-assume na lahat sila eh mga hayop na handang magpaapid sa iba..
kaya bakit mo hinayaan na sirain nila yung mga appointment ko noon...?? 🙁

dahil ba alam mo na tatagal nang ganito itong torture mo laban sa akin..?
ipon na ipon na lahat ng galit at poot sa loob ko..
ayoko na maging isang madilim na turning point 'to sa nalalabi kong buhay..
ayokong maging isang Sith, Darth something, na handang wasakin ang lahat sa ngalan ng paghihiganti..
bina-blackmail kita, FATE..
gusto kong iligtas mo ako mula sa Dark Side, para wala akong masaktan...

sa ngayon..
kaya pang pigilan ng superego ko ang aking ego..
pero hanggang kailan..?
hanggang sa masagad yung kalungkutan ko..?
hangga't hindi ko pa nasusubukan na simulan yung retrieval operation..?
pero paano kung hindi ko makuha yung gusto ko..?
nakahanda ka ba FATE na protektahan lahat ng mga inosente na madadamay sa digmaan na sinimulan mo...??

is 💔 feeling , pigilan mo ako...

-----o0o-----


October 10, 2020...

opisyal na..
hindi nga namin nasasagap ang A2Z Channel 11.. 🙁
kahit na nag-start na doon ang operation ng ABS-CBN...

is feeling , paganahin ang makinarya, please...

---o0o---


October 12, 2020...

[Online Marketing]

so lumabas na yung report ko mula sa 2nd store..
unfortunately, hindi ko naabot yung quota eh..
meaning hindi ako makakasahod sa November.. 🙁
siguro dahil sa last few days ko ginawa yung release...

nakaka-miss nang makakuha ng nasa USD 200 na sales na suporta sa unang buwan ng release... 🙁

is 💀 feeling , mga pirata lang sa One Piece ang gusto kong uri ng mga pirata...

---o0o---


October 13, 2020...

ay nagsayang ng isang araw ng buhay sa SSS at PhilHealth...

napansin ko lang..
mukhang kumokonti na ang mga naghuhulog..
late ako kanina, pero wala ako sa 100 plus para sa SSS..
nasa below 30 lang yung number ko...

pero nabahala ako dun sa PhilHealth..
dahil marami-rami naman na ang mga naalis na opisyales, eh nag-decide ako na ituloy lang yung paghuhulog ko..
bahala na, makikiwelga na lang ako kung sakaling mauwi pa rin ang lahat sa isang scam..
kaso..
6 na buwan yung binayaran ko, bukod pa nga sa mas mahal na yung hulog ko this year..
pero noong natapos na ako sa teller, eh saka ba naman itinanong sa akin na kung okay lang ba daw na handwritten lang yung resibo..?
t*ng ina..
yung pinakamahal kong resibo, siya pa talaga yung sulat-kamay lang at kulang-kulang ang mga reference number..
ni wala ngang timestamp eh... 🙁

is feeling , anak ng.. huwag na huwag lang magiging invalid iyon...


>
dumating na yung case nung Nokia ko mula sa Imperyo...

walang magagawa..
eh sila na ang low-cost production capital ng buong mundo eh.. 🙁
sa kanila ko pati nakita yung match na case..
sa e-commerce company ko hinanap yung item, malay ko naman na aangkatin pa 'yon sa Imperyo...

hindi ko man naisalba yung label sa harap..
kahit papaano eh protektado na yung nasa likod...

is feeling , kung kaya lang sana ng mga probinsyano na mag-excel din sa production...


No comments:

Post a Comment