Friday, November 27, 2015

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Last Week of November 2015 (When is Soon...?)

November 21, 2015...

option 2 muna ulit...
feeling , ayaw gumana ng mga options eh...
---o0o---


November 22, 2015...

so ganito pala..
nag-undergo ng kung anong surgery si Miss H at nagre-recover pa siya hanggang ngayon...

as for Miss Co..
ayun nakakatampo talaga..
nakapag-stag party siya last November 7..
at nakapag-stag party ulit siya by November 9 (that was a night before our schedule :( )..
kin-ancel nga niya yung appointment namin last November 10, may trabaho daw kasi sa Cebu..
tapos may schedule rin pala siya dapat last November 14, nag-cancel lang yung kliyente niya dahil nagkaroon ng sarili niyang appointment...


ang punto ko is..
sana man lang kin-onsider muna na i-reschedule yung date namin, bago tumanggap ng ibang booking..
naman.....
feeling , ayaw na lang akong diretsahin kung may aasahan pa ba ako o wala na...
>
kakaiba talaga ang bait nung ninong ko (uncle-in-law ko rin siya)..
i finally explained to him what i'm going through right now..
yung tungkol sa sakit ko (kasi he already has the right to know)...

and as for the girl..
he told me na dapat i-pursue ko pa rin yun..
that's despite knowing na kasal na yung babae at may anak na... :(


yun nga lang..
hindi ko talaga ma-gets ang mga tao..
hey! nakikinig ba kayo..?
it could be a transmittable disease!
it could be very dangerous..
at kung hindi man sobrang delikado, nakakadiri pa rin yun sa skin..
so please don't expect me to act normal hangga't hindi pa ako normal... :(
feeling , it was FATE that ripped off my right to stay normal...
---o0o---


November 23, 2015...

testing some QR Code Scanners...

alam ko na kung anong madaling i-scan na QR & barcodes..
yung mga nasa monitor ng computer para sapat ang ilaw anytime... XD

nagana naman nga yung VIP card ko...
feeling , wala lang mapag-swipe-an...
---o0o---


November 24, 2015...

nothing for today... :(
feeling , wala pa rin...
---o0o---


November 25, 2015...

nothing for today...

though i had a nightmare last night..
one of the worst scenes, aside from gore... :(
feeling , putang ina...
>
done with option 2...


---o0o---


November 26, 2015...

false alarm...

Miss Co's number called me by 11:22 NN..
pero tinigil rin naman niya yung tawag..
so before calling her, i texted her to ask kung tumawag ba talaga siya..
but then she replied na baka nakapag-dial lang yung phone sa loob ng bag niya...


dammit FATE!
that's a coincidence...?
akala ko pa naman panahon na para mag-meet kami... :(
feeling , paasa...
>
nothing for today..
na-joke ako dun sa accidental dialing na yun ah... :(
feeling , paasa na nga yung babae.. pati ikaw FATE paasa din...
---o0o---


November 27, 2015...

nothing for today...

bumalik na nga yung partner ni Miss C na si Miss H, kaso wala naman na akong budget for their pair..
i mean, pwede pa naman, pero i'll have to let go of Miss Co kung ganun..
pero hindi ko kaya yun, lalo na ngayon na puros paasa pa yung statements niya..
hindi ko kayang palagpasin yung pagkakataon na napa-'OO' ko siya...


sa ngayon, top priority ko pa rin si Miss Co..
hinihintay ko lang matapos ang red flag niya (siguro)..
if ever mag-propose na siya ng schedule, then saka ko na lang susubukan na ma-meet din sina Miss H, Miss Al, or Miss Y...
feeling , nasaan na ang swerte...?
---o0o---


November 28, 2015...

sa wakas!
kagabi..
after more than 3 months.. XD
naubos ko rin yung tira kong Jack Daniel's...


No comments:

Post a Comment