Friday, April 24, 2020

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Third Week of April 2020 (Angel of Death Prayer)

Loveless Story


April 21, 2020...

[Medical Condition]

still can't find Miss Racal... :(

at mukhang wala na talagang pag-asa ang vessel na gamit ko... :(

sinusubukan kong sugatan na yung eyelid ko..
hoping na magre-recover iyon at babalik sa parang normal..
pero sobrang lambot nung laman kaya hindi ko rin masugatan...

sa papabulok na lang yata talaga ang katawan na 'to..
at wala akong magagawa kundi sulitin lang yung mga panahon na kaya ko pang magpanggap na medyo normal pa ako... :(

is ðŸ’€ feeling , Infested One...

---o0o---


April 24, 2020...

put*ng ina, Miss Racal..
ang daming hadlang sa pagku-krus ng landas nating dalawa..
para tuloy hindi talaga itinadhana na magkita tayo... :(

ang economic destabilizer na COVID-19..
nandiyan din ang mayabang na pamunuan..
na napalitan ng pabayang pamunuan..
na naging palpak na pamunuan..
na naging ga-kuhol na pamunuan..
tapos ngayon eh naghahangad pa ng mas mataas na antas ng kapangyarihan...??

dahil sa snail service, eh magiging halos 5 months na yung pagkaantala ng pagmi-meet natin..
habang tumatagal ang put*ng inang solusyon na 'to sa naging kapabayaan ng pamunuan, mas lumalala lang yung poot ko sa FATE..
every month na lumilipas, nabubuwisit ako sa ginawang bait-and-switch ng mga ate mo..
naaasar ako kung bakit mo ako c-in-ancel-an..
nagawa kang makita ng iba..
pero ako..?
nasayang na nga yung put*ng inang pagkakataon ko na iyon..
tapos na-trap pa ako sa mas malalang scam...

may pag-asa pa kayang matuloy yung chance na c-in-ancel mo noong January..?
kasi sa sobrang galit na naiipon sa loob ko ngayon..
gusto kong mangwasak ng mga tao kapag nauwi lang talaga sa wala ang lahat...

huwag ka munang mag-asawa o makipag-live-in para lang maka-survive sa trahedya na 'to..
sa family mo na lang muna ikaw..
umiwas sa mga lalaki..
at tsaka pwede ba..?
put*ng ina, magpa-detect ka ng social media account mo...

gusto ko ng kamatayan para sa lahat ng mga put*ng inang nagsabwatan para mangyari ang napakalaking kapabayaan na 'to...

is ðŸ’” feeling , Love in the Time of COVID-19 - Chapter 4: Hunger for Power...

---o0o---


April 25, 2020...

"My friend, the fates are cruel
There are no dreams, no honor remains
The arrow has left the bow of the goddess....."

is ðŸ’” feeling , Crisis Core excerpt...

-----o0o-----


April 16, 2020...

tutal wala na rin lang magagawa..
dumiretso na rin sa project #16...

5 released projects na hindi pa pumapalo sa Php 20,000.. :(
5 projects on hand, pero 2 ang naglabas na ng early access...

is ðŸ’€ feeling , war against pirates...

---o0o---


April 20, 2020...

2 years nang nagba-bangko..
pa lang pala..
Php 500 plus interest..
zero fee..
zero penalty...

is feeling , sayang talaga at hindi ako pwedeng formally na mag-invest...


>
[Online Marketing]

first time kong maka-experience ng benta sa 3rd store ko..
at lagpas na ng 1 buwan nang buksan ko iyon..
pero under observation pa..
it's a venue kung saan form ng scam ang pag-request ng refund..
at pahayag yun mismo ng mga pirata..
kaso malakas nga ang refund policy nila doon..
mahabang 60 days ang palugit, bago mo masabi na sa'yo talaga ang kinita mo...

Digital Product Marketing Rule #1:
kapag na-pirate na ang isang particular item..
lahat ng sales na papasok after nung piracy ay considered na legitimate sales na..
wala nang threat..
dagdag kita na...

is feeling , gumana ka...

---o0o---


April 21, 2020...

ikatlong ayuda ng goods..
mula sa Barangay daw, pero pang-City yung advertisement sa papel...

mga nasa Php 250 rin siguro..
ito pa lang yung natanggap namin na hindi lang bigas at de-lata ang kasama..
may mga noodles at gatas din...

so nasa Php 770 to 900 na yung total ng natatanggap namin...

is feeling , kulang na kulang pa rin kung ikukumpara sa perwisyo ng kapabayaan...

---o0o---


April 22, 2020...

[Gadget-Related]

so pumalo na sa 6 years yung Jelly Bean na Lenovo tablet ko this month..
with 710 charge cycles...

katulad ng nangyari sa Nokia ko, bumigay na rin yung plastic/rubber part niya na cover para sa memory slot..
yung inaasahan kong reset button eh hindi na gumagana..
at naitala rin niya yung shortest operational time niya, na nasa 1:18 hours na lang..
though hindi ko naobserbahan nang husto kung ilan na yung latest na battery consumption niya habang naka-standby lang..
yung last sa record ko ay nasa 6% ang nakakain kahit na naka-standby lang siya..
basta surprisingly, may more than 10% pa siyang battery kahapon, pero battery empty na siya nang subukan kong buksan ngayong umaga...

ang mga bad news..?
- halos wasak na yung power button, kaya mahihirapan akong panatilihing buhay yung device kung mas umikli pa yung standby time niya
- magiging halos useless na din yung device, kung hindi na talaga gagana yung reset button

sa ngayon, napagana ko pa naman ulit yung palyadong power button..
pero under observation pa kung totoong nagbago na nga ulit yung standby time niya...

is feeling , kaya pa ba...??

---o0o---


April 24, 2020...

mga angel of death..
paano ba talaga ang magiging sistema para sa generation na 'to..?
slow death..?
sunud-sunod na magkakaibang delubyo..?
hanggang sa 1/3 na lang daw ng populasyon ang matira...??

sobrang brutal na nung parusa na makasama ang Hokage na Mahilig at ang alyansa nila..
puros kabobohan na lang..
puros pamimili kung sinong mga Panatikong Zombies ang pwede nilang itira dito sa mundo..
kapalpakan nila, pero ang sisi ay sa iba... :(

kung magugunaw na talaga ang mundo..?
kung nakatadhana na talaga iyon..?
baka naman pwedeng alisin na sa landas namin yung Hokage na Mahilig bago kami mamatay lahat..?
mukhang nagawa naman na niya yung purpose niya..
naibugaw na ang bayan sa Imperyo..
at napapasok na rin nila sa bayan yung virus para manalanta iyon..
hindi pa nga lang nila naibabalik sa trono ang Dictator Clan...

sobrang hirap na unti-unting mamatay sa ilalim ng kayabangan ng ibang tao... :(

is ðŸ’€ feeling , kung galit kayo na sumasamba na ang mga tao sa mga mortal na idolo, edi sana patayin nyo na lang yung mga idolo na iyon...


No comments:

Post a Comment