Saturday, June 11, 2022

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - First Week of June 2022 (The Curse of the Trader)

Loveless Story


June 6, 2022...

wala na namang nangyari sa salita niya... 🙁

dati naghamon sa mga awtoridad, hindi naman tumupad..
nagkunwari pa na may kakilala abroad..
ngayon naman, eh hindi na naman nakatupad...

t*ng ina mo..
5 months ka nang hindi nakakabayad..
paano mo pagkakasyahin sa 7 buwan yung Php 19,000...??

t*ng ina..
sarili kong pera, pero hirap na hirap akong mabawi.. 🙁
kung nasa akin lang sana yung Php 21,000 na 'yon..
ilang beses ko na sanang nadoble yung halaga nun kung nai-invest ko lang sa tuwing may nararating na bottom yung mga assets ko..
edi baka sana nailigtas ko na yung mga dating na-trap sa trade...

is feeling , demonyo ka.. paulit-ulit mong winawasak ang Dream Date ko...


>
[Lottery]

ano pa nga bang magagawa ko..?
kung yung bagay na kailangan kong pumanig sa akin..
eh yun palang mismong bagay na kalaban ko... 🙁

kailangan kitang ma-bypass..
hindi pwede na ginagawa mo parating mali at palpak lahat ng mga nagiging desisyon ko..
kahit isang beses lang...

is feeling , FATE...

---o0o---


June 7, 2022...

miss na din daw ako ni Attendant M..
pero alam ko naman na trabaho lang ang tinutukoy niya..
pero sa ngayon kasi, siya lang nga talaga yung pag-asa ko para matapos ko na yung Dream Date..
nang tama..
nasa kanya yung mga qualities na kailangan ko para matupad ko yung mala-makatotohanan na honeymoon na kailangan ko sa buhay ko...

bihira lang akong makahanap ng babaeng kagaya niya..
yung seryosohan kung magtrabaho..
nasa 3 pa lang so far ang nakikilala ko na nasa level nila..
at walang permanente sa mundo..
oras ang kalaban ko..
palaging oras ang kalaban ko..
nasa Php 120,000 o lagpas na yung nawala sa akin mula sa pagkawasak hanggang sa pagre-rebuild ko nung Dream Date..
kaya naman hindi ko na pwedeng masayang pa yung susunod na Php 60,000...

kung hindi aabot sa kanya yung Dream Date..
mauulit lang lahat ng proseso..
ang paglalabas ng pondo para sa trial and error..
para lang makahanap ng babae na angkop para dun sa role...

is 💘 feeling , kailangang umabot kay Attendant M yung plano.. gusto ko nang tapusin ang lahat...

---o0o---


June 9, 2022...

may kakayahan nga ako..
pero hindi ko naman mapapakinabangan kahit na kailan, dahil reversal nga lang ang epekto niya... 🙁

naisip ko noon na masasamang tao lang talaga yung ibang mga nakilala ko..
dahilan kung bakit parang minalas ako sa mga naging desisyon ko na may kaugnayan sa kanila..
pero ngayon batid ko na ang totoo..
na puro ang dala-dala kong kamalasan..
ako yung dahilan kung bakit nawawasak lahat ng mga bagay na ginagawa ko..
dahil tadhana ko na walang maabot.. 🙁
tadhana ko na manatiling wasak sa buong buhay ko...

ganito lang ba talaga ang purpose ko sa mundo na ito..?
isang katuwaan lang para sa mga nakatataas..?
hindi ko alam kung papaano..
pero sana..
sana mamatay na lang lahat ng mga sadistang nakatataas...

is feeling , bakit pa ako nag-exist, kung ganito din lang...??

---o0o---


June 11, 2022...

ang mga gusto ko sanang makumpleto bago man lamang ako mamatay..?
  • yung Dream Date
  • matapos ang One Piece manga at mapanood ang One Piece: Rocks, basta lahat ng may kinalaman sa One Piece manga at anime
  • makita ulit si Ippo na lumaban bilang professional Boxer, ipakita ang bunga ng pagpapalakas niya sa kanyang katawan, at gamitin ang kumpletong improved Dempsey Roll

sa ngayon, lagpas Php 120,000 na nga yung nagamit ko para sa pagbuo nung Dream Date..
meron lang akong Php 27,500 on hand..
Php 10,000 na pending na kita for a lot of months..
at Php 31,000 na nasa mga pautang.. 🙁
wala na akong pera sa Binance, simula nag-monitor ako ngayong hapon eh bumulusok na naman ang Bitcoin pababa sa impiyerno...

kung tutuusin, pwede na sana naming tapusin ni Attendant M yung Dream Date..
kung hindi nga lang napunta sa napakasamang scammer na babae yung Php 19,000 ko... 🙁

is feeling , tapusin na natin 'to.. nang matapos na rin ang buhay ko.. at nang matanggal na lahat ng mga kamalasan na dinala ko sa mundo...

-----o0o-----


The Curse of the Trader


June 6, 2022...

[Trade]

so nangyari na pala yung isa sa mga bagay na hinihintay ko..
noong May 12, hanggang May 30..
bumaba nang husto yung RSR hanggang 0.0033, at naka-recover hanggang 0.0083..
nasa 152% ang nadagdag sa kanya noon..
meaning, dapat naabot ko na yung USD 1,099 level...

pero hindi ko nagawa..
dahil na-trap na nga ako sa pagbaba ng market noong April 22..
kung kailan pa mismo pabalik ako galing sa adventure time...

nababalot lang talaga ako ng kamalasan... 🙁

kagaya ngayon..
hinding hindi magawang makalagpas ng BETA sa point of resistance na nalikha ko..
pumalo kanina paitaas ang Bitcoin..
pero may ibang trend kanina yung graph nung BETA..
at nangyayari lang yun dahil nandun nga ako..
kagaya ng ginawa ng FATE sa OGN..
iho-hostage nila sa kamalasan yung asset hangga't hindi ako nagpapalugi ng ilang libo na naman... 🙁

is feeling , sisiguraduhin nila na kamatayan lang ang magiging option at solusyon ko para sa lahat...


>
[Online Marketing]

sabi ko, gusto ko nang kalimutan yung na-trap kong pondo sa Binance..
na gagawin ko na lang mano-mano yung pag-iipon ko ng panibago na namang Php 60,000...

pero paano ko magagawa 'yon gayong nasabotahe na rin nang husto ang marketing ko... 🙁
put*ng ina naman, Earth..
yung Goblin Slayer eh pwede sa mainstream media basta may censorship..
but still, rape yung ginagawa nila doon..
kasi nga eh hindi naman human yung ibang mga characters doon..
umaasa lang sila sa kanilang instinct..
so bakit ko kailangang ma-restrict sa industry ko..??
put*ng ina, ano tayo, nasa simbahan...??

wala na akong sahod noong May..
tapos wala na rin akong sahod nitong June..
nasa USD 25 pa ang kulang ko para doon sa 1st store..
nasa USD 18 para sa 2nd store..
at nasa USD 18 din para doon sa platform..
lahat sila naka-stuck, dahil hindi nila maabot ang mga minimum quota nila..
ano..?
hahatiin ko yung Php 5,000 na sahod for 3 months...??

paano ko aasahan na matatapos ko pa nito yung Dream Date ko bago man lamang ako mamatay...?? 🙁

is 💀 feeling , sobrang sakit ng laro na ginagawa ninyo laban sa akin, mga t*ng ina kayo dyan sa itaas...

---o0o---


June 7, 2022...

[Manga]

so magbe-break pala ng nasa 1 month ang One Piece manga..
plus 4 weeks yun sa buhay ko...

pero according sa source..
eh magre-revise daw ng script si Oda..
parang mas pabibilisin ang takbo nung istorya para matapos na ang One Piece...

it took almost 4 years para sa Wano Arc..
gaano kaya ang itatagal nung huling arc..??
alangan naman na mas maikli pa kesa sa Wano..?
wala pa ang Elbaf sa istorya..
pero mukhang labu-labo na ang huling digmaan..
hindi naman siguro pwede na implied na lang ang pagpunta ng Straw Hat Crew sa Laugh Tale para sa Mojacko ending...?

is feeling , holy crap.. at akala ko pa naman na magtatagal pa ako hanggang 2025...


>
[Trade]

sa papawasak lang talaga ang lahat para sa akin...

target naman ngayon ng SEC ng US ang BNB ng Binance..
malamang na dahil sa may investment ako sa BNB... 🙁

tapos nagpabagsak na naman ulit ang Bitcoin..
ni hindi ako nabigyan ng pagkakataon na maka-exit mula sa BETA..
sobrang talino talaga nila..
hindi nila hahayaan na maabot ng mga pag-pump yung entry point ko..
sobrang laking sayang dahil naka-stuck ang asset ko, at ni walang nakukuhang patubo dahil wala namang savings plan ang BETA... 🙁

is feeling , gusto nila na sukuan ko na lahat ng assets ko.. gusto nila na ipalugi at gawin kong zero lahat ng mga pinaghirapan kong ipunin sa nakaraang lagpas 6 na buwan...

---o0o---


June 8, 2022...

[Manga]

Tokyo Revengers

mukhang may 1 pang Time Leaper sa istorya..
iyon siguro ang dahilan kung bakit hinding-hindi makuha ni Takemichi ang hinahabol niyang ending kahit na madaming beses na silang nanalo noon..
pero sino..?
si Sanzu ba..?
si Mikey mismo..?
o ang biglang lumakas na si Hanma...??

is feeling , kaya pala...


>
[Trade]

nagawa ko na naman... 🙁

for days, hindi ko magawa na makalabas sa BETA dahil sa point of resistance na nilikha ng Reverse Midas ko..
medyo mataas yung palitan niya kanina, kaya naman naisip ko na mag-trade muna para sa bawat 0.01 na increase..
para mabawi ko yung USD 60 na latest na nawala sa akin...

pero anong nangyari...??

dahil nga nagbenta ako nang palugi ulit..
eh na-release yung BETA sa dala-dala kong kamalasan..
0.1372 ang entry point ko..
0.1300 ako nagbenta..
0.1410 ang naabot niya kasi nga lumabas ako sa kanya...

t*ng ina..
ang sakit-sakit..
paulit-ulit nilang ipapakita sa akin ang mga bagay na hindi ko pwedeng makuha... 🙁

is feeling , anong silbi ng kakayahan ko kung masasamang pangyayari lang yung kaya kong idulot...??


>
[Trade]

put*ng ina..
nalagpasan ako ng pag-angat ng RSR kanina..
lagpas sa original kong entry point noon...

t*ng ina..
from 0.0068 umabot siya sa 0.0138..
nasa USD 2,230 na dapat ang pondo ko kung nagawa ko lang makabalik sa RSR..
pero hinding-hindi ko magawa dahil hindi ako hahayaan ng Reverse Midas ko... 🙁

ang dami kong tamang choice para sa asset..
GMT, RSR, at yung ibang may mga less than 50% na increase..
tama ang evaluation ko sa potential pump nila..
pero balewala 'yon, dahil ako mismo ang lumilikha ng point of resistance..
bawal mag-pump ang asset kung may investment ako sa kanila..
samantalang nari-release sila at pumapaltok hanggang langit, basta ba't magbenta na ako nang palugi at umalis... 🙁

is feeling , bakit ninyo paulit-ulit na ipinaparamdam sa akin na ako talaga yung may dala-dala ng mga kamalasan...??

---o0o---


June 9, 2022...

[Trade]

so it turned out na tama din ang naging pagpili ko sa BETA..
na may potensyal nga siyang mag-pump dahil mura siya at mababa ang volume..
at yung kamalasan ko lang talaga ang nag-hold sa kanya sa mababang palitan... 🙁

harap-harapan ko na namang nasaksihan kung anong kayang gawin ng Reverse Midas ko..
after kong mag-declare ng buying price..
eh bumulusok na paitaas yung BETA..
4 na beses siyang nag-pump nang higit sa target ko..
napaabot ko na dapat sa USD 260 yung nalugi kong UD 180..
pero hindi hahayaan ng FATE na mangyari 'yon dahil kailangan ko lang lasapin ang kamalasan ng buhay ko... 🙁

ang weird sa nangyayari..?
USD 6,000,000 lang ang nadagdag sa trading volume, pero sobrang lakas ng paltok niya paitaas..
at the same time eh mas bumaba pa nga ang level ng Bitcoin kumpara sa kahapon..
kaya may anomaly talaga sa performance ng BETA..
at nangyayari lang 'yon dahil napakawalan ko sila mula sa dala kong kamalasan...

sobrang linaw ng mensahe nila..
kamalasan lang ang dala-dala ko sa buhay..
lahat ng maugnay sa akin ay mawawasak lang..
kaya naman kamatayan lang ang totoong option ko sa buhay..
kailangan kong patayin ang sarili ko para matapos na ang paliligo ko ng mga kamalasan...

ewan..
siguro anak ako ng demonyo..
sana nga naging anak na lang ako ng demonyo, para magawa ko namang makipagsabayan sa mga sadistang namamahala..

is feeling , kamatayan lang ang magpapalaya sa akin...


>
[Trade]

so umabot pa nga sa 6 na pump yung BETA..
at nalapagpasan pa niya yung 0.16 na original target ko..
bale dapat umabot na sa USD 341 yung nababawi ko sana, bago ako bumalik sa RSR...

tapos sinubukan ko ulit pumasok sa BETA kung kailan mataas na siya..
at muli ko lang napatunayan ang dala-dala kong sumpa.. 🙁
nawalan ng halaga kahit pa pataas noon ang palitan ng Bitcoin..
at bumagsak na ulit ang BETA base sa point of resistance na nalikha ko...

samantala..
naisip ko na pumasok sa ELF noong mga oras na mataas na nga ang BETA..
after kong mag-declare ng buying price, ay umangat na yung palitan nung ELF..
dahil doon ay hindi na ako nakapasok pa..
ang ending..?
nagawa din ng ELF yung pump na kailangan ko..
0.174 to 0.220... 🙁

is feeling , ako yung may deperensya, kaya hinding-hindi aayon sa akin ang FATE.. kailangan ko ng exorcism...

---o0o---


June 10, 2022...

[Manga]

Hajime no Ippo

lumalaban na ulit si Ippo..
sa isang sparring match nga lang, na may headgear..
madali lang niyang nadidikitan ang IBF Junior Lightweight Champion na si Volg...

kaso break next week...

is feeling , Ippo, bumalik ka na rin sa Boxing.. hanggang 2025 lang ang buhay ko.. gusto kitang makita na talunin si Martinez...


>
[Trade]

nalungkot na naman ako kanina..
sa ELF naman..
nasa USD 8 na yung iniakyat ng investment ko..
tapos bigla na lang bumulusok paibaba..
nag-dip na pala ang Bitcoin, at nanghila..
USD 1 na lang tuloy yung naisalba kong tubo...

tapos heto..
pinakawalan ko na lahat ng stablecoin ko..
hoping na mababawi ko yung ibang mga nawalang kita para sa akin..
kaso after a few minutes lang..
eh heto at nag-dip na naman ang Bitcoin by USD 500...

is feeling , katapusan na...


>
[Trade]

put*ng ina..
katapusan ko na talaga..
hinintay ng FATE na ipasok ko sa trade lahat ng stablecoin na meron ako..
bago niya biglang pinabagsak mula sa USD 30,000 ang Bitcoin..
lagpas pa sa USD 29,500 zone...

is feeling , put*ng inang Reverse Midas 'to...


No comments:

Post a Comment