Saturday, June 18, 2022

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Second Week of June 2022 (Reserve Decoupling)

Loveless Story


June 13, 2022...

[Online Marketing]

madalas naiisip ko..
kung sana itong mga put*ng inang pirate attackers ko ay nagbabayad man lamang ng USD 1 per month..
kahit 1,000 lang sa kanila..
ipagpalagay na nasa Php 30 yung mapupunta sa akin out of the Php 50..
edi sana Php 30,000 'yon para sa akin...

mabuti pa ang mga babae..
naghuhubad lang online..
nagbibihis ng mga costume ng mga anime at game characters..
tapos milyunan na yung kinikita nila monthly..
samantalang ako..
trabaho nang trabaho..
pero basahan lang ang turing sa akin ng buong mundo...

is feeling , makapaghubad na rin kaya online..? makapaghanap na ng mga bading na kliyente...?

---o0o---


June 14, 2022...

after more than 5 months..
sa wakas..
nagbayad na ulit yung p*ta...

Php 1,000 lang..
lagpas 1 taon na yung mga utang, pero hanggang Php 3,000 pa lang ang nababayaran..
Php 18,000 pa..
ang laki pa rin ng kulang...

is feeling , ang magaling na taga-wasak ng Dream Date ko...

---o0o---


June 16, 2022...

[Lottery]

nakakuha na ulit ng panibagong purong jackpot ang pool ko..
pang-4 na niya ngayong 2022..
ayun nga lang, hindi naman iyon ang regular numbers ko... 🙁

is feeling , ano ba..? hinihintay ako ni Attendant M...

---o0o---


June 18, 2022...

[Strange Dream 18+]

anak ng teenager.. XD
sa tanda ko nang ito..
eh kaya ko pa ring mag-wet dream...??

so i had this short dream, just a few minutes bago ang oras ko ng gising kaninang umaga..
in fact, parang galing pa sa naalimpungatan ako bago yung tulog ko ulit na iyon eh..
kaya naman sobrang weird kung paanong na-develop yung mga pangyayari sa loob lamang ng maikling panahon..
saktong medyo padapa pa talaga ang ayos ko sa pagkakatulog noong mga oras na iyon...

biglaan din yung simula nung panaginip..
basta nakapatong na daw ako sa isang nakahubad na babae..
kakilala ko, pero hindi ko na maalala kung sino..
bigla na lang daw kasi niyang hinila yung ano ko, papasok sa loob niya..
eh nasurpresa ako nang husto kasi wala naman akong suot na goma..
hanggang sa nakita kong nakapasok na nga daw yung sa akin doon sa kanya, pero hindi pa naman nakabaon nang husto..
tapos sinubukan ko nga daw kumilos..
ewan..
siguro dahil nga 5% pa ako na virgin, pagdating sa bagay na iyon, eh sobrang bilis kong nadarang na makita ang sarili ko sa ganung sitwasyon..
na parang nandun yung tanong na, ito na ba talaga 'yon..?
tapos ayun nga..
naramdaman ko na nakaraos na kaagad ako within just a few seconds...

ang problema..?
nagising ako dahil parang naramdaman ko na tumagos yung reaksyon ng katawan ko sa totoong mundo..
na bakit parang totoong naramdaman ko yung throbbing..?
saktong may pumasok sa CR namin pagkagising ko, so naghintay muna ako na mabakante yung banyo..
at noong nakagamit na nga ako ng CR ay saka ko na-confirm na totoo nga palang nagkalat ako... 🙁

ang kutob ko eh inspired siya sa recently kong napanood na pool scene ni Suttin..
since may pagka-POV yung shot nun sa penetration..
sobrang weird lang talaga..
purely mental lang siya..
pero hindi ko naisip na posibleng mangyari 'yon sa loob lamang ng konting segundo..
anak ng virgin...

is feeling , pasaway kang matandang katawan ka.. huwag kang maghangad ng wala sa buhay natin...

-----o0o-----


June 12, 2022...

[V-League]

hindi talaga nakakatuwa ang ginawa ng bioweapon ng Imperyo..
winasak nila ang UAAP career ng maraming mga players..
sa halip na nahasa sila sa digmaan sa loob ng court..
eh nasayang ang panahon nila kaiiwas sa bioweapon...

naging sobrang bilis ng panahon..
graduating na kaagad ang marami sa kanila... 🙁

is feeling , mga demonyong Imperyalista...

-----o0o-----


June 12, 2022...

[Manga]

One Piece

put*ng ina si Yamato..
siya na ang perpektong ka-bonding..
the best Nakama..
lalo na sa paliligo... XD

is feeling , mag-Pirata na tayong lahat...


>
[Trade]

dahil sobrang dami ng pera ang nawawala sa akin..
inilabas ko na rin yung RON mula sa Ronin ko..
sayang kasi nahihila lang naman yung value niya pababa sa impiyerno..
kung sana nalaman ko lang kaagad ang value ng mga Ronin transactions..
edi sana matagal ko nang inilabas na lang yung asset...

dati noong may mahigit 3 RON pa lang ako, nasa USD 10 plus yung value niya..
nasa Php 500 din iyon..
samantalang ngayon, ang 7 RON eh nasa USD 3 na lang ang halaga..
bukod pa nga yung sobrang bumaba yung value ng USD 40 ko na investment hanggang sa USD 7 na lang ngayon...

sobra-sobra kong nasira ang market..
sa papadami nga ang assests, pero sa papalugi naman ang mga value nila...

tapos ayun nga..
dahil walang value ang RON sa labas ng Ronin network, eh pinalitan ko sila ng SLP, since bagsak naman ang palitan nun..
pero anong nangyari after a few minutes..?
nag-dip na naman ang Bitcoin hanggang sa USD 27,000 plus na lang...

is feeling , hindi sila titigil hangga't hindi ako nawawala...


>
[Trade]

t*ng ina mo Bitcoin..
ngayon mo pabagsakin ang RSR..
hanggang 0.001..
o kahit 0.003..
aabangan ko 'yon para makagamit ng malaki-laking multiplier...

is feeling , ang daming napakawalang pagkakataon ng kabobohan ko...

---o0o---


June 13, 2022...

[Trade]

aktibo pa rin sa pagbagsak ang Bitcoin..
ewan, totoo yatang USD 10,000 na yung target nila..
simula kahapon, nasa USD 8,000 na yung natapyas sa halaga ng Bitcoin...

pero kahit na ganun..
kahit papaano ay nalimitahan ng RSR ang hila sa kanya nang nasa USD 200 plus lang...

nakita ko rin ngayong araw kung paanong posible pa ring kumita ng nasa USD 100 sa galaw ng RSR, sa kabila ng pagloloko ng Bitcoin..
yun nga lang..
dahil may recent history siya ng pagbagsak hanggang sa USD 0.0033..
eh sobrang nakakatakot pa rin ang Bitcoin effect...

is feeling , 180 times na subok, para sa USD 10 na patubo per successful na trade.. kaya ba sa ganitong kalagim na market...??

---o0o---


June 15, 2022...

[Trade]

nagre-resist pa rin ang Bitcoin para hindi bumagsak lagpas sa USD 20,000...

nangahas akong sumugal ngayong araw..
kaso mahirap talagang mag-maximize..
sa una kong try, untikan na ulit akong mahila paibaba..
mabilis ang mga pangyayari, at kinapos lang ako sa target ko ng USD 0.00005..
sa halip na maka-USD 6 eh mahigit USD 1 na lang yung naisalba kong kita..
sa ikalawang try naman, eh nagawa kong bumili ng RSR sa mas mababang entry point..
although higit na mas mababa pa doon yung naabot niya..
hindi ko rin inasahan na malaki ulit ang mare-recover ng Bitcoin, kaya naman ibinaba ko muna sa USD 0.0003 ang aking target..
nakakuha ako ng USD 8 plus, pero this time naman ay lumagpas sa pag-angat nang husto ang RSR...

is ⚠ feeling , kailangan kong dumikit lang sa mga safety spots ko...

---o0o---


June 16, 2022...

[Trade]

so may panibagong banta ang US Fed sa cryptocurrency market..
pero sa halip na bumagsak na, eh nanlaban pa ang Bitcoin kaninang madaling araw...

nasa USD 50 din yung na-miss kong patubo..
naisip ko kasing mag-program ng buy at USD 0.006..
tapos maganda sana ang gising ko nun kaninang umaga dahil nasa USD 0.0075 na ang palitan ng RSR..
kaso nga hindi ko ginawa dahil delikado ang tinutulugan na assets...

tapos ibinalik ko muna ang pondo ko sa savings..
at tama naman ang basa ko sa market..
bumulusok lang siya pataas dahil sa pump noong madaling araw..
pero pababa in general ang trend niya ngayong araw..
walang maaasahan na USD 0.0003 na growth...

then, nababawasan na rin ang supply ng USDT sa market...

is feeling , pabagsakin ninyo sa USD 1 ang Bitcoin, siguradong bibili ako kahit hanggang USD 1,000 lang ang i-pump niya...

---o0o---


June 17, 2022...

[Manga]

One Punch Man

teka, teka..
anong nangyari sa script..?
mag-uusap lang sila noong last chapter ah, dahil walang magawa si Garou laban kay Saitama..
bakit nag-revise sila at nakialam na ang mga diyos..
may Awakening mode pa si Garou ngayon...??

is feeling , walang palitan ng script...


>
[Trade]

magulo ang takbo ng data ngayong araw..
bumababa kanina ang Bitcoin, pero kahit na ganun ay swabe lang ang galaw ng RSR..
pataas pa nga in general..
kahit pa hindi naman ganung kataas ang trading volume niya...

dahil doon, eh hindi ko muna inilabas mula sa savings yung pondo ko...
ano ba..?
wala bang babagsak sa inyo sa mababang level...??

is ⚠ feeling , tiis muna sa Php 2.75 na interest per day.. nakakatawa lang na talo pa nun ang isang buwan kong interest mula sa local bank ko...


No comments:

Post a Comment