Sunday, September 29, 2024

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Last Week of September 2024 (The Perfect Depression)

Loveless Story


September 23, 2024...

sobrang lalakas ng mga makapangyarihan..
hindi na ako nagtataka kung bakit maraming tao ang hinahayaan nilang mabiktima ng mga extremist..
na mabiktima ng mga Imperyalista..
kung bakit may mga tao na sinasaktan ng iba..
kung bakit may mga taong hinahayaan nila na magahasa at gawing parausan lamang, regardless kung babae man o lalaki..
kung bakit may mga taong hinayaan na nga nilang magahasa, eh hinayaan pa nilang tapusin ang buhay..
at kung bakit may mga inosenteng tao na hinahayaan lang nila na itumba ng iba...

laruan lang talaga ang tingin nila sa buhay.. 🙁
sa buhay in general..
paglalaruan nila lahat ng gusto nilang paglaruan..
dahil iyon nga naman ang silbi ng kapangyarihan nila...

mabagal na katapusan ng buhay sa pamamagitan ng depression.. 🙁
iyon ang d*e will be done na inilaan para sa akin..
isang basurang biyaya ng atensyon mula sa mga makapangyarihan...

is feeling , sana mawasak na ang buong universe.. magsama-sama na tayong lahat na mabura ang existence.. mga put*ng ina ninyo...


>
malas talaga..
so lumalabas na nakipagtrabaho na si Attendant Ry doon sa taong pinaghihinalaan niya na stalker at hacker niya..
according doon sa kliyente eh inabot ng 1 taon ba siya ulit makakuha ng booking..
what's even more surprising..?
nag-uusap na daw silang 2 tungkol sa out of town trip nila for November...

kapag ako hindi pwede.. 🙁
pero kapag yung stalker niya eh kaagad-agad na pwede...

is feeling , ang buhay talaga ng malas ay masayang tunay...

---o0o---


September 26, 2024...

[Online Marketing]

limpak-limpak pa ang kulang ko sa mga quota ko..
USD 10 para sa 1st store..
USD 15 para sa 2nd store..
USD 63 doon sa subscription platform..
at USD 62 naman para sa Google... 🙁

sinilip ko yung record kamakailan..
at na-realize ko na ito na pala yung worst year para sa akin magmula noong pumasok ako sa 3D graphics noong 2017..
akala ko kakayanin ko ang 2024, since nakalaban naman yung 2023 kahit wasak na ang computer ko halos noong buong taon na iyon, meaning wala akong nagawang project..
kaso delubyo pala itong 2024..
ultimo ang mga kamalasan ko sa Binance eh parang nakasagad na ang level..
kaya naman lalabas na lugi pa ako ngayon dahil sa sobrang mamahal ng SSS at PhilHealth ko... 🙁

is feeling , kailangan ko pa ng Php 8,000 in case hindi talaga pakawalan ng PhilHealth yung labis-labis na singil nila...

---o0o---


September 28, 2024...

[Online Marketing]

nag-submit na ng project #21 noong isang araw..
kasi noon lang naabot yung quota nung project #20..
pero after 20 projects sa 1st store, eh na-reject na yung latest kong release... 🙁

gaya ng nangyari sa 2nd store, nagkaroon ng bagong patakaran..
bawal na daw ang CBR, na mismong comic book format..
PDF na lang daw ang pwede..
ni wala nga akong PDF creator..
tsaka winawasak ng PDF format ang image quality..
tapos pupuwersahin nila akong mag-convert sa PDF after 20 releases na nasa CBR format... 🙁

una ngang naghigpit sa 2nd store..
kesyo ayaw na daw ng mga payment processor sa mga plot na may kinalaman sa instinct..
kesyo ultimo mga monster daw ay kailangang magsalita at humingi ng consent at magbigay din ng consent nila..
at ngayon nga eh katapusan ko na rin sa 1st store.. 🙁
sa 3rd store naman eh halos wala talagang suporta ever since..
at halos nagwakas na rin nga yung platform ko simula noong nasira yung nag-iisang graphics card slot ko...

mga demonyo talaga silang lahat..
uubusin nila lahat ng pag-asa ko sa buhay..
wawasakin nila lahat ng paraan na meron ako para maka-survive sa huling 1 taon at 3 buwan ng buhay ko dito sa mundo..
gigipitin nila ako sa lahat ng paraan na alam nila..
para lang tuparin ko ang d*e will be done nila para sa akin.. 🙁
ang put*ng inang kapalaran ko na wakasan ang sarili kong existence...

is feeling , mahalaga para sa mga diyos na mabura ang basura kong existence...

-----o0o-----


September 21, 2024...

[Trade]

day 284...

Binance listing ng CATI ng Telegram..
USD 27 kaagad yung na-miss ko sa initial pump nila..
USD 53 sa ikalawang pump...

madaling araw na ako nakapasok sa kanila..
kaso after nun eh naging mas madalas nang nasa below ng entry point ko ang palitan...

ang mga karagdagang misses ko sa CATI ngayong araw..?
USD 8..
USD 8..
USD 7..
USD 33..
USD 18..
total ng USD 154 simula kagabi... 🙁

at naulit nga kaagad ang sumpa ko sa loob ng CATI..
sa kung anong dahilan, sa tuwing visible na sa akin yung chart eh laging pababa na ang galaw nila..
4 na chance ang dumaan para kumita nang kaunti at maka-exit..
pero wala akong napakinabangan dahil hindi ko ma-predict na lagi lang short ang mga iyon..
nag-dip sila after lunch..
at nagawa lang nilang mag-pump noong nawala na ako sa poder nila... 🙁

USD 3 lang ang kinita ko sa loob ng CATI...

is feeling , sobra-sobrang anomaly...


>
[Trade]

USD 24 na ang na-recover ng AST..
USD 23 naman para sa BTTC...

umalis ako sa NEIRO pero nanatiling mas maganda ang galaw nila kumpara sa CATI..
ang mga na-miss ko sa kanila dahil sa kahihintay ko sa CATI..?
USD 29..
USD 11..
USD 18..
USD 18..
total ng USD 76... 🙁

bumalik ako sa NEIRO dahil wala akong napala sa CATI, iyon ay bago sila nag-pump ulit..
nakabenta ako ng USD 4..
tapos napilitan akong bumili sa mataas na level dahil hindi sila bumababa kahit na bumababa naman ang Bitcoin..
at noong nasa loob na ako eh saka ulit sila kumilos pababa... 🙁

pausap na, level 10000 ulit...

is feeling , ano na naman ba 'to..? na-detect na naman ako ng will...??

---o0o---


September 22, 2024...

[Trade]

nag-pump ang ARDR kahapon..
USD 101 yung una..
USD 134 yung ikalawa..
USD 85 yung ikatlo..
total ng USD 320 sa loob lamang ng isang araw... 🙁

USD 16 naman para sa quick pump ng BTTC kaninang umaga...

is feeling , puros tamang asset, pero ayaw namang mag-pump kapag nasa kanila ako...


>
[Trade]

nasaksihan ko na naman nang husto kung paano gumana ang Curse Release ko..
kagayang-kagaya ng naranasan ko sa BTTC at CATI recently..
2 pagkakataon na yung dumaan para maka-exit ako sa NEIRO, pero lahat ng iyon ay hindi ko nagamit..
sa ikatlo naman ay biglang bumaba kaagad, sa takot ko na mag-dip ulit sila eh napilitan akong mag-exit ng USD 1 lang ang kita, sa halip na USD 3 kahit papaano..
pero anong nangyari pagkatapos na mawala ako sa poder nila..??
gumawa ng sudden pump ang NEIRO..
mula 82400 biglang napunta kaagad sila sa 83000 sa isang iglap dahil lang sa pagkawala ko sa kanila.. 🙁
ni walang transition..
bigla na lang nagkaroon ng mahabang candlestick..
ang sobrang nakakapagtaka pa dun eh million dollars yung nakaabang doon sa sumunod na trading level..
at mula nga noon eh nag-pump na nang nag-pump ang NEIRO sa ibabaw ng naging exit point ko...

parang manipuladong-manipulado ng mga makapangyarihan..
parang sinasabi nila sa mga trader na, bilis mag-trade na kayo dahil nagpalugi na ulit yung malas na tao...

is feeling , paano ba ako makakabawi nito..? eh pinaglalaruan ako ng mga makapangyarihan...


>
[Trade]

day 285...

USD 7 yung na-miss kong exit chance sa NEIRO kagabi.. 🙁
konting galaw ng Bitcoin, pero nagdi-dip kaagad sila..
kahit ang CATI eh pataas naman noong mga oras na iyon..
parang yung kamalasan na nadala ko sa CATI, eh biglang nalipat sa NEIRO kasabay ng paglipat ko sa poder nila...

USD 257 ang original fund ko, na dinagdagan ko ng USD 14 na USDT savings ko..
so bale USD 271 ang total..
parang laging nilulugi ako sa tuwing nakakalapit na ako sa starting fund ko... 🙁

ang mga na-miss ko sa NEIRO ngayong araw..?
USD 10, 12, 3, 18, 3..
USD 14, kung saan may USD 4 na sana akong tubo, pero hindi nangyari habang hindi na naman ako nakatingin sa chart dahil lunch time..
USD 11, kung saan USD 1 na lang ang napakinabangan ko..
USD 3..
USD 14, kahit pa pababa naman noon ang Bitcoin..
USD 11, 9, 3..
USD 9, kahit pababa na ulit noon ang Bitcoin at CATI simula noong mga oras na iyon..
USD 3, 3, 5.. 
total ng USD 131 hanggang sa mga oras na ito... 🙁

is feeling , limpak-limpak.. pero USD 1 lang ang napakinabangan ko...

---o0o---


September 23, 2024...

[Trade]

day 286...

pumasok sa CATI kagabi sa pag-asa na kikita nang kaunti dahil bumaba na sila noon..
pero mabilis at paulit-ulit na nanghila ang Bitcoin paibaba..
habang wala namang epekto sa NEIRO ang hila nila...

lagpas 7:00 PM nang magsimula na ulit umakyat ang Bitcoin..
bumaliktad naman noon ang direksyon ng NEIRO..
pero ang CATI ay lalo pang bumaba, taliwas din sa direksyon ng Bitcoin...

bandang 3:00 AM, nakita ko pa na nasa level 80 kahit papaano ang CATI..
pero dahil sa kamalasan na dala-dala ko eh noon na rin pala sila nagsimulang mag-crash..
level 80 bumulusok hanggang sa Impiyerno sa level 73.. 🙁
again, kontrang-kontra sila sa direksyon ng Bitcoin..
yung pondo na pinaghirapan kong mabawi nang paunti-unti sa mga nakaraang araw, muli na namang nalagasan nang lagpas sa USD 30 sa isang iglap lamang... 🙁

nag-sacrifice na ulit ng USD 26 para lang makatakas na sa maysa-demonyong crash na idinulot ko... 🙁

is feeling , perfect depression...


>
[Trade]

nanatili ngang malakas ang NEIRO sa gitna ng mga kapalpakan ng CATI dahil sa dala-dala kong kamalasan..
ang mga na-miss ko sa NEIRO..?
USD 8, 12, 11..
USD 29 sa big pump na ginawa nila, nakabawi na sana ako kung hinayaan lang nila akong makapasok..
USD 7..
USD 83 sa sumunod nilang big pump..
USD 26..
USD 26 hanggang sa maysa-demonyong oras na ito..
total ng USD 202... 🙁

matapos ang palugi kong exit sa CATI..
sa unang dip ng Bitcoin at NEIRO eh kinapos naman ang NEIRO sa buying point ko, 80600 kumpara sa 80000..
after that bigla na lang sumabog ang NEIRO para ipamukha sa akin kung gaano talaga ako kamalas sa buhay.. 🙁
hindi na nga pinapasok, tapos iniwanan pa nang husto..
inilayo nila ako doon sa asset, para hindi ko na talaga mapakinabangan iyon...

is feeling , at ganun lang kadali.. pumalo kaagad sa USD 5,000 ang napapakawalan kong posibleng kita simula lang noong February 2024...

---o0o---


September 24, 2024...

[Trade]

umakyat na naman ang FIDA..
kaagad..
ang na-miss ko sa kanila..?
USD 73..
USD 31..
total ng USD 104 sa loob lamang ng isang araw... 🙁

is feeling , lahat ng assets na binabantayan ko, ipinamumukha sa akin kung gaano ako kamalas sa lahat ng bagay...


>
[Trade]

day 287...

gumana nga yung CATI scam..
nalugi lang sila dahil sa akin..
pero dahil nagpalugi ako, eh naka-recover na din kaagad sila kagabi..
naglabas pala kasi ng event para sa kanila..
kabaliktaran sa direksyon ng Bitcoin..
USD 35 na recovery dahil lang sa Curse Release ko... 🙁

patuloy naman sa pagyaman ang mga nasa NEIRO..
ang mga na-miss ko sa kanila..?
USD 35..
USD 31..
USD 12..
USD 20..
total ng USD 98... 🙁

is feeling , ni wala talaga akong masakyan na perpetual contract...


>
[Trade]

wala..
hindi ko nga napataas ang pondo ko..
from USD 271..
sa halip na madagdagan eh nalugi pa hanggang USD 228... 🙁

pero wala na akong magagawa..
delikado nang mag-trade simula bukas..
kailangan nang malugi ang buong market..
from the 25th hanggang sa 5th..
tapos saka sasakyan ang recovery...

is feeling , pagod na pagod na akong maging malas...

---o0o---


September 25, 2024...

[Trade]

day 288...

gumawa ng quick pump ang ARDR noong madaling araw..
USD 25 sana iyon para sa akin... 🙁

sa NEIRO naman..
USD 24 yung additional pump na nagawa nila...

is feeling , market crash na, please.. level 10 ng 1000SATS, level 4 ng NEIRO, o level 4 ng ARDR...

---o0o---


September 26, 2024...

[Trade]

gago talaga ang FATE..
naghintay ako ng paglabas ng perpetual contract kahapon..
kaya ayun..
wala tuloy lumabas... 🙁

ang karagdagang miss ko sa mataas na level ng NEIRO..?
USD 44... 🙁

problema pa dahil umaakyat pa rin hanggang ngayon ang Bitcoin.. 🙁
sa halip na mag-crash na muna ulit...

is feeling , lalo akong walang mare-recover kung ang gagawin nilang trend ay yung green na October, November, at December...

---o0o---


September 27, 2024...

[Trade]

day 290...

1000SATS pump noong madaling araw..
nasa USD 46 yung napakawalan ko..
USD 19 yung ikalawa..
total ng USD 65... 🙁

sa BTTC naman ngayong araw..
USD 42... 🙁

sa NEIRO..
USD 17 yung una..
USD 34 yung ikalawa..
total ng USD 51... 🙁

is feeling , put*ng ina, alam din ng mga perpetual contract kung kailan ako nag-aabang o hindi alerto dahil busy...


No comments:

Post a Comment