Friday, December 4, 2015

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - First Week of December 2015 (Bad Ending)

November 28, 2015...

nothing for today i guess...
feeling , grabe, baha na ba ang regla...?
---o0o---


November 29, 2015...

let's see..
now that's 18 days of nothingness...
feeling , sayang ang long weekend, ano ba...!?
---o0o---


November 29, 2015...

nothing for today..
19 days na yun...
feeling , malapit na ulit magpasukan...
---o0o---


November 30, 2015...

nothing for today..
20 days...
feeling , kailan..? (kailan...?).
>
[Public Interest - 2015 Election]

matapang nga si Duterte..
kaso bastos siya (kawawa naman yung Pope ng mga Christian :( )..
parang masyado rin siyang bilib sa sarili niya..
maganda nga siguro kung may berdugo sa pamahalaan - kaso mukhang kailangan na matalino at may sapat na basehan ang pagpatay sa mga kriminal..
parang may tendency siya ng pagiging isang diktador...?
feeling , still thinking of a better President...
---o0o---


December 1, 2015...

kapag nauna pa sa akin na makakuha ng schedule yung kliyente na nag-cancel sa kanya last November 14 - eh lokohan na...
feeling , tingnan natin kung namimili
>
nothing for today..
that's 21 days already...

ayun..
after solving puzzles & escaping various asylums & haunted houses..
eh ngayon ay manager na ako ng 5 gladiators sa Newgrounds... XD

feeling , please lang Miss Co, wag mo na ulit akong sasaktan...
---o0o---


December 2, 2015...

this looks bad..
mukhang nagdadahilan na nga lang si Miss Co para lang maiwasan ako..
i used another mobile number as a decoy, at may mga available time naman daw siya..
pero ni hindi niya iniaalok sa akin ang mga yun...

that's 22 days...
feeling , please.. don't be a total whore...
---o0o---


December 3, 2015...

i'm done..
ako na mismo yung sumira sa pangarap ko na ma-meet si Miss Co... :(


yesterday, December 2..
i decided to test her..
i used another mobile number and pretended to be another client..
my decoy offered her an overnight deal which costs Php 23,000 for either December 4 or 5..
surprisingly, she immediately replied & offered her available date which is December 6..
she said that 6 and 21 are her only available dates..
then i used my real number and reminded her about my request for a reschedule of our date ASAP, and she never replied..
ginamit ko ulit yung decoy, and asked Miss Co to book me for December 6..
after more than an hour..
my real number received a rejection, after Christmas na daw ang availability niya ulit..
as for the decoy, he immediately got booked without even getting verified...


noon nalaman ko ang pagsisinungaling na ginagawa sa akin ni Miss Co..
she can offer December 6 and 21 kapalit ng overnight rate..
pero pagdating sa akin na kin-ancel-an niya noon ng appointment eh wala siyang planong bumawi..
she's a certified whore..
isang mababang bayaran na babae...

dahil sa natuklasan ko, hindi ako nakatulog kagabi..
hanggang sa oras na 'to actually..
sobrang stressed ko na naman and down...

this day, December 3..
i decided to give her another chance..
i asked her to reconsider my request, to give me a schedule ASAP..
nag-cancel ng appointment yung decoy ko, para maging available ulit yung December 6 ni Miss Co..
pero hindi niya talaga inialok yun sa akin and she continued with her lies...

i feel sorry for Miss C, dahil posibleng madamay siya sa revelation ko dun sa forum..
kanina sinusubukan niya akong kausapin para magpaliwanag, pero hindi ko na siya kayang kausapin..
nahihiya ako dahil nawalan ako ng kontrol at tuluyan nang sumabog dahil sa kasinungalingan ng isa niyang kasamahan...
this is the first time na tinawag ko talaga na bitch ang isang babae dahil sa sobrang galit ko..
bistado na kasi, eh talagang ipinilit pa yung kasinungalingan niya..
at bilang ganti, iniwanan ko siya ng brutal na review sa thread niya...

i'm sure it's the work of FATE again..
siya yung dahilan why Miss Co cancelled on me last November 10..
at malamang siya rin yung dahilan kung bakit ayaw na ayaw akong pagbigyan ni Miss Co sa request ko ng reschedule..
putang ina, sobrang malas ko talaga! :(
i can't believe na sa ganitong bangungot natapos ang walking career ko.. :(
the only thing na napala ko sa huli is that it saved me Php 18,000...
feeling , i hope mawala na si Miss Co...
 ---o0o---


December 4, 2015...

confirmed, totoo nga yung hinala ko about the group... :(

cancellation of confirmed bookings to prioritize stag parties, political figures, mga galanteng clients, and their other real VIPs is true..
ginagawa nila yun mostly para sa easier money, nagdadahilan na lang sa mga kliyente na kesyo may regla or whatever seemingly valid reason ang maibibigay nila..
mas gusto nila yung mga stag parties, kasi mas less na nagagamit ang mga katawan nila sa mga ganung deal, and also dahil sa privileges na makagamit ng drugs...

and as for the forum site..
as expected, marami yung kumampi dun kay Miss Co dahil sikat siya..
halos kuyugin nga yung post ko doon...

si Miss C naman, nag-usap kami sa telepono kanina..
siyempre pinagtatakpan niya yung kagrupo niya, at yung buong grupo nila..
pero hindi niya talaga magawang masagot kung bakit hindi magawang ibigay sa akin ni Miss Co yung December 6..
at kung bakit nagsinungaling yung kagrupo niya..
i guess gusto niyang burahin sa akin yung totoo..
pero mabait pa rin siya sa akin hanggang sa huli...
feeling , at least nagising din ako sa katotohanan...

No comments:

Post a Comment