Friday, December 25, 2015

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Fourth Week of December 2015 (Worst Holiday)

December 19, 2015...

just reading...

teka..
apo ni Darth Vader si Kylo Ren kay Princess Leia..
at tinapos na nila ang career ni Han Solo..?
at si Rey na isang babae ang New Hope..?
at kahawig ni Darth Plagueis (master ni Darth Sidious o Emperor Palpatine na master naman ni Darth Vader) si Supreme Leader Snoke..?
at babalik si Luke Skywalker para turuan naman si Rey...?

feeling , asan na ba yung pirated Blu-ray disc...?
>
money = time
feeling , mas maraming pera, mas tipid sa oras...

---o0o---


December 20 to 24, 2015...

putang ina!
walang internet connection... :(

---o0o---


December 20, 2015...

well..
hindi ako mapatawad ng konsensya ko dahil sa pagbibitiw ko ng mga nakakababang uri ng pananalita laban kay Miss Co..
oo, galit ako sa kanya dahil sa ginawa niyang palihim na pag-filter sa akin..
pero babae pa rin siya, and she doesn't deserve that...

kaya ayun..
i asked Miss C & Miss Ab kung matutulungan pa ba nila ako na makumbinsi si Miss Co na makipagkita sa akin..
para naman magkausap kami sa personal, magkalinawan, at magkaayos sana..
gusto kong maintindihan kung bakit ganun ang ginawa niya sa akin bilang kliyente ng grupo nila..
gusto kong humanap ng puwang para sa pagpapatawad sa kanya, pero paano ko gagawin yun kung hindi siya magpapaliwanag...

hindi pa siya nag-a-apologize sa akin since the day na ipinaalam ko sa kanya at sa lahat na alam ko na kung anong ginagawa niya sa akin...

i also texted Miss Co..
pero walang reply ni isa man sa kanila... :(

---o0o---


December 22, 2015...

[Strange Dreams]

nasa may malapit daw ako sa pila ng mga classmates ko noong high school..
ang setting eh parang sa tapat ng lokal na ospital na malapit sa dati kong tirahan..
papasok na ako sa school noon, pero mahaba pa yung pila nila for something..
kaya nag-decide na ako na sumakay na ng jeep o multi-cab yata yung nasakyan ko na yun..
sa harap ako sumakay, at sinalubong ako ni Miss Jo (unfortunately, isa siya sa mga target ko mula sa [Name of Group] na may bad record)..
tumabi ako sa kanya at malambing naman daw siya sa akin...

after that, biglang nasa school na ako..
nasa upper level daw ako nung building..
i took this multivitamin, tapos naiidlip na ako sa may hallway..
tapos nagising daw ako noong biglang napautot yung isa kong classmate na lalaki (na medyo malambot kumilos) from elementary, sabay nagmamadali siyang nag-CR..
after that, bumangon na ako..
sinilip ko kung sinu-sino na ang mga dumarating kong classmates..
tapos isa sa kanila (babae at mabuting kaibigan ko) ay hinahanap ako dun sa isa pa naming kaklase na babae...

after that, naalimpungatan na ako...

---o0o---


December 23, 2015...

texted Miss Co again..
tried to convince her to meet or at least answer her phone..
pero dedma pa rin...

ayoko lang sana na mag-retire siya nang hindi kami nagkakaayos..
pero parang wala na talaga siyang balak na kausapin pa ako...

---o0o---


December 25, 2015...

putang ina!
5 days without internet..
at sakto pa kung kailan may inaayos ako... :(
nakiki-internet lang ako ngayon dito sa bahay na nilooban ko... :(
feeling , gusto ko ng kakayahan na patayin lahat ng taong hindi ko gusto, pero yung wala ring dapat na makakahuli sa akin...
>
gaano ako kamalas..?
from December 20 to morning of 25, wala akong internet connection na kailangan ko para makausap ang isang tao..
ang sabi ng agent ng Globe noong 24, walang magre-repair by 25 kaya sa 26 na ang resume...
by December 25 kinailangan ko pang mamasok ng ibang bahay para sa internet ng PLDT..
tapos after about an hour, sasabihin nila sa akin na naayos na yung putang inang internet sa bahay...?

feeling , putang ina! ganung kalaki ba ang balat ko sa puwet...?
>
nag-send na rin ako ng message sa spokesperson ng [Name of Group] para magbakasakali na matutulungan niya ako..
pero nakabakasyon pa silang lahat hanggang sa December 26...

---o0o---


December 26, 2015...

texted Miss Co again..
hindi ko kayang palagpasin yung mga natitirang araw nang hindi ko sinusubukan na magkaayos kami...
feeling , sana naman may mangyari na...

No comments:

Post a Comment