Friday, July 24, 2020

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Third Week of July 2020 (In Contact)

Loveless Story


July 18, 2020...

so may nakita na akong leak sa hub..
base sa date eh hindi siya galing sa panahon ng quarantine...

siguro yun yung naging raket ng isang yun noong nag-retire siya..
selling videos..
para no contact...

pwede ko sanang gamitin..
pero hindi pa ngayong limitado ang mga device na pwede kong magamit...

is feeling , nasisira na yung retoke niya...

---o0o---


July 20, 2020...

[Strange Dream 18+]

hindi ko na matandaan kung paano talaga siya nagsimula..
tingin ko nga eh nagtuluy-tuloy yung topic ng panaginip ko kahit na nagigising-gising ako...

ang setting niya ay halos katulad ng sa up and down na bahay ng isang kakilala...

nag-start yung naaalala ko sa punto na na-realize ko na katabi ko na pala sa kama si YAM..
she was wearing light colored top at fit jeans..
nasurpresa ako siyempre..
parang naghihintay siya kung ano ang gagawin namin..
pero sinabi ko naman na gusto ko lang siyang mayakap, at ginawa ko nga iyon nang mahigpit...

after that eh hindi ko alam kung nakatulog ba ako sa loob mismo ng panaginip ko..
o kung totoong naputol yung tulog ko, pero naituloy ko pa rin yung panaginip na iyon...

the next thing i know is 4 na kami na nandoon sa kama..
meron ng isang batang lalaki, at may kasama itong yaya..
not sure, pero parang biological nephew ko yung bata..
nakikipaglaro na noon si YAM dun sa bata..
so ako naman eh naguguluhan, kasi pakiramdam ko na may gagawin dapat kaming dalawa..
sinusubukan kong makipagsenyasan kay YAM para malaman kung anong nangyari, at lumalabas nga na napaidlip ako...

medyo nag-panic ako dahil alam kong tumatakbo yung oras niya habang kasama ako..
tinanong ko siya kung anong oras nga ba siya dumating..?
at sinabi niya na bandang 11:00 AM daw..
nag-check ako ng oras sa phone at lumalabas na pasado 3:00 PM o 6:00 PM na yata iyon..
so problema na yun para sa akin, dahil sobrang laking oras na yung nasayang...

dahil dun, gumawa na ako ng paraan para mapalabas na sa room yung yaya at yung bata..
sabi ko eh iwanan na muna kaming dalawa..
at ginawa naman nga nung yaya..
nagpe-prepare na ako that time, pauli-uli sa banyo..
si YAM naman eh naghanda na rin..
kaso biglang may nakisuyo sa akin mula sa labas nung kuwarto..
may iniabot sa akin na plastic, tapos ilagay ko daw yun sa may area na malapit sa parang lababo para masalo yung tulo ng tubig..
kaso hindi ko makuha yung instructions, so hinayaan ko na lang na pumasok yung tao para siya na ang maglagay nung plastic doon sa tumutulo na part..
matapos iyon, eh nakabalik na ako kay YAM..
naka-black na panty brief na lang siya that time, kagaya nung suot niya noong last time na makita ko siya..
nakatuwad siya sa may kama..
mag-i-start na sana kami noon eh..
but then, bigla namang tumunog na yung 5:00 AM ko na alarm sa totoong mundo...

fight scene na sana, pero naging bato pa... :(

is ðŸ’” feeling , miss na miss ko na ang maging masaya...

---o0o---


July 23, 2020...

sa ngayon ang dami ko ng hawak na information para makagawa ng ipinagbabawal na sulat..
sapat na yung contacts na meron ako para maiparating yung mensahe ko...

hindi ako interesado dun sa actual na paggawa nun..
pero totoong napapaisip ako kung makukuha ko ba yung mga totoong information na hinahanap ko, kung sakaling magpapanggap ako na kaya kong gawin yung forbidden jutsu na iyon...

dark letter...?

is feeling , mahigit 1 taon na akong naghahanap ng mga kasagutan.. hindi ko tuloy maiwasang isipin na madaliin ang lahat...


>
ewan..
hindi ko alam kung matutuwa ako o ano...

ganun na ganun din kasi..
kung paano ako nahanap noon ni Miss C...

coincidentally, may natanong ako na nasa network ni Miss Racal..
hindi daw sila connected, pero tipong may common link silang dalawa..
kaya naman nakarating sa kanya yung tungkol sa paghahanap ko..
kaya gaya ng ginawa noon ni Miss C, eh si Miss Racal na rin ang nag-confront sa akin...

bale, hindi pa pala ako sigurado kung siya nga ba yun o hindi..
pero ganun ang pakilala niya sa kanyang sarili...

so many resemblance..
yung sunud-sunod na pagme-message..
maya't mayang pagtawag..
hindi ko tuloy maiwasan na magduda, na baka ibang member yung kumakausap sa akin..
mas makulit lang ang isang 'to dahil nagse-send siya maging ng mga voice clips, at hindi naman sila magka-boses ni Miss C..
also, walang laman yung account niya..
kaya wala akong paraan to verify her..
pero binigyan naman niya ako ng contact number kahit papaano...

kaso..
hindi kasi ganito yung inaasahan ko eh.. :(
una, kailangan ko talaga ng communication with her, para in case na hindi na bumalik sa dati ang lahat dahil sa Imperial virus..
in case na hindi na niya magawang bumawi sa ginawa niyang pag-cancel sa meeting namin noon..
kailangan ko ng paraan para masubukang magawa yun, kahit na nasa labas na siya nung grupo after this..
ikalawa..?
kasi kailangan ko pa rin talagang masukat yung kartada niya..
para lang masabi ko kung gusto ko nga ba siya o hindi...

is feeling , Love in the Time of COVID-19 - Chapter 6: Contact...

---o0o---


July 24, 2020...

[Gadget-Related]

mabigat na naman ang loob ko... :(

kahapon lang ako nahanap ni Miss Racal..
ni hindi ko pa nga sigurado kung siya nga ba yun..
tapos ano..?
may nasira na ulit dun sa Nokia ko..
a few days 'to bago mag-9 years yung phone ko na iyon..
at mukhang hindi na niya kakayanin na umabot ng 1 dekada... :(

gumagana pa naman yung functions niya na related dun sa SIM..
pero mukhang bumigay na yung SD Card... :(

tapos..
yun namang Android na gamit ko para kausapin si Miss Racal..
eh sa papabulok na yung battery..
kung last December eh nababawasan lang yung battery niya kapag ginagamit talaga siya..
ngayon eh ultimo sa standby eh sobrang bilis nang ma-drain yung battery niya..
at ang hirap pa namang timing-an na makausap si Miss Racal...

sobrang malas ko talaga..
kadarating lang kahapon nung pagkakataon na March ko pa hinahanap-hanap..
pero heto at pinahihirapan naman na ako ng mga gadget na hawak ko... :(

is feeling , kabuntot ko talaga...


>
malungkot... :(

nasiraan na nga ako ng gadget..
hindi ko pa nakuha yung verification na gusto kong mangyari..
hindi ko na-convince na mag-video call si Miss Racal... :(

after niyang malaman yung fake proposal ko..
biglang ignore na lang..
natigil na yung nauna niyang kakulitan... :(

pero hindi lang yun..
ch-in-eck ko yung network nung tao kung kanino nila nalaman yung tungkol sa paghahanap ko..
buong akala ko kasi na may natamaan ako na totoong nasa network ni Miss Racal..
but then, nalaman ko na si Miss Ty ang isa sa mga connections nung taong iyon..
at kung siya yung tao na sumita dun sa public post, at nagbigay ng warning kay Miss Racal..
mangangahulugan yun na dead end yung narating ko, dahil wala naman sila ng content na kailangan ko... :(

pero in a way, medyo pinapatunayan rin nun na magkakilala yung 2...

bakit ganito..?
bakit nauwi ang lahat sa ganito lang..?
ginusto ko lang noong January na makatrabaho siya..
pero sinira ng COVID-19 ang lahat..
ngayon, gusto ko lang naman na makita siya, at malaman ang kartada niya..
pero bakit kung ano yung mahahalaga para sa akin, yun pa yung hinding-hindi ko maabot..
ano bang kamalasan 'tong tumama sa akin...?? :(

is ðŸ’” feeling , less than 5 years.. pero kakayanin ko pa ba lahat ng mga ganitong parusa...??

---o0o---


July 25, 2020...

mukhang decoy lang yung account.. :(
kagaya nung gamit ni Miss C...

sana lang may mapala ako dun sa contact number..
o dun sa mga pangalan...

pero kahit papaano..
may recordings na ako ng boses niya..
parang kaboses nga naman niya noong huli ko siyang nakausap within the industry...

is feeling , lalo tuloy akong natutukso na gumamit ng dark letter...


No comments:

Post a Comment