Friday, July 17, 2020

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Second Week of July 2020 (Viktoria Boage)

Loveless Story


July 13, 2020...

noong nagsimula ang padelubyo na ito ng Imperyo..
akala ko na ang dadalhin ko lang na poot hanggang sa maging maayos na ulit ang lahat, ay iyong pagwasak nilang magbe-bestfriend sa pangarap ko na makita si Miss Racal... :(

pero sa halip na maging busy ang alyansa ng dahil lang sa virus..
eh hindi ko in-expect na sasamantalahin pala nila yung pagkakaroon ng COVID-19 para patuloy na mag-edit ng history... :(

is feeling , poot na poot...

---o0o---


July 15, 2020...

sa ngayon..
lumalabas na pabor lang talaga sa mga mayayaman yung operation na ginagawa nila... :(

pwede lang sa mga mapepera..
sa mga willing na maya't mayang magpa-check ng antibody nila..
at sa mga may sasakyan, dahil sila lang naman yung malayang nakakakilos sa panahon ngayon...

is ðŸ’” feeling , t*ng ina 'tong nangyari sa love story natin, Miss Racal...


>
ilang taon na nga ba...??

2 years na ang nadagdag kay YAM..
at malaking 5 years na ang nadagdag para kay Miss Co, although mas matanda naman ako sa kanya..
at ilang months naman para kay Miss Racal... :(

is feeling , huwag muna kayong tumanda...


>
[Cuties / Music]

Viktoria Boage



nasa slim category siya, at medyo kulang sa laman sa area na iyon..
pero mataas yung level ng skills niya..
telegenic ring sumayaw..
she's one with the beat...

is ðŸ’˜ feeling , greater vibes...



high heels mode naman..
wala akong masabi...

is ðŸ’˜ feeling , mataas na nga yung level niya sa twerking, tapos binanatan pa niya ng with high heels...

---o0o---


July 18, 2020...

[Cuties / Music]

Maliibu Miitch - Give Her Some Money



ito pala, additional..
dahil pasok na rin yung song sa Stripper Playlist ko... <3

is ðŸ’˜ feeling , greater vibes muna bago ulit magalit...



Disclaimer:
all videos featured in this particular post are properties of Velvet Young Dance Centre..
so credit(s) goes to them...

-----o0o-----


July 11, 2020...

hindi ako naniniwala sa positivity...

una..
dahil hindi naman naipambabayad ng buwis yung ganun..
nakapatong ang tax sa halos kahit na anong kilos ng mga tao..
at mas pinabibigat nun ang buhay..
bukod pa sa wala namang kwenta ang pinatutunguhan ng mga buwis... :(

hindi rin naman kasi totoo na nakakahawa ang positivity..
sa dami ng demonyo at mananakop ngayon sa mundo..
duda ako na nakakahawa nga siya..
siguro nga temporarily nape-preserve nun yung okay na pamumuhay ng iba..
pero paano naman yung mga taong mas ibinabaon ng mga demonyo sa kahirapan...?? :(

is feeling , mas gusto kong maniwala sa kahalagahan ng kamatayan.. kasamaan laban sa kasamaan...

---o0o---


July 14, 2020...

[Gadget-Related]

kaya sa Nokia ang tiwala ko eh..
non-smartphone na tumatagal, at malapit nang mag-isang dekada..
hindi ka pa tumutulong sa paglakas ng mga mananakop...

kapag smartphone kaya..
gaano ang kayang itagal...??

is feeling , kailan kaya ako magkakaroon ng SIM, at ng pera, para makabili na ako ng ganito...??

---o0o---


July 15, 2020...

[Online Marketing]

after more than a week..
nagawa namang punuin nung mga shop ko yung quota nila..
maliban dun sa latest, na wala talagang activity..
nasa 36% na yun ng target ko...

pero talagang nakaka-miss yung mga panahon na umaabot ako ng USD 200 kapag may bagong release..
yung mga panahon na bonus na lang yung mga darating na sales pagkatapos nung debut... :(

sa ngayon kasi..
lumalabas na yung quota na ginawa ko para sa bawat project ko..
eh kung tutuusin ay 1 buwan lang na sahod ng ordinaryong tao..
pero inabot ako ng 7 months para dun sa huli kong release...

is feeling , ang consequence ng madilim na industriya na pinili ko...


No comments:

Post a Comment