Saturday, June 1, 2024

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Last Week of May 2024 (7 Years of Comics)

Loveless Story


May 25, 2024...

nag-reinstall yung kapatid nung p*ta nung communication app..
it seems buhay pa din naman yung mobile number niya..
so since wala pa naman akong nagagawang maniningil na Gmail..
eh sinubukan ko na lang muna ulit na mag-send ng message doon..
reminder para sa kapatid niyang p*ta...

so far hindi pa nade-deliver sa device niya, hanggang noong nag-check ako kaninang tanghali..
pero bukod sa hindi na ako masyadong gumagamit ng prepaid load..
mas kailangan ko din talaga ng may delivery at seen status...

is feeling , nag-uninstall ba siya para lang hindi ko siya mapadalhan ng reminder...??

---o0o---


May 30, 2024...

[Online Marketing]

kahapon..
naka-7 years na pala yung comics brand ko..
yun nga lang, lagpas 1 taon na akong naka-stuck..
more than 15 months bale..
dahil sa pagkasira ng pinaka-importanteng parte ng computer ko para sa aking trabaho, yung graphics card slot...

kaya ko namang makabalik kung tutuusin..
nandun lang talaga yung takot na baka masira lang nang masira ang lahat, nang sobrang bilis..
19 months na lang naman ang nalalabi para sa akin..
kailangan ko pa bang lumaban o hindi na lang...??

is feeling , sana...


>
naka-duty si Attendant Ry noong mga nakaraang araw..
tapos biglang nag-stop..
kahit yung appointment niya doon sa isang client na nag-inquire sa akin ay parang hindi na natuloy..
simula ngayong araw, o baka kagabi pa, eh naging invisible na yung mga main social media account niya...

baka binura na niya tulad ng suggestion ko sa kanya dati...

is feeling , ewan.. sinusuyo na siguro nung boyfriend...


>
[Strange Dream 18+]

hindi ko na tanda kung paano nagsimula yung eksena..
basta katabi ko daw si YAM sa isang sofa..
sa harap namin ay parang glass wall kung saan kita yung street sa labas nung venue na iyon...

hanggang sa parang naging adult video na daw yung tema nung panaginip ko..
yung tipo na sumisimple ng sexy time kahit pa may ibang tao sa paligid..
nandoon din daw kasi yung biological mother ko sa venue, parang nasa bandang kusina siya na katapat ng left side nung sofa..
hindi ko na tanda kung may pang-itaas pa bang kasuotan that time si YAM o wala na rin..
pero nauwi nga yung tagpo sa paghimas-himas ko daw sa nasa pagitan ng naka-spread niyang legs, na wala nang suot..
parang kagaya ng mga pinaggagawa ko kay Attendant Y sa Dream Date namin..
fully shaved daw si YAM noon..
hanggang sa napansin ko daw na basang-basa na ang itsura ng kanyang maselang bahagi..
mas ni-rub ko pa daw iyon, habang nagmamasid kung nakikita na ba ng aking biological mother ang aming ginagawa..
pero dahil nga hindi na kami makapagpigil sa ganung klase ng lugar, eh nakita na nga daw kami ng aking biological mother..
naiinis daw na sinita niya ako..
pero nagpatuloy lang ako sa aking ginagawa sa aking katabi...

hanggang sa bigla na lang nag-jump yung eksena..
biglang nasa labas na daw ako nung venue, sa may tapat nung glass wall..
may parang pickup truck daw na dumaan sa tapat namin..
walang harang ang likurang bahagi nun..
parang pinara iyon ng tatay ni Tanggol ng Batang Quiapo, at sumakay nga yung lalaki sa likod nung pickup truck..
pero nasurpresa ako na biglang sumakay din daw doon si YAM..
hindi ko na tanda kung bihis na ba siya noon, pero siguro naman ay nagbihis nga siya..
at sumama na nga daw siya sa pag-alis nung sasakyan...

is feeling , pinanggigilan naman kasi eh...

-----o0o-----


[V-League]


2024 Asian Women's Volleyball (AVC) Challenge Cup


May 25, 2024...

Philippines versus Iran..
3-0, panalo ulit ang Alas...

nahirapan ang Iran dahil halos nakaasa lang sila sa Ace Player nila..
may mga nakapagpahinga naman sa panig ng Alas, tama lang para sa preparasyon nila bukas laban sa bahagi ng Imperyo..
lahat ng attackers nila ay nagawa na ring pa-score-in ni Morado...

dahil sa kanilang panalo ay guaranteed na sila ng at least 4th place finish dito sa Challenge Cup...

bale, iba pa palang paliga ng AVC yung nakuhanan ng Creamline ng 6th place finish noong 2022..
pero mas may challenge nga ang Asian Cup na iyon dahil naroon ang mga high rankers ng Asia para sa FIVB...

is  feeling , salamat, Morado...

---o0o---


May 26, 2024...

Philippines versus Chinese Taipei..
3-0, panalo pa rin ang Alas..
at na-sweep nga nila ang Pool A...

FIVB Rank 55 na...

samantala, nalaglag naman ang Indonesia na mula sa Pool B..
kaya walang pagkakataon para magkasubukan sila ng Alas sa panahon na ito...

given na yung malakas na floor defense nina Macandili, Nierva, Morado, at Rondina..
pero kapansin-pansin na active din ang reflexes ng mga teammate nila, kahit mga Middle Blocker, kaya maganda ang coverage nila..
pero ang kakaiba..?
madalas nagagawang maka-score ng team mula sa mga back row attack, at maging sa mga palo na hindi naman sobrang lalakas..
so mukhang hindi pa lang sila natatapat sa mga team na merong very active na floor defense...

is  feeling , salamat, Morado.. Semifinals na ang kasunod...

---o0o---


2024 Asian Women's Volleyball (AVC) Challenge Cup (Semifinals)


May 28, 2024...

Philippines versus Kazakhstan..
3-0, panalo ang Kazakhstan..
as expected..
napadali lang nga ang journey ng Philippines dahil sa naging groupings...

so tama nga yung balita..
under 20 na team lang ang ipinadala ng Chinese Taipei para sa tournament..
kaya mahirap silang i-compare sa Chinese Taipei na tumalo sa Creamline team noong 2022...

tambak yung Set 1, dahil na rin sa mga service error ng Alas, pero binaliktad ni Panique ang takbo ng laban para makahabol sa Kazakhstan ang team..
habol nang habol ang Alas sa buong match, pero laging kinakapos, lalo na sa Set 3...

is ðŸ’” feeling , kinapos sina Morado.. walang chance para makalaban ang mga mabibigat na pambato ng Southeast Asia...

---o0o---


2024 Asian Women's Volleyball (AVC) Challenge Cup (Battle for Third)


May 29, 2024...

Philippines versus Australia na ulit..
3-0, panalo ang Alas..
dahil nga dun ay nakuha nila ang Bronze finish...

easy game lang ulit laban sa Australia, dahil mahina ang floor defense nila, at ganun din ang majority ng mga atake..
unfortunately, malaki talaga ang gap ng skills sa pagitan ng Pool A at Pool B..
at iyon nga mismo ang kahinaan ng pool system, dehado ang mga napapasama sa pool ng mga high ranking team...

Best Setter - Morado

is  feeling , good work para kay Morado.. although wala talagang naging masyadong challenge dahil hindi nila nakasama sa pool ang Vietnam at Indonesia...

-----o0o-----


May 27, 2024...

[Climate Change]

nakakatakot ang pagbabago ng panahon..
mahina pa lang yung bagyo na dumaan..
hindi pa totoong madami ang ibinagsak na ulan, at hindi pa totoong bayolente ang dalang hangin..
pero buong araw na nawalan ng kuryente..
at lagpas 24 hours pala na nasira ang koneksyon sa broadband ng Globe...

eh anong mangyayari kung sakaling seryosohang bagyo na ang dumaan...??

is feeling , wasakan...

---o0o---


May 30, 2024...

[Trade]

day 170...

ang mga posibleng kinita ko sana sa BTTC..?
USD 11 noong Sunday..
USD 20 kahapon..
total ng USD 31...

is feeling , sana...


No comments:

Post a Comment