Saturday, June 4, 2022

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - First Few Days of June 2022 (Cursed Streak)

Loveless Story


May 28, 2022...

ngayon ko lang na-realize..
i was supposed to get a clue tungkol sa totoong identity ni Attendant M...

nangyari iyon noong tinanong niya ako kung pwede bang GCash transfer na lang ang gawin kong mode of payment..
ibig sabihin..?
makukuha ko dapat ang personal number niya..
o di kaya ay pati first name...

pero hindi iyon nangyari dahil tumanggi ako..
dahil kulang ang pondo ng pang-transfer ko for GCash accounts...

unfortunately..
imposibleng may account yung mga public number niya..
kaya na-miss ko talaga yung pagkakataon na makakuha ng totoong mobile number niya...

is 💌 feeling , untikan na pala.. pero sinayang ko pa...

---o0o---


May 29, 2022...

[Online Marketing]

so 5 years na akong nagbebenta ng projects ko..
at hanggang lagpas Php 400,000 lang talaga yung kinaya ko...

wala eh..
isa akong likas na basura sa paningin ng FATE..
kapag nagdesisyon ako para sa sarili kong survival, siguradong mawawasak lang ang lahat...

is feeling , hanggang sa katapusan...

---o0o---


May 31, 2022...

desperado na..
hindi na talaga biro ang mga kamalasan na tinatamasa ko.. 🙁
walang coincidence sa buhay ko..
nangyayari ang lahat dahil sa Reverse Midas ko..
dahil kailangang mawasak lahat ng mga nauugnay sa akin...

dahil dun, binuksan ko na yung holy water na nandito sa bahay..
iwinisik ko sa mga higaan ng mga namatay..
sa iba pang mga higaan..
maging sa 3 puno na nakapaligid sa bahay..
habang hinihiling sa kung saan na tigilan na sana ako ng kamalasang bumabalot sa buong pagkatao ko...

para na akong tanga..
ayoko sanang maniwala..
para sa ikatatahimik ng isipan ko..
pero paulit-ulit ko na siyang nasasaksihan..
gusto kong mawala na ang mga maligno ng kamalasan o kung ano pa man sila...

is feeling , put*ng ina.. tama na please...


>
yung totoo..?
imposible na ba talagang makumpleto ko yung Dream Date..?
dahilan kung bakit paulit-ulit yung nawawasak since last year...??

nademonyo na ba ang Dream Date ko..?
wala na ba talagang pag-asa...??

pagod na pagod na ako..
hindi pa ako pwedeng mamatay..
pero sa araw-araw na nararamdaman ko ang lubos na kamalasan na 'to na nakabalot sa buo kong pagkatao..
paulit-ulit kong hinahangad na sana lumapit na nang lumapit yung araw na pwede na akong mamatay at mawala sa put*ng inang mundo na 'to... 🙁

is feeling , wala akong tinaratando na inosenteng tao para gawin ninyo sa akin ang mga bagay na 'to.. mga hayop kayo...

---o0o---


June 3, 2022...

[Music]

JRoa & Emcee Rhenn featuring Agsunta - Di Ako F*ckboy



wala man akong magagarang kotse
wala rin akong perang marami
pero ang kaya kong ibigay ay ang puso ko
kaya sana naman ako'y

pagbigyan mo na sana ako
di naman ako tulad ng inaakala mo
di naman ako gwapo wala ring auto
at ang kayang ibigay lang ay ang puso ko
kaya wag mo na sana akong itaboy
kasi di naman ako.....


credit goes to the creator(s) and uploader of the video...

is 💌 feeling , courtship song...

-----o0o-----


May 29, 2022...

[Game]

kanina naranasan ko na yung lowest kong pag-farm ng SLP, simula noong alisin ang daily rewards..
7 SLP.. 🙁
put*ng ina, wala pang Php 7.00...

7 araw nang wasak ang laro ko..
matapos akong makapasok sa 1300 MMR zone..
for 2 days, ang sistema nila ay losing streak sa mga una kong laban..
that way, eh nahihila nila ako sa 1 SLP zone, bago ako hayaan na makalaban nang patas...

lutung-luto ang mga laban..
kapag may Ivory Stab ang kalaban eh hindi na sila gumagastos pa ng Energy..
panay ang Critical laban sa akin ng mga Beast, Bird, Reptile, at Plant..
kahit Aqua na kalaban eh naka-program para mag-Critical laban sa akin..
kung hindi naman offensive type, eh itinatapat naman ako ng game fixing mechanism laban sa mga multiple Plant teams... 🙁

sobrang nakakapagod na..
ginamit nila kaming mahihirap na players para bigyan ng pagkakakitaan yung mga nakaaangat na players... 🙁

is feeling , put*ng ina ninyo dyan sa Axie Infinity Pyramiding Game Scam.. mamamatay din kayong lahat...


>
[Trade]

so far, nasa USD 19.53 yung highest na naging palo ng LUNA, yung 2.0..
USD 830,000 plus na sana iyon para sa akin..
or Php 41,800,000 plus...

kaso hindi ganun ang sistema... 🙁

1 LUNC = 0.000015307927 LUNA para sa Binance..
ibig sabihin..?
nasa 0.65 LUNA lang yung pwede kong matanggap..
ni hindi man lamang naka-1 buong LUNA.. 🙁
kailangan ko pang maghintay na pumalo sa USD 31 yung palitan, bago ko mabawi yung puhunan ko...

kung 4,000 LUNA lang sana yung pwede kong matanggap..
sa USD 6 na palitan, eh aabot na sana sa USD 24,000 yung pondo ko...

is feeling , hindi ka ba titigil sa pagpapahirap, buhay...??

---o0o---


May 30, 2022...

[Trade]

lesson for the day..
walang mapapala sa Binance Learn and Earn...

ginusto ko sanang makabawi-bawi sa mga losses ko dahil sa pag-collapse ng Bitcoin..
nasubukan ko na dati yung Learn and Earn sa mobile..
kaso ay ayaw gumana nung quiz..
kaya naman sinubukan ko kanina gamit ang computer...

unfortunately..
hindi pala ako pwede sa ganun dahil required ang social media account...

is ⚠ feeling , sayang sa oras...


>
[Trade]

madami akong pinakawalan na pagkakataon nitong mga nagdaang linggo..
mga nasa 5 chances..
dahil hindi ko na naman ginamit ang utak ko... 🙁

pwede nga pala akong bumawi sa mga losses ko sa pamamagitan ng pagpapadami ng coins o tokens, habang hindi pa nakakabalik yung asset sa entry point ko..
same concept din lang sa trading..
maghanap ng bottom..
magbenta kapag tumataas..
at bumili ulit kapag nag-dip...

hindi pera ang target sa ganitong kaso..
since malaki na nga yung nalugi..
pero sa pamamagitan ng pagpapadami ng coins o tokens..
eh napapababa yung requirement para maabot yung dating target...

is feeling , bawal nga lang ang kamalasan sa formula...


>
[Trade]

ngayong araw, naranasan ko na naman ang kalupitan ng tadhana laban sa akin...

as usual..
lahat ng desisyon ko eh nagiging mali..
kapag nakabenta na ako ng asset, eh dumidiretso pa paitaas yung palitan..
kapag bumibili naman ako ulit, eh nakakagawa ako ng point of resistance...

naiisip ko nga eh..
paano kaya kung isaboy ko na yung holy water na nandito sa bahay..
sa mga higaan nung mga namatay..
pati sa mga puno sa paligid namin..
posible kayang mawala na lahat ng mga maligno ng kamalasan na nasa paligid ko..?
gagana ba kung hindi house blessing ang gagawin..?
uubra ba kung hindi exorcism ang ipe-perform...??

is feeling , kailangang mawala ang kamalasan na 'to na bumabalot sa nabubulok kong existence...

---o0o---


May 31, 2022...

[Trade]

na-scam ng Binance..
hindi sila tumupad sa LUNC to LUNA proportion na sinabi nila..
sa halip na 0.65 LUNA..
eh lagpas 0.19 LUNA lang yung natanggap ko...

ibig sabihin..?
kailangang pumalo nung version 2.0 sa USD 106, bago ko mabawi yung Php 1,000 ko...

magaling sana kung magkakaroon pa nga ng value yung LUNC sa hinaharap...

is 💀 feeling , kamalasan #1...


>
[Game]

3 araw na akong nasa 1 SLP zone lang..
put*ng inang mga developers yan..
gagawin ang lahat makapangloko lang ng mga tao...

nakakapagod na..
pero sa tuwing naiisip ko kung paanong paulit-ulit na bumagsak lahat ng mga naipon ko..
hindi ko mapigilang naisin na mabawi ang lahat...

is 💀 feeling , kamalasan #2...


>
[Trade]

alam ko na kung anong mangyayari..
pero talagang inulit ko na naman... 🙁

pumasok ako sa OGN kanina dahil sa papaangat siya..
pero just a few seconds pagkatapos kong pumasok, eh bumulusok na siya pababa..
naghintay ako..
pero talagang pababa na kaagad yung trend niya dahil sa point of resistance na nalikha ng Reverse Midas ko..
ang ending..?
nawalan na naman ako ng nasa USD 28... 🙁

sa sobrang malas ko..
nasa USD 198 pa yung pondo ko noong oras na naisip ko na umalis na doon..
pero just a few seconds din lang pagkatapos kong mag-declare ng selling price..
eh biglang bumulusok na naman pababa yung palitan, hanggang sa USD 191 na lang yung nabawi ko... 🙁

put*ng ina..
iniisip ko pa lang..
pero kumikilos na kaagad yung supernatural na entity ng kamalasan na nagmamanipula sa takbo ng buhay ko... 🙁

is 💀 feeling , kamalasan #3...


>
[Trade]

at hindi pa nga doon nagtapos ang mga kamalasan... 🙁

pumasok ako sa BETA..
since mababa lang yung supply niya..
at may malapit siyang record ng madali lang na maabot na target..
para sana mabawi ko yung mga nawala ko sa OGN, bago ako pumasok sa mas mababang entry point sa RSR...

pero ganun pa din..
nakagawa din ako ng point of resistance para sa BETA..
at pababa na rin ngayon yung asset dahil sa dala-dala kong kamalasan para sa lahat...

is 💀 feeling , kamalasan #4...

---o0o---


June 1, 2022...

[Trade]

so may napansin ako sa Katana..
laging mas mababa ang palitan ng mga assets sa kanila kumpara sa  Binance at CoinGecko..
nasa lagpas ng 15% ang deduction nila sa tantsa ko eh..
halimbawa ay ETH na nasa USD 1,900 plus, eh nasa USD 1,600 plus lang para sa kanila...

kaya pala hinding-hindi nakakabawi sa value yung mga assets ko na naka-stake sa kanila... 🙁

is feeling , mga kriminal ang mga taga-Axie Infinity...


>
[Gadget-Related]

after 5 years..
at sakto pa talaga sa simula ng June..
hindi nag-boot nang tama ang computer ko kaninang umaga.. 🙁
pero naidaan pa naman sa reset button...

huwag mo muna akong iiwanan, please..
huwag sa panahon na ito nang lubos na kadiliman...

is feeling , konti pang panahon.. para makumpleto ko yung Dream Date...


>
[Trade]

gaya ng mga naranasan ko na rin dati..
gagawing point of resistance ang bawat entry point ko..
babagsak ang palitan habang nandun ako sa asset..
at saka lang makakalaya sa sumpa yung asset once na nagbenta ako nang palugi... 🙁

at ganun din nga ang nangyari sa OGN..
itinaboy lang nila ako..
after that, eh sumipa na ulit siya paitaas noong gabi..
lagpas na lagpas pa sa target ko...

at yung BETA naman ang nananatili sa ilalim ng entry point ko... 🙁

walang pag-asang makatakas..
sisirain ng FATE ang buong buhay ko..
kamatayan lang ang tanging makakapagbigay sa akin ng kalayaan..
pero problema pa yung alamat ng afterlife... 🙁

is 💀 feeling , araw-araw na mawawasak.. pero hindi pa mamamatay...

---o0o---


June 2, 2022...

[Trade / Scam]

so nagpadala ako ng pang-gas fee sa Tronseed..
ayun..
natangayan nila ako ng pera...

hindi..
joke lang...

t*ng ina..
pati pala sa cryptocurrency umabot na rin yung ganung scam..
ang tagal na nung estilo na 'yon..
sa panahon pa ng keypad phones..
yung kesyo nanalo ng cash o kung anong reward..
pero kailangan ng target na magpadala muna ng pera para sa processing nung reward..
at sa panahon nga ngayon eh cryptocurrency na ang target nila...

is feeling , sino nga kaya yung mga sindikato na 'yon.. siguro mga mamamayan din ng bayan na 'to...??

---o0o---


June 3, 2022...

[TV Series]

ang lakas talaga ng mga Agila..
nagliligalig na..
pero ang gagaling pa ring pumatay ng mga kalaban..
ni walang natamaan sa kanila...

sobrang lakas din nina Kuya Cardo at Mara..
si Mara binanatan na nang binanatan ng baril sa bungo, pero mukhang mabubuhay pa rin..
si Kuya Cardo naman..
pinalo na nang pinalo ng pala sa ulo, pero buhay pa rin...

is feeling , ayun lang.. may kapangalan sila na mga demonyo...


>
[Trade]

ramdam na ramdam ko na naman ngayong araw ang kamalasan..
medyo bumawi ang Bitcoin, so pati yung BETA eh kadamay..
kaso buong araw niyang hindi malagpasan ang point of resistance na nagawa ko.. 🙁
hanggang sa nagbentahan na nga ulit ng Bitcoin...

more than 5 months na akong talunan sa Binance..
actually, simula November pa nga yata 'yon eh..
ibig sabihin na wala akong nagawang tama nang matagal, ni swerte eh wala..
nakakatawang isipin..
sa loob ng ganung kahabang panahon eh panay losses lang talaga yung naranasan ko..
nadadagdagan lang yung assets ko, pero patuloy naman sa pagbaba ang value..
at mas madalas pa akong talo sa trading... 🙁

sobrang daming mga pagkakataon ang nasayang ko..
GMT..
SLP..
LUNA..
at yung iba pa..
tapos kapag ako na ang nakikitaya, eh automatic na may nabubuo na point of resistance..
tapos biglang bulusok pababa papunta sa impiyerno..

is 💀 feeling , mali ang buong existence ko.. hindi ako dapat nag-exist.. kaya kailangan kong burahin ang sarili ko dito sa pesteng universe na 'to...

---o0o---


June 4, 2022...

[Anime / Theory]

sa tingin ko isa sa mga huling magiging movie ng One Piece ay tungkol sa huling laban ni Rocks D Xebec..
tapos ang title ay One Piece: Rocks...

pwede din yung One Piece: Roger..
at One Piece: Void..
pero mukha kasing madadaanan at mari-reveal yung 2 sa daloy ng manga at anime...

is feeling , basta kailangan ng movie nung One Piece: Rocks...


>
[Trade]

sunud-sunod ang mga kamalasan sa mismong cryptocurrency market nitong 2022...

- na-hack ang Ronin o Katana ng Sky Mavis
- bumagsak at halos nag-zero ang dating LUNA at UST
- tapos eh pa-outage-outage na din ang network ng Solana

ibig tuloy sabihin na hindi din talaga reliable yung market..
whale-driven..
at may mga banta ng hackers...

tapos gusto pa ng mga Bitcoin na pababain hanggang USD 25,000 ang palitan bago subukan na mag-pump...

is feeling , bakit yung iba sinusuwerteng makabawi..? pero kapag ako, eh puros kamalasan lang...??


>
[Game]

after 315 days..
382 SLP lang ang na-harvest ko..
game fixing para mahila ako ng losing streak from 5 SLP down to 1 SLP zone..
tapos game fixing para ma-hold na lang ako around 1 SLP to lower 3 SLP zone...

ito na yung lowest kong harvest, both in terms of quantity and monetary value..
bumaba nang husto sa 25 SLP per day na lang yung harvest ko, mula sa near 50..
halos lagpas na lang sa Php 100 yung palitan nun kanina..
Php 100 kapalit ng 1,350 minutes ng buhay ko.. 🙁
patas pa ba 'yon..?
pero sa tuwing naiisip ko yung mga araw na wala din naman akong benta ng projects ko, eh parang maige nang meron kesa naman sa wala...

sa ngayon, nasa USD 788 na ang target kong bawiin na mga naipong halaga..
USD 1,320 naman kung hahabulin ko yung Php 3.00 per SLP na palitan..
put*ng ina, lagpas USD 1,000 na yung kulang ko... 🙁

is feeling , kahit isang mala-himalang sabay lang talaga sa mga whale traders...


No comments:

Post a Comment