Friday, August 7, 2020

Cuties: New Generation JAV Idols IV

wasak na ang mundo ngayong 2020..
pero mabuti na lang at nariyan pa rin ang inspirasyon na dala ng mga JAV Idols...



New Generation JAV Idols IV:


Hinata Koizumi..
the actress..
artistahin ang itsura..
madalas na may iyakan sa mga eksena niya..
sexy enough..
kaso bushy...


Natsuki Kisaragi..
my replacement for Waka Misono..
cute siya, na may mole malapit sa may upper lip niya (pero madalas ini-edit yun sa mga pictures niya kahit na maganda namang tingnan)..
nagkakaroon siya ng upper cheeks dent kapag hindi naka-relax ang facial expression niya..
cute na maliit ang boses..
nasa slim category siya..

plus, marunong siyang magdala ng high heels at maalam din mag-perform habang suot ang mga iyon...


Marina Shiraishi..
MILF type..
bata naman tingnan yung mukha niya..
pero voluptuous yung katawan kaya MILF ang dating..
kakaiba yung positioning nung sa pares niya, nasa inner side..
may medyo twisted rin siya na front tooth...


at isinama ko na din ang S1 Twin..
not a fan..
pero sobrang photogenic kasi nitong dalawa, at classy din ang dating..
parehas na maganda ang mukha (ewan ko lang kung artificial sila)..
hindi ako fan kasi parehong nasa slim category...


Yua Mikami..
siya yung mas parang artificial sa ibang anggulo..
pero okay naman yung pair niya...


Tsukasa Aoi..
kaya niyang magdala ng short hair..
siya yung madalas na neat sa bandang ibaba...



Girlfriend Ranking:

ito naman ang ranking ko sa mga current favorite ko with respect sa personal preference ko pagdating sa mga babae..
lahat sila eh kayang mag-perform ng naka-high heels, so tabla-tabla lang sila sa aspeto na 'yon...


Aya Ibuki..
nakilala rin pala siya bilang Maika Tsukishima at minsan bilang Sunny (na maganda ring name)..
currently siya ang #1 ko dahil natural yung dating niya para sa akin..
balanse lang pagdating sa itsura, pangangatawan, at complexion...


Kaho Imai..
siya naman yung pinaka-class tingnan..
nasa kanya na yung itsura at katawan..
#1 siya sa akin pagdating sa pagiging neat, at mukhang preference na niya talaga na manatiling well-maintained..
kaso mas pabor lang talaga ako sa lighter na skin tone...


Asuna Kawai..
gusto ko yung body type niya at complexion..
siya yung #1 ko pagdating sa ganung aspect..
kaso sobrang cute niya kasi na parang may artificial na sa kanya...


Mei Washio (formerly known as Jun Kakei)..
siya yung tallest ang dating sa ranking ko..
siya rin lang yung nasa voluptuous talaga ang category..
#1 siya sa palakihan...


Natsuki Kisaragi..
ang newcomer..
very natural din kasi ang dating niya..
siguro siya yung pinakamaliit ang pangangatawan sa ranking ko, pero sexy pa rin naman...


Aina Shinkawa..
ang wildcard ko..
siya na yung pinakasimple sa ranking ko..
pero nagiging espesyal kasi siya dahil dun sa bangs at sa eyeglasses niya...



Disclaimer: i do not own any of the photo featured in this particular post..
all images found in here are product of random Google Search..
credit goes to their respective owners...

here are some related posts:
Cuties: Abby Poblador & Japanese Adult Video (JAV) Idols
Cuties: New Generation JAV Idols
Cuties: New Generation JAV Idols II
Cuties: New Generation JAV Idols III


No comments:

Post a Comment