Friday, July 3, 2020

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - First Few Days of July 2020 (Bad Wish)

Loveless Story


June 29, 2020...

kanina, buong akala ko na nahanap ko na si Miss Racal..
na may rason na para maging masaya, kahit na konti lang... :(

may nadaanan kasi akong babae na kahawig niya dun sa 1 smiling picture niya..
kaso noong sinilip ko na yung account..
eh matanda na pala yung taong nakita ko, at mataba din..
nadaan lang pala ako sa anggulo... :(

is feeling , bakit kapag hindi ko naman hinahanap eh nakikita ko..? pero kapag yung totoong hinahanap ko na, eh hinding-hindi ko makita...??

---o0o---


July 1, 2020...

nadagdagan na yung bilang ng mga active..
pero wala pa rin naman si Miss Racal sa listahan...

matatanda..
retokada..
at isang wala pang profile...

bad deal..
maraming mahahalagang services ang nawala..
at gumagaya na rin sila ngayon sa no contact offer nung iba...

maghihintay na lang ako ng mga leaks kung ganun...

is ðŸ’” feeling , 5 months ng wasak na appointment...

---o0o---


July 2, 2020...

selfish man, at hindi mabuting pakinggan..
pero kailangan kong umasa na gigipitin sila nitong COVID-19..
yung tamang gipit lang..
tipong stable sa battle for survival..
pero hindi masyadong umaangat sa buhay..
walang mayamang nobyo o asawa..
at walang malaking napagkukunan ng mga panggastos...

yun na lang kasi ang maaasahan ko..
para naman makita ko sila ulit..
ang maghangad sila ng mabilis na paraan ng pagkita ng pera..
kailangan nilang magkaroon ng dahilan para bumalik sa mundong iyon..
as soon as mawala na ang banta ng Imperial virus na 'to...

is feeling , sinira ng tadhana lahat ng mga pangarap ko.. ano ba naman yung mag-request ako ng konti man lang pagpabor para sa akin...??

---o0o---


July 3, 2020...

naka-check na rin yung isa kong malaking network..
nagtaas ng privacy level... :(

ibig sabihin..?
mano-mano na lang ang magagawa kong pagba-browse sa ngayon...

is feeling , pahirap...

-----o0o-----


June 28, 2020...

ito na yung pinaka-busy na panahon para sa journal ko... :(

dati, existence ko lang ang kinakalaban ko..
pero ngayon...?

nariyan na ang mas malaking alyansa ng mga makapangyarihan na mga angkan ng kriminal..
ang pinalakas nilang antas ng gatasan..
mga editor ng history..
ang pinapasok nilang Imperial virus sa bayan na 'to..
ang mga Imperyalistang mananakop mismo..
at ang lumalaking banta ng mga Panatikong Zombies dahil sa age of internet...

sana balang araw matapos rin yung pag-monitor sa mga ginagawa nilang magkakasabwat na kasamaan..
either matauhan ang mga mamamayan sa nalalapit na panahon, at wakasan na ang paglaganap ng zombie fanaticism plague..
o ang mas maunang matapos yung kontrata ko sa One Piece...

is feeling , sino bang ayaw ng payapang pamumuhay..? pero kung alam mong nagagamit ang gatas mo sa panggigipit, pagsira sa history, at pambubugaw sa bayan, pababayaan mo na lang ba ang mga biktima na manatiling mga biktima...??


>
[Gadget-Related]

problema na nga..
hindi na okay yung Logitech mouse na nabili ko last October lang... :(

hindi na lang hold ang problema ngayon..
sobrang sensitive na rin sa click..
nag-o-open ng mga hindi naman ino-open..
nagko-close ng mga windows na hindi naman kasali dapat sa iko-close..
at sa trabaho, eh ang laking sakit na ng ulo sa pagse-select ng mga objects at nodes..
kahit undo eh hindi basta magamit, dahil nagdo-doble ang ginagawa..
kumakain tuloy ng oras... :(

nasa 8 months lang ang itinagal ng Logitech.. :(
mukhang kailangan kong makahanap ng A4Tech ulit na hindi wireless para naman tumagal man lamang ng almost 2 years...

gastos na naman..
maglalakad na naman nang malayo... :(

is feeling , wala bang mouse na kayang tumagal ng 5 years...??


No comments:

Post a Comment