Friday, November 27, 2020

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Last Full Week of November 2020 (95% Qualified)

Loveless Story


November 22, 2020...

ang bilis ng takbo ng panahon..
lagpas 1 week na kaagad ang nakalipas mula noong nagkita kami..
good thing i have her memories now...

is 💌 feeling , lagpas 50% na siguro...

---o0o---


November 28, 2020...

2 weeks...

isinugal ko yung Dream Goal ko para lang makita na sila..
para makita ko na siya...

only to find out na she's 95% qualified para tuparin yung Dream Goal ko..
the remaining 5% is still a mystery habang may virus pa...

is feeling , tingnan natin kung saan aabot 'to sa 2021...

-----o0o-----


November 22, 2020...

proofreading na..
ang pinakamatinding pagsubok sa pagbubuwag ng bias sa sariling isipan...

is feeling , yung itinatama mo yung sarili mong gawa, pero nalilinlang at nalilinlang ka pa rin ng sarili mo na tama lang yung binasa mo...

---o0o---


November 23, 2020...

na-Lunes-an ng power interruption..
kung kailan araw na naman ng mga promotions...

atras na naman ang proofreading...

is feeling , tuloy lang...

---o0o---


November 24, 2020...

naubos na yung materials na pwede kong idaan sa autopilot..
pero natapos na rin naman ako sa pagsusulat ng nobela kagabi...

hindi pa rin makakabalik kaagad sa trabaho..
kailangan munang maghanda ng mga promotional materials...

is feeling , marketing-mode...

---o0o---


November 26, 2020...

at dahil nakabalik na ako sa trabaho noong 1 araw..
tapos na sa construction ng scenes...

nasa 57 days na ako..
minus 20 long days na naka-break..
6 days naman ang counted na para sa rendering...

bale parang nasa 31 days yung ginugol ko sa construction...

kailangan ko na lang ng 3 render..
tapos photoshop na hanggang December...

is feeling , tingnan natin kung saan tayo dadalhin nito...

---o0o---


November 27, 2020...

[Gadget-Related]

not funny..
nalagpasan na ng latest kong UPS yung bilang ng mga power interruption na sinalo nung dati kong UPS for the years 2017 and 2019... 🙁

is feeling , huwag naman...


No comments:

Post a Comment