Friday, December 18, 2015

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Third Week of December 2015 (Haunting Feeling)

December 12, 2015...

nakakaasar..
bakit bumabalik sa akin yung pakiramdam na yun..
the feeling of being filtered... :(

sana lang talaga may mangyari sa'yong masama..
madisgrasya ka..
o mamatay..
kahit na anong masama..
basta mawala ka lang...

feeling , unable to delete pain...
>
just got another pang-badtrip na update...

yung kliyente na nag-cancel sa kanya last November 14 (yung isa pang 'soon' na schedule na hindi niya ibinigay sa akin)..
ayun, sila naman yung nagpandale pala kaninang hapon..
at talagang mas na-prioritize yung isang yun kesa sa akin (na sa December 27 daw ini-schedule)...? :(


mukhang ako lang talaga yung f-in-ilter niya..
i wanted to have a good memory noon before i took a break..
pero sinira niya ang lahat..
at ngayon nakasiksik pa rin sa isip ko itong putang inang WHAT IF na 'to... :(


wala bang kapatasan diyan!!?
wala bang magbabalik sa kanya ng karma...?
feeling , bakit ako na lang parati ang inaapi...?
---o0o---


December 13, 2015...

tae na..
gusto kong gumanti, pero hindi ko magawa..
dahil magkasama sila sa trabaho ng babaeng gusto ko... :(

nakakaasar na..
kung kaya ko lang, ipapa-unli creampie kita sa mga solvent boys..
tatagpasin ko yang mga braso mo..
wawasakin ko yang mukha mo..
at saka kita iiwanan nang buhay para mapagsisihan mo ang ginawa mong pag-filter sa akin...

feeling , tulog nang dahil sa sobrang puyat na lang ang tanging pahinga...
---o0o---


December 14, 2015...

yun ang hirap kapag sa sinungaling na tao nanggaling yung 'sorry' eh..
automatic, duda ka na kaagad sa sincerity niya... :(
feeling , hindi na talaga siya nag-sorry sa akin ah...
---o0o---


December 15, 2015...

money = vengeance
feeling , why can't i get a 'sorry'...
---o0o---


December 16, 2015...

money = being normal
feeling , paking clients bakit ba panay ako ang tinatanong nyo kung sinong masarap na ka-sex..? na-filter nga ako eh.. mag-hunt nga kayo ng inyo...
---o0o---


December 17, 2015...

si Kylo Ren si Luke Skywalker...?
feeling , nasayang lang yung pagtawid ni Darth Vader pabalik sa kabutihan...?
>
money = love
feeling , yun talaga yun eh...
>
been using the decoy technique again..
eh sa may load pa yung decoy eh..
sayang naman kung mae-expire lang... XD

testing lang mambuwisit..
pero wala talaga..
konti lang daw ang scheds na kinuha niya this month..
pero ayun at kayod marino ang keps nung basurang yun...

feeling , magkaka-HIV ka ring manloloko ka...
---o0o---


December 18, 2015...

was trying to go for an upset..
but i hit the wrong person..
sorry my Ace of Hearts... XD
feeling , sala eh.. antakaw sa etits nung target...

>
money = dream
feeling , marami pa yan...

>
nga pala..
a recent review proved na may illegal drugs nga na involved sa mga party nila..
that is despite sa claim nila na bawal magdala ng drugs..
kung kanino galing yung drugs - yun ang hindi ko sigurado...

sa ngayon, i'm just worried na baka involved din sa drugs yung babaeng gusto ko - at hindi lang basta sa pera..
mukhang marami pa talaga akong kailangang malaman about her...
feeling , well here's hoping...
---o0o---


December 19, 2015...

describe your best vengeance plan...?

1) have a decoy client to book the bitch
2) switch places with the decoy
3) proceed with the regular deal (2 rounds din yun)
4) switch to beast-mode.. duct tape her mouth, arms at her back, legs to thighs.. then i-live penetration nang pa-Missionary hanggang sa ma-Creampie
5) abduction at kunin ang totoong identity niya
6) maghanap ng grupo ng solvent boys o kahit na sinong gang.. ipa-gang rape siya; puros live penetration at Creampie (bahala na silang magkahawaan), tapos siyempre dapat may video for documentation
7) pay or threaten a tattoo artist para markahan siya nang permanente.. ang ita-tattoo sa noo at mukha niya - POKPOK AKO (all caps).. hindi na mahalaga kung maganda yung font o ano, basta bold, tapos siyempre may ID picture after
8) i-timbre sa opisina (day job) nung bitch ang bitch profile niya, plus padalhan sila ng kopya ng rape video at picture ng magaling nilang kaopisina.. siyempre using a decoy IP address
9) i-upload sa iba't ibang sites at i-share ang rape video at tattooed picture nung bitch.. siyempre still using decoy IP address
10) pakawalan yung bitch sa isang public place at hayaan siyang magdesisyon kung mabubuhay siya sa kahihiyan o magsu-suicide na lang

damn!
hindi ko pa rin maalis yung galit sa loob ko..
pero the only way to be able to accomplish this is kung posible ang complete stealth at teleport... :(
feeling , i wish...

No comments:

Post a Comment